ศูนย์การค้า

รีวิว โรงแรมสไมล์ นาโกย่า ซากาเอะ

3 out of 5

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 174 จาก 594 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 281 จาก 594 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 96 จาก 594 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 29 จาก 594 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 594 รีวิว" "

8.0/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่มีน้ำดื่มให้ ห้องเล็กมาก แม้จะเลือกห้องที่ใหญ่และราคาแพงขึ้นแล้ว ทำเลดี พนักงานพูดอังกฤษได้บางคน แต่ให้ความช่วยเหลือดีมากและเป็นมิตร
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ข้อดี ห้องพักสะอาด สถานที่ไม่ไกลจากสถานีและดองกี้มาก ข้อเสีย : มี
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Soon, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห่างจากสถานีรถไฟและแหล่งท่องเที่ยวมากไปหน่อย แต่มีความสะดวกในการเข้าพักดี
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Achara

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The location is ok. It’s not far from sakae station. The room is quite new. Staff is good and can communicate in english. You can leave your luggage before check in and after check out.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

4/10 แย่

ふみこ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 フロント วันที่ 4 ก.พ. 2024
この度はご宿泊ありがとうございました。またのお越しお待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
comfortable stay
very comfortable place to stay and nearby to shopping district and train station
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Jiwon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Yuya

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Koichi

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
周辺の環境に違和感を感じた。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ユウミ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ホテル自体に不満はないのですが、周辺が名古屋版歌舞伎町みたいな所です。
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 フロント วันที่ 5 มิ.ย. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きありがとうございます。 また、お忙しい中、ご投稿をお寄せ下さいましたこと重ねて御礼申し上げます。ホテルに不満はないとのお言葉、ありがとうございます。立地に関しましては、仰る通り繁華街の真ん中にございますので、大変賑やかな所になります。またのご利用お待ち致しております。

10/10 ดีเลิศ

kitami

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 フロント วันที่ 5 มิ.ย. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きありがとうございます。 また、お忙しい中、ご投稿をお寄せ下さいましたこと重ねて御礼申し上げます。またのご利用お待ち致しております。

8/10 ดี

アキ

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 フロント วันที่ 5 มิ.ย. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きありがとうございます。 また、お忙しい中、ご投稿をお寄せ下さいましたこと重ねて御礼申し上げます。またのご利用お待ち致しております。

8/10 ดี

トシオ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
受付スタッフの方の対応は温かく親切でした。二人三組での予約でしたがほぼ並びで部屋を用意していて下さりありがたかったです。夕食は近くの居酒屋を教えて頂きました。安くて美味しかったです。朝食も量もありおいしかったです。ご縁がありましたら また利用させて頂きます。有り難うございました。
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก Smile Hotel Nagoya Sakae วันที่ 2 พ.ค. 2023
Thank you very much for staying with us this time.We look forward to seeing you again.Smile Hotel Nagoya Sakae front desk

8/10 ดี

ヒラオ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

10/10 ดีเลิศ

ショウヘイ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
地下鉄の駅から近いし、飲食店やコンビニも多くで良かった
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。また、ご投稿をお寄せいただき重ねて御礼申し上げます。仰られます通り、私どもは繁華街の中心にございまして、大変便利な立地と心得ております。ご満足いただけたご様子が伺え大変安堵いたしました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

8/10 ดี

ケイジ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

8/10 ดี

ユウコ

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 12 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

4/10 แย่

Koji

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

10/10 ดีเลิศ

ナオキ

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

6/10 พอใช้

ともみ

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 2 พ.ค. 2023
この度は御宿泊下さいまして誠にありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。スマイルホテル名古屋栄 フロント

10/10 ดีเลิศ

ますみ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
街中にあり利用しやすかったです
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

Jaeduk

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

MASAKI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
冷蔵庫が無いのは不便だった。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

ヨシカズ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
対応が丁寧で、気持ち良かったです♪
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

KENJI

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

tomohiro

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
立地も良くて 次回も利用します。
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

YUICHI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

みき

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6/10 พอใช้

信次

8/10 ดี

じゅん

10/10 ดีเลิศ

osamu

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度は、ご宿泊ありがとうございました。またご来館いただけるようサービス向上に邁進して参ります。またのお越しお待ち致しております。

10/10 ดีเลิศ

A-

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
清潔で設備も整って大満足。欲を言えば、温かい便座と飲み物にコーヒー(インスタントでも)があるとヤなお良かった。周辺地域やそこに行き交う人々はあまり良いとはいえない雰囲気だった。
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きまして、ありがとうございました。清掃、設備面にてお褒めのお言葉を頂戴できたこと大変うれしく思います。コーヒーの常備など、今後の検討課題とさせていただきます。貴重なご意見ありがとうございました。また、ご指摘の通り、周辺の環境につきましては、朝まで賑やかな所でございますが、飲食店などは近くに複数あり便利かとは思います。お客様のまたのお越しスタッフ一同心よりお待ち致しております。

8/10 ดี

MAYA

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
マンションの居抜きみたいなホテルで不思議な作りでした
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きまして、ありがとうございました。今後はサービス面でもお褒めのお言葉を頂戴いただけるようサービス向上に邁進して参ります。お客様のまたのお越しお待ちいたしております。

6/10 พอใช้

Atsushi

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きまして、ありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。

8/10 ดี

?

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

10/10 ดีเลิศ

Yasunori

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きまして、ありがとうございました。またのご利用お待ち致しております。

6/10 พอใช้

masato

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊頂きまして、ありがとうございました。またのご利用お待ちいたしております。

10/10 ดีเลิศ

Wataru, Yokohama

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
旅行で泊まりました。 栄の中にあり、飲み歩くのかちょうどいい立地でした。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 4 ม.ค. 2023
この度はご宿泊下さいまして誠にありがとうございました。私共は、栄の繁華街にございまして、飲食店、またコンビニも近くにございます。またのご機会にぜひお泊りにお寄りくださいませ。スタッフ一同心よりお待ちいたしております。

8/10 ดี

Misaki

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Masakazu

เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

??

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ホテル前の駐車場が空いているか、到着直前に電話で問い合わせたところすぐ確認してくださいました。フロントの方の接客態度もとても良く気持ちよく滞在できました。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

6/10 พอใช้

ひろのぶ

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
従業員の対応が良かった
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 28 ก.ค. 2022
この度はスマイルホテル名古屋栄をご利用下さいまして誠にありがとうございました。  また、お忙しい中ご投稿をお寄せ頂きまして重ねて御礼申し上げます。  私どもスタッフへのお褒めのお言葉が頂戴でき、大変嬉しく思うのと同時に身の引き締まる思いでございます。  今後は、このお言葉に甘えることなく、更にご満足頂けるよう、スタッフ一同サービス向上に邁進していく所存でございます。  お客様のまたのご利用心よりお待ちいたしております。

10/10 ดีเลิศ

KANAME

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 22 ก.ค. 2022
この度はご宿泊下さいまして誠にありがとうございました。 高い評価を頂戴できましたこと大変嬉しく思います。 お客様のまたのご利用スタッフ一同心よりお待ち致しております。

6/10 พอใช้

Katsuhiro

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 20 ก.ค. 2022
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊下さいまして誠にありがとうございました。 また、お忙しい中ご投稿をお寄せいただきましたこと重ねて御礼申し上げます。 女性スタッフにつきまして、お褒めのお言葉を頂戴できましたこと大変嬉しく思います。 価格につきましては、出来る限り、お値打ちにお泊りいただけるよう努力して参ります。 お客様のまたのご利用スタッフ一同心よりお待ちいたしております。

8/10 ดี

Katsuya, Motomachi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
スタッフの女性が感じがよい。あとは価格なり。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 20 ก.ค. 2022
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊下さいまして誠にありがとうございました。 また、お忙しい中ご投稿をお寄せいただきましたこと重ねて御礼申し上げます。 今後は、お客様にまたご利用いただけるようサービス向上に邁進して参ります。

8/10 ดี

Maria Resa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

HIROSHI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄  วันที่ 22 มิ.ย. 2022
この度は、ご利用下さいまして誠にありがとうございました。 お客様のまたのご利用、スタッフ一同心よりお待ちいたしております。

10/10 ดีเลิศ

MASAAKI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
エアコンが集中管理だったので 冷房になってた為 寒かった事
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2022
การตอบกลับจาก スマイルホテル名古屋栄 วันที่ 18 พ.ค. 2022
この度はスマイルホテル名古屋栄にご宿泊下さいまして誠にありがとうございました。 また、お忙しい中、ご投稿をお寄せいただき重ねて御礼申し上げます。 エアコンの件に関しまして、大変ご迷惑をおかけいたしまして、申し訳ございませんでし