เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hotel Regency





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,449
ราคารวม ฿4,985
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ก.ย. - 2 ก.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลหรือทวิน, วิวทะเล

ห้องดับเบิลหรือทวิน, วิวทะเล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีดับเบิล

ห้องอีโคโนมีดับเบิล
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีทริปเปิล

ห้องอีโคโนมีทริปเปิล
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรงแรม วาคังเซส บลู เดลคลอย
Saint-Jean-Cap-Ferrat
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- สระว่ายน้ำเด็ก
7.6 จาก 10, ดี, 411 รีวิว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

98, Avenue Jean-jaurès, Roquebrune-Cap-Martin, Alpes-Maritimes, 06190
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ไอบิส รอคเกอบรูน กาป มาร์แตง เมนตัน
ไอบิส รอคเกอบรูน กาป มาร์แตง เมนตัน
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 82 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿4,004
ราคารวม ฿4,556
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ส.ค. - 1 ก.ย.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.21 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 14 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 7.00 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไป, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Regency Roquebrune-Cap-Martin
Regency Roquebrune-Cap-Martin
Hotel Regency Hotel
Hotel Regency Roquebrune-Cap-Martin
Hotel Regency Hotel Roquebrune-Cap-Martin
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Regency
รีวิว
8.4
ดีมาก
9.0/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
16 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ray
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Ray
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Benoit
เดินทางเพื่อธุรกิจ
7 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sympa et efficace : Hôtel de charme Regency
Benoit
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Excellent! Clean, wonderful views, Great staff too
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Yenitzea, BENITO JUAREZ
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yenitzea
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Rafael
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rafael
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
4/10 แย่
Ahmed
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Ahmed
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ISA
เดินทางกับคู่รัก
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ISA
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
MARTINE
เดินทางกับคู่รัก
25 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MARTINE
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Richard
17 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Avis hôtel
Richard
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
jean marc
31 ม.ค. 2025
jean marc
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
David
18 พ.ย. 2024
David
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Theo
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Theo
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
carlos
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
carlos
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Pierre
15 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pierre
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
MAHMOUD (KAM )
15 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
MAHMOUD (KAM )
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Maggie
เดินทางกับคู่รัก
30 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maggie
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
IRWIN
26 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
IRWIN
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
23 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Sofiane
เดินทางกับคู่รัก
18 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Sofiane
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Malin
20 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Malin
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Igor
เดินทางกับคู่รัก
21 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Igor
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Guillaume
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Guillaume
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Fernando
27 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fernando
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Marylou
เดินทางเป็นกลุ่ม
22 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Romantic place
Marylou
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024