ทางเข้าที่พัก

รีวิว สเตย์ซากุระ สถานีโคโยโตใต้ 1

2.5 out of 5
สเตย์ซากุระ สถานีโคโยโตใต้ 1
4-3 Higashikujo Higashiiwamotocho, Kyoto, Kyoto Prefecture

รีวิว

8.4

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 13 จาก 24 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 24 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 24 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 24 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 24 รีวิว" "

9.0/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Sheikh

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were amazing and so very sweet. The location was not far from the Kyoto station, it was an amazing location. It was quiet and felt very safe. I would definitely stay here again if I’m ever in Kyoto!
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

irish marie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean and comfortable place to rest after a very tiring day. Customer service is the best!
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

miyuki

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Tatsuhiro

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Lixin

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Rowena

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

??

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
客室内の設備は、いろいろと揃っており便利でした。チェックインがホテルではない為、少々面倒でした。

10/10 ดีเลิศ

mio

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Stay SAKURA Kyoto วันที่ 8 ม.ค. 2020
この度はStay SAKURA Kyoto京都駅南Ⅰにご宿泊頂き、誠にありがとうございました。 さらに、貴重なお時間を割いて評価いただけましたこと重ねてお礼申し上げます。 お客様のまたのお越しを、スタッフ一同心よりお待ちしております。 予約担当:村中

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
施設は新しくてきれいでした 残念なのはタオルが古くて使うのがためらいました シャンプー ボディーソープも臭くて 何も用意してなかったので仕方なく使いましたが 髪の毛がギシギシになりました 施設が綺麗だったのでタオルとシャンプーのランクアップされたら また利用したいです
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก Stay SAKURA Kyoto วันที่ 6 ม.ค. 2020
この度はStay SAKURA Kyoto京都駅南Ⅰにご宿泊頂きまして、誠にありがとうございます。また、貴重な意見を届けてくださいましたこと、重ねてお礼申し上げます。 タオル、アメニティー類に関して不快な思いをさせてしまい、大変申し訳ございませんでした。お客様にまた利用して頂けますよう、工夫してまいります。今後ともよろしくお願い致します。 予約担当:村中

2/10 แย่มาก

Shiniciro

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ビジネスには不向きです。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

YUKO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ワンルームの広さだけどキレイで便利
ワンルームマンション1棟を丸ごと買取ってホテルにした感じです。お部屋は広くはないですが、ツインでキッチンもあってテーブルもあったので狭くても便利でした。トイレが独立していたのも良かったです。洗濯機も洗剤もあってお風呂に浴室乾燥もついていたので、洗濯してもすぐに乾くと思います。お風呂も広くて良かったです。アメニティもチェックインする所に化粧水や洗顔、駄菓子までご自由に、でありがたかったです。ただ5分は歩かないとコンビニはありませんでした。チェックインする所からホテルまで歩きましたが思いの外遠かったので、送迎を利用されるといいと思います。チェックアウトはルームキーをケースに入れるだけだったのでスムーズでした。長期滞在するには便利なホテルだと思います。
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
新しいホテルだと思いました。お風呂の浴槽も広く、ドライヤーも風力が強くて良かったですね!窓のカーテンがつけられなかったのかバスタオルをカーテンがわりに並べてかけてあるのはちょっと残念でした。 食器類や調理器具も充実しているので、洗った食器の水切りかごがあると更に良いですね! 隣の工事が早く終わると静かになっていいと思いました。
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Rach, Singapore

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
check in was far away from the hotel however the hotel is good
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
洗濯機や洗剤など真夏の汗かく季節に便利でした。 クローゼットやセーフティーボックスがあればもっと良かったなと感じましたが、なければ無くてもなんとかなりました。 駅からもアクセス良くてコンビニも近くて環境も良かったのでまた使いたいなと思います。
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
내부가 깨끗하고 정리정돈 잘 되어 있으며 신기한점은 체크인 센터가 호텔에 있지 않은 점 이였다. 체크인 센터에서는 호텔까지 자동차로 픽업을 해줘서 만족했다.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019
การตอบกลับจาก Stay JAPAN วันที่ 31 ก.ค. 2019
Dear valued guest, Thank you very much for staying with us. We are glad to know that you had a nice stay and your experience means a lot to us. We look forward your coming back!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

4/10 แย่

DONNA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
No counter check in we didn’t know abt picking up keys 1 mile away . We have to use international phone lines coz we’re exauster n tired from our long international flight and they can send staff to hand us the key. Poor information
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019
การตอบกลับจาก Stay JAPAN วันที่ 25 มิ.ย. 2019
Hello DONNA, Thank you very much for staying with us and leaving us a review. We are sorry for any inconvenience you've been caused. We will make an improvement on our customer service. We hope to see you again!

8/10 ดี

CHIHIRO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Olawale Bolanle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good
My stay at the hotel was pretty good but the check in process was a bit tedious. The check in location is not at the hotel but at a guest center about 6 mins walk from the station. This added another layer which when you have been travelling all night could be quite tedious. The apartment itself though was very clean and comfortable, and quite close to the station
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

OLIVIER

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก StayJAPAN วันที่ 4 พ.ค. 2019
Thank you very much for staying at StaySAKUAR. We are so delighted that you have enjoyed your stay with us. If you have any chance to visit Kyoto again, we wil be more than happy to serve you again.

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก StayJAPAN วันที่ 4 พ.ค. 2019
Thank you very much for staying at StaySAKUAR. We are so delighted that you have enjoyed your stay with us. If you have any chance to visit Kyoto again, we wil be more than happy to serve you again.

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
我因為是當天上飛機前訂4/7-4/9兩晚房,所以未能即時收到e-mail通知,到了晚上,我直接依照店家名稱去搜尋Google地圖,抵達住宿門口時,門鈴怎麼按都沒人開門,後來電話、e-mail都聯繫不到人,只好直接在附近找別家民宿入住一晚,隔天再去門口時,剛好遇到入住的人開門進去,就順便詢問要怎麼Check in,才知道*e-mail裡有個地址,Check in是另一個地址,離入住民宿地址走路還要10分鐘*,而從訂房網頁到e-mail,都沒提到住宿地點跟Check in地點不一樣,害我找了一晚,還浪費一晚住宿費用,另又多花費買一晚入住別家,而Check in的地方也只是中間人而已,他們那負責20幾家民宿的Check in,當時Check in時我還詢問櫃台小姐,像我這種狀況應該很常發生吧,他們說之前也發生過幾次,所以要入住的人,千萬注意一件事「住宿地點與Check in地址不一樣」。
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Stay JAPAN วันที่ 21 พ.ค. 2019
您好,非常感謝您入住我們的酒店。首先非常抱歉入住時給您帶來的不便。由於酒店沒有前台,check-in是在我們的客服中心。晚上9點後到達的話,我們會發獨自入住方法通過e-mail。關於入住方法我們應該和您做更徹底的說明,再次抱歉給您帶來的各種不便。我們會盡力改進服務。期待您的下次光臨。

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก Stay JAPAN株式会 วันที่ 1 ก.พ. 2019
この度はKyoto StaySAKURAをご利用いただき誠にありがとうございます。またのお越しをお待ちしております。