แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

ภาพรวมของ โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

คลังภาพ

รูปเด่น
โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, บริการ WiFi ฟรี
โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, บริการ WiFi ฟรี
โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, บริการ WiFi ฟรี
โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, บริการ WiFi ฟรี

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

3 out of 5
ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 2.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • บริการซักรีด

ที่เที่ยวน่าไป

    สถานที่ยอดนิยมPetaling Streetเดิน 3 นาที
    สถานที่ยอดนิยมอาคาร Menara Maybankเดิน 10 นาที
    สถานที่ยอดนิยมNational Mosqueเดิน 17 นาที
    สนามบินกัวลาลัมเปอร์ (KUL-สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์)ขับรถ 44 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กัวลาลัมเปอร์

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก คือที่พักใน โกลเด้นไทรแองเกิ้ล กัวลาลัมเปอร์ โดยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย KLCC Park และ ถ้ำ Batu แล้วก็อย่าลืมแวะไป Berjaya Times Square และ Lake Gardens ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในย่านนี้ นักเดินทางสามารถไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ Bukit Jalil รวมถึงเยือนที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง KidZania นักเดินทางชื่นชอบทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางของโรงแรมแห่งนี้
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • Petaling Street - เดิน 3 นาที
  • มัสยิด Jamek - เดิน 9 นาที
  • วัด Kottu Malai Pillayar - เดิน 10 นาที
  • อาคาร Menara Maybank - เดิน 10 นาที
  • National Mosque - เดิน 17 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Pasar Seni - เดิน 2 นาที
  • สถานี Maharajalela - เดิน 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KUL) - ขับรถ 44 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Mandarin Pacific Cafe – ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และของว่าง

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

โรงแรม 3 ดาว ในโกลเด้นไทรแองเกิ้ล, กัวลาลัมเปอร์ สามารถเดินไปPetaling Streetได้
โรงแรมนี้มีห้องอาหาร พร้อมด้วยที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการคอนเซียร์จ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบริการซักแห้ง, อุปกรณ์ซักรีด และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องพักทั้ง 144 ห้อง มี Wi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส และทีวี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และโต๊ะรีดผ้า
โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก มีห้องพักปรับอากาศ 144 ห้อง พร้อมด้วยน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีและเครื่องชงกาแฟ/ชา โรงแรมใน กัวลาลัมเปอร์ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี มีเตียงเสริม (คิดค่าบริการ)ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (5 MYR ต่อวัน และมีสิทธิพิเศษในการนำรถเข้า/ออก)
  • บริการรถรับส่งสนามบินในช่วงเวลาจำกัด (มีค่าใช้จ่าย)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:30 น.): MYR 10 ต่อคน
  • ห้องอาหาร
  • มีรูมเซอร์วิส

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • มาเลย์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เช็คอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: 13:30 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือผู้พิการเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 39.5 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • ทางการมาเลเซียเรียกเก็บภาษีท่องเที่ยวจำนวน MYR 10.00 ต่อที่พัก ต่อคืน โดยที่พักจะเป็นผู้เรียกเก็บเงินจำนวนนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป พลเมืองถาวรและผู้ถือสัญชาติมาเลเซียจะได้รับการยกเว้นการเรียกเก็บ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลติดต่อที่อยู่ในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 10 MYR ต่อคน (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 90 MYR ต่อคน (ไป-กลับ)
  • ค่าที่จอดรถ: MYR 5 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าเตียงเสริม: MYR 39.5 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Mandarin Pacific
Mandarin Pacific
Mandarin Pacific Hotel
Mandarin Pacific Hotel Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Hotel Hotel
Mandarin Pacific Hotel Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Hotel Hotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

2.9
คะแนน 5 - ดีเลิศ 14 จาก 238 รีวิว
5 - ดีเลิศ 6%
คะแนน 4 - ดี 66 จาก 238 รีวิว
4 - ดี 28%
คะแนน 3 - พอใช้ 83 จาก 238 รีวิว
3 - พอใช้ 35%
คะแนน 2 - แย่ 43 จาก 238 รีวิว
2 - แย่ 18%
คะแนน 1 - แย่มาก 32 จาก 238 รีวิว
1 - แย่มาก 13%

2.7/5

ความสะอาด

3.2/5

พนักงานและบริการ

1.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

2.6/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
การเช็คอิน ปกติเรียบร้อยเรียบง่ายแค่ยื่นพาสปอตและเซ็นต์ชื่อใบเข้าพัก แต่ด้วยโรงแรมที่เก่าแล้ว ภายในห้องพักที่ได้ ห้องเก่า พรมมีฝุ่นคราบและผงความสกปรก เยอะมาก เตียงนอน นอนสบายแต่ ไม่ค่อยสะอาด หมอนหนุน ยังไม่ผมติดอยู่เลย 2 เส้น เข้าใจว่าคงไม่เปลี่ยนปลอกหมอน แต่เป็นคนไม่คิดอะไรมาก เพราะเตรียมใจกับสภาพโรงแรมไว้อยู่แล้ว ตอนนอนเลยเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมหมอนรองนอนอีกที
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

4/5 ดี

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
โรงแรมใกล้ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว
ห้องเก่าแต่สะอาดพอสมควร พนักงานดูแลดี และ อัพเกรดห้องให้ด้วย คิดจะเปลี่ยนโรงแรมเหมือนกันแต่รู้สึกผูกพันธ์เพราะใช้บริการโรงแรมนี้จะเข้าปีที่ 9 แล้ว(แก่ไปด้วยกัน) ราคาไม่แพงมากกับโลเคชั่นโดยรวมถือว่าโอเค

3/5 พอใช้

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร
โรงแรมเก่ามากถ้าปรับปรุง น่าจะดีขึ้น จองห้องstandard เล็ก. เก่า. ไม่มีวิว. ไม่มีคู้เย็น. ก็ขอเปลี่ยนห้องแต่จ่ายเพิ่มคืนละ24ริงกิตรวม3คืนเป็น72ริงกิต มีตู้เย็น ห้องกว้างกว่าห้องเดิมนิดหน่อยและมองเห็นวิว อาหารเช้าธรรมดามีสองสามอย่าง. เอ็กซพีเดียให้โรงแรมนี้3ดาว โดยส่วนตัวกับการที่ได้พัก3คืน คิดว่า3ดาวเยอะไป. โดยรวม โลเคชั่นถือว่าโอเค ถ้าใครรักความสะอาดคิดว่าไม่น่าจะเลือกโรงแรมนี้ พนักงานก็โอเค. พยายามดูแลguest พอสมควร

2/5 แย่

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

1/5 แย่มาก

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020