โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์

ที่พัก 2.0 ดาว

OYO 115 Northridge Mansions

เกสต์เฮาส์พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป SM North EDSA ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์

ฝ่ายต้อนรับ
บริเวณภายนอก
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องซูพีเรียทวิน | โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ห้องซูพีเรียดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่ | ห้องน้ำ | ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ผ้าเช็ดตัว

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องซูพีเรียดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 15.70 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่, วิวเมือง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 14.49 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 22.94 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
60 Rd 13, Project 6, Quezon City, Manila, 1105

สถานที่ใกล้เคียง

  • SM North EDSA - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • TriNoma - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • โรงพยาบาลทหารผ่านศึก - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • วงเวียนอนุสรณ์ Quezon - ขับรถ 2 นาที - 2.5 กม.
  • ศูนย์การแพทย์เซนต์ลุค - ขับรถ 7 นาที - 6.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอชิสเตียว (10th) Avenue - ขับรถ 10 นาที
  • สถานีนอร์ธ อเวนิว - เดิน 17 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 61 นาที

ร้านอาหาร

  • Tong Yang Plus - เดิน 7 นาที
  • Dough Creamery - เดิน 7 นาที
  • House of Sizzles - เดิน 4 นาที
  • Manam - เดิน 7 นาที
  • Botejyu - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์

เกสต์เฮาส์ใกล้ SM North EDSA
โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ มีบริการซักรีด/ซักแห้ง และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการคอนเซียร์จ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ มาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฟิลิปปินส์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

OYO 115 Northridge Mansions Guesthouse Quezon City
OYO 115 Northridge Mansions Guesthouse
OYO 115 Northridge Mansions Quezon City
OYO 115 ridge Mansions house
OYO 115 Northridge Mansions Guesthouse
OYO 115 Northridge Mansions Quezon City
OYO 115 Northridge Mansions Guesthouse Quezon City

คำถามที่พบบ่อย

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โอโย 115 นอร์ธริดจ์ แมนชั่นส์ ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณบากอง ปัก-อาซา ภายในระยะ 2 กม. จากTriNoma และSM North EDSA ส่วนโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และอุทยานและศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่านินอย อาคีโน อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีนอร์ธ อเวนิว ได้เพียง 17 นาที และสถานี LRTรูสเวลท์ ได้เพียง 24 นาที

รีวิว OYO 115 Northridge Mansions

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 10 จาก 41 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 20 จาก 41 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 41 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 41 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 41 รีวิว

7.2/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Isreal, Venus

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The place ks worse I booked for 3 nights but because of the dirtiness and becuase of being unsafe
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Ruby

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

typical stay

Just your standard stay, nothing special That said, the room was clean and tidy
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

2/10 แย่มาก

Marley

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Choosing to stay here was a mistake. I had stayed at similar places in other countries however the standards with the place were better in terms of cleanliness and care for their the facilities. I had arrived late due to my flight which I mentioned when arriving and was greater with “You’re late, it’s 1,000 pesos for security cover” that’s fine but considering on the website it did say 24hr check in I didn’t did not think my late flight would be an issue. First room I had had a roach in it and someone had clearly slept in the bed as there were sweat stains in the bed and hair. To the credit of the manager (I think they were the manager) I was put in another room. I took him up to show him. The newer room was better but even with this room it was not that clean either and there was a lizard in the shower. I had to book somewhere else the next day as couldn’t handle staying in that environment. I think what didn’t help is next day no one was at reception until 9:30 so really no support until then. Depending on how long you’re staying I’m not sure I could recommend here. Seeing earlier reviews make that clearer. Personally given the issues I had a refund would be in order as I never had the full stay but how likely this is I have no idea.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Michael

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was great The only problem I had was that
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Niccolo Sebastian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good for low-budget stays

Room was nice but lacking in some areas, like the bathroom not having any hooks or racks to hang clothes and towels. Regardless, the overall experience was fine
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

Divina

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 23 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Niccolo Sebastian

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not so good on the inside

the entire room had a funky smell, and we had to buy deodorizers to combat it at the time also, only one was working the housekeeping for the entire building which didn't help their case it also didn't have any windows to speak of
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Niccolo Sebastian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

An okay stay for the price

You should expect to not have any view from the windows, depending on which room you get. However, for its price, it makes sense. The room was clean and tidy, and room service was available.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Edgardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Edgardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Edgardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

Edgardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pleasing stay but could have been better

The room was spacious and well-kept, however we had a few encounters with roaches over the duration of the stay, and even after having had the room cleaned. The blinds on the window does not go up as it should because a portion of it was broken.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2022

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I saw at least 3 cockroaches. And the room smells like molds.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

SARAH JANE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

8/10 ดี

Joven

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2021

8/10 ดี

Jim

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice stay

Room above expectation. Guests need to be aware that there are no facilities, no 7/11, no stores, no restaurants in the area. However it is a very small ride to the nearby mall complexes or a 15 min walk.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A convenient budget budget hotel option if you have business in Diliman. It's just 5-10 mins away from SM North EDSA where the transit terminal is. Pretty basic but good. Note the rooms do not have windows and no international cable t.v. WiFi is okay. A big room to improve for the hotel is the consistency and activeness of hotel staff in making guests feel welcome. Only some staff actively greet guests. Also, I had a problem with the vending machine and asked the front desk for assistance. The staff simply said she can't help. She should at least offer solutions or sympathize since the vending machine is in the hotel area. I don't blame her; staff should be taught by management how to deal with it. I had worked as HR in a hotel before and had experienced many hotels. Active customer service is basic if you want people to happily reccomend your hotel to others. Caution: The neghborhood is not well lit at night but was fine and quite.
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

seongwoon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

쾌적함

침구류가 너무 포근하고 상태가 좋아 정말 편안한 시간을 보냈습니다.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a good hotel at this rate. Hope they will provide the same rate to the repeated customers.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
I like the secured parking
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019