โรงแรมเดอะ ซายน์

คลังภาพ The Zign Hotel

ภาพหลัก
2 Bedroom Ocean View Royal Suite | ชายหาด | บนชายหาด
บนชายหาด
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ภาพรวมของ โรงแรมเดอะ ซายน์

โรงแรมเดอะ ซายน์

ที่พัก 5.0 ดาว

3.9/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
แผนที่
555/65 ม.5 ซ.นาเกลือ 12, พัทยา, ชลบุรี, 20150

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวนาเกลือเดิน 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมปราสาทสัจธรรมเดิน 15 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมตลาดลานโพธิ์นาเกลือขับรถ 7 นาที
  • สนามบินอู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา)ขับรถ 48 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

พัทยา

โรงแรมเดอะ ซายน์ ซึ่งอยู่บนชายหาด ตั้งอยู่ในย่าน พัทยาเหนือ, พัทยา นักเดินทางที่ไปที่ไหนก็ต้องช้อป แวะไปได้เลยที่ ถนนคนเดิน ส่วนถ้าใครอยากออกไปชมความงดงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ ไปได้ที่ หาดพัทยา และ หาดจอมเทียน หากพาลูกๆ ไปเที่ยว แนะนำให้แวะ เมืองจำลอง และ ถนนชายหาดพัทยา

สถานที่ใกล้เคียง

  • อ่าวนาเกลือ - เดิน 9 นาที
  • ปราสาทสัจธรรม - เดิน 15 นาที
  • อ่าววงเดือน - เดิน 16 นาที
  • ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ - ขับรถ 7 นาที
  • หาดไ้ม้ไผ่ - ขับรถ 8 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟพัทยา - ขับรถ 15 นาที
  • อู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) - ขับรถ 48 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเดอะ ซายน์

รีสอร์ตริมหาดระดับ 5 ดาว พร้อมบริการสปาครบวงจร
นอนอาบแดดบนชายหาดหรือผ่อนคลายไปกับทรีตเมนท์ของสปาที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบของ โรงแรมเดอะ ซายน์ จากนั้นลิ้มลองเมนูอร่อยที่ 3 ห้องอาหารของรีสอร์ต
โรงแรมเดอะ ซายน์ มีห้องพัก 959 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์ และตู้นิรภัย สมาร์ททีวี 48 นิ้ว มีช่องเคเบิล

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Wi-Fi ฟรี (ความเร็ว Wi-Fi: 250+ Mbps (เหมาะสำหรับ 3-5 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 10 อุปกรณ์)) นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ ไดร์เป่าผม มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอ่างสปา สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ซาวน่า และฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

สปาของโรงแรมมีห้องทรีทเมนท์ 14 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รัก บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดไทย และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปาแห่งนี้มีอ่างสปา สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น วารีบำบัด

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 250+ Mbps (เหมาะสำหรับ 3-5 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 10 อุปกรณ์)
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:00 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ THB 600 เด็ก THB 354
  • 3 ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง
  • กาแฟ/ชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • THE SCARLET
  • CHI FAN
  • DESSIN
  • DAZZLE LOUNGE
  • FRIGG BAR

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ซาวน่า
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สโมสรสำหรับเด็กฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • บริการจัดงานแต่งงาน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 7

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • อยู่ริมหาด

สปา

  • 14 ห้องทรีทเมนท์
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • วารีบำบัด
  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • อ่างสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

เพิ่มเติม

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ขวดน้ำที่ไม่ได้ทำจากพลาสติก
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • ผ้าเช็ดตัว
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 48 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • มุ้งหน้าต่าง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในห้องประเภทวิลล่าที่นำสุนัขเข้าพักได้ ค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยงที่ระบุไว้เป็นราคาสำหรับผู้เข้าพักที่นำสัตว์เลี้ยงมา 1 ตัว ตามนโยบายของที่พัก ไม่อนุญาตให้นำสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ สุนัขไทยหลังอาน บางแก้ว และพิตบูลล์เข้ามาในที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ และวันพฤหัสบดี:
  • ฟิตเนส
  • ซาวน่า

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 500 THB ต่อตัว, ต่อคืน
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
1 ตัวต่อห้อง (น้ำหนักไม่เกิน 10 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
LOCALIZE

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็ก 1 คนสามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 600 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 354 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 500 THB ต่อตัว ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ไม่มีที่จอดรถภายในโรงแรม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย
การเตรียมความพร้อม: โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและมาตรการล่าสุดสำหรับการเดินทางในสถานการณ์ COVID-19 ที่ใช้ในจุดหมายปลายทางแห่งนี้ก่อนออกเดินทาง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ที่พักอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้เฉพาะในห้องที่กำหนดเท่านั้น และยังมีข้อจำกัดอื่นๆ (คิดค่าบริการ ซึ่งดูข้อมูลได้ในส่วนค่าธรรมเนียม) ผู้เข้าพักสามารถติดต่อที่พักโดยตรงสำหรับการนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย โดยใช้ข้อมูลที่ติดต่อในใบการยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Zign
Zign Hotel
Zign Hotel Pattaya
Zign Pattaya

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.9

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 74 จาก 235 รีวิว
5 - ดีเลิศ 31%
คะแนน 4 - ดี 94 จาก 235 รีวิว
4 - ดี 40%
คะแนน 3 - พอใช้ 49 จาก 235 รีวิว
3 - พอใช้ 21%
คะแนน 2 - แย่ 11 จาก 235 รีวิว
2 - แย่ 5%
คะแนน 1 - แย่มาก 7 จาก 235 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

4.0/5

ความสะอาด

3.9/5

พนักงานและบริการ

4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.9/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.5/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

3/5 พอใช้

ขนาดห้องokค่ะ แต่ความสะอาด ในห้องฝุ่นเยอะ ผ้าเช็ดตัวหมองๆ น่าจะเปลี่ยนได้แล้วค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

2/5 แย่

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ข้อที่ต้องปรับปรุง
ต้องปรับปรุงเรื่องการ เช็คอิน และ เช็คเอาท์ ใช้เวลานานมาก ในขณะที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าเช็คอิน และ เช็คเอาท์ในจำนวนเท่ากัน โรงแรม 3 ดาว จัดการได้ดีกว่านี้มาก เร็วกว่ามาก Management Team ต้องลงมาดู Procedure แล้วแก้ปัญหาโดยด่วน
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2020