โรงแรมเรมแบรนต์

ที่พัก 4.5 ดาว

Hotel Rembrandt Quezon City

โรงแรมหรู พร้อม 3 ห้องอาหารใน เกซอนซิตี เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเรมแบรนต์

ห้องจัดเลี้ยง
ฝ่ายต้อนรับ
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (PHP 450 ต่อคน)
1 ห้องนอน, เตียงเมมโมรีโฟม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บริเวณภายนอก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ (Deluxe)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • 48 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 48 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 40 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
26 Tomas Morato Extension, South, Triangle, Quezon City, National Capital Region, 1100

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนโทมัส โมราโต - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • SM North EDSA - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • TriNoma - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.
  • ศูนย์การแพทย์เซนต์ลุค - ขับรถ 4 นาที - 2.9 กม.
  • สนามกีฬา Araneta - ขับรถ 5 นาที - 3.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Manila Laong Laan - ขับรถ 7 นาที
  • สถานี Quezon Avenue - เดิน 9 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • Goto Tendon - เดิน 2 นาที
  • Borro - เดิน 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 2 นาที
  • Banapple Pies & Cheesecakes - เดิน 3 นาที
  • Gerry's Grill - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเรมแบรนต์

โรงแรมหรูใกล้ สนามกีฬา Araneta
ใช้บริการร้านทำผม บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ โรงแรมเรมแบรนต์ ผ่อนคลายกับอโรมาเธอราพี ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และบริการทำเล็บได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และเมนูเด็ก ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ห้องจัดเลี้ยง, บริการคอนเซียร์จ และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 71 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฟิลิปปินส์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรีและอินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (188 PHP ต่อชั่วโมง)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 450 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 360 PHP สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • The Lobby

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สปาแบบบริการครบวงจร

  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • ห้องทรีทเมนท์ 5 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • มี 6 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์บาโรก
  • สร้างขึ้นใน 1995
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำเงินสด: 1000 PHP ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 450 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 360 PHP สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต (แบบใช้สาย) ในพื้นที่ส่วนกลาง: 188 PHP ต่อชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 2000 PHP ต่อคัน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Rembrandt
Hotel Rembrandt Quezon City
Rembrandt Hotel
Rembrandt Quezon City
Rembrandt Hotel Quezon City
Hotel Rembrandt
Rembrandt Quezon City
Hotel Rembrandt Quezon City Hotel
Hotel Rembrandt Quezon City Quezon City
Hotel Rembrandt Quezon City Hotel Quezon City

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเรมแบรนต์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมเรมแบรนต์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมเรมแบรนต์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมเรมแบรนต์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมเรมแบรนต์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PHP2000 ต่อคัน

โรงแรมเรมแบรนต์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในดิลิมัน ห่างจากสนามกีฬา Araneta 3.2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Quezon Avenue ได้เพียง 9 นาที และสถานี GMA-Kamuning ได้เพียง 15 นาที

รีวิว Hotel Rembrandt Quezon City

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 39 จาก 185 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 57 จาก 185 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 54 จาก 185 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 28 จาก 185 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 185 รีวิว

7.2/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Maria Lourdes

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Teresita, Barrigada

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
The staff and service were super awesome, but the carpet in the room was very dirty and the hot water in the shower was not consistent, turning hot to cold during showers. but other than that it was a pleasant stay.
เข้าพัก 8 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

2/10 แย่มาก

Charmaine Camille, Miami

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Hannah

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

6/10 พอใช้

Jane

เดินทางเพื่อธุรกิจ

Good

Rembrandt is not how it used to be. It's like a war zone now with all the restrictions and the main door of the hotel locked with very few staffs. I hope it will return to its nice and cozy atmosphere very soon.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2020

4/10 แย่

Nina

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Room condition

Room is hot, AC not cooling well. No free water when you get there and cr smells like someone had smoke in there.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2020

4/10 แย่

ROMEL

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Wifi is very bad!!!

I was so disappointed specifically their wifi was so bad. Called the front desk so many times for help but they couldn’t resolve it.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Richard

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 15 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Kaycee

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

No WIFI hotel!

No wifi!! Big problem!
เข้าพัก 8 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Clarence

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice hotel, only problem was wifi was not good

เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Toby

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Our stay was good
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Eri

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Edgar

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Amazing experience with very comfortable room at most reasonable room rate. Strategic location especially to reputable restaurants.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Eri

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

HAYWARD

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

SEONGSOO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
매우 좋았습니다.
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Staff was amazing! Courteous and well put together. However, the rooms need updating in terms of airconditioning and freshness of the facilities. We appreciate their efforts of transferring us to new rooms when the first we were given were a bit humid. We had no issues with the staff courtesy though.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

seongjin

적당하네요

조식이 추가요금이 있는지 몰랐음. 주위소음이 심함. 종업원은 친절함.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Maria Teresa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ROMEL

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great staff

The staff are very welcoming and friendly... I would stay again.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019