Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

ซีโวล่า รีสอร์ท

คลังภาพ Zeavola Resort

ภาพหลัก
บนชายหาด, ทรายสีขาว, ร่มชายหาด, ผ้าเช็ดตัวชายหาด
บนชายหาด, ทรายสีขาว, ร่มชายหาด, ผ้าเช็ดตัวชายหาด
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เปิด 7:00 น. ถึง 18:00 น., ร่มริมสระว่ายน้ำ
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง

ภาพรวมของ ซีโวล่า รีสอร์ท

ซีโวล่า รีสอร์ท

ที่พัก 4.5 ดาว

4.6/5 ยอดเยี่ยม

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.6/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
แผนที่
11 หมู่ 8 แหลมทอง, อ่าวนาง, เกาะพีพี, กระบี่, 81000

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมBamboo Islandเดิน 6 นาที
  • สนามบินกระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่)ขับรถ 45 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวโละลานะขับรถ 108 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมNui Beachขับรถ 108 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เกาะพีพี

ซีโวล่า รีสอร์ท คือที่พักใน เกาะพีพี โดยตั้งอยู่บนชายหาดและอยู่ในอุทยานแห่งชาติ นักเดินทางจะได้ชมธรรมชาติอันงดงาม ณ หาดแหลมทอง และ อ่าวแหลมทอง นี่คือโอกาสให้คุณสนุกเร้าใจไปกับกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างการดําน้ำสน็อกเกิล

สถานที่ใกล้เคียง

  • Bamboo Island - เดิน 6 นาที
  • อ่าวโละบาเกา - เดิน 16 นาที
  • อ่าวโละลานะ - ขับรถ 108 นาที
  • Nui Beach - ขับรถ 108 นาที
  • หาดโละบาเกา - ขับรถ 108 นาที

การเดินทาง

  • กระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • ร้านอาหารในที่พัก
  • Baxil
  • Tacada

ข้อมูลที่พัก

ซีโวล่า รีสอร์ท

รีสอร์ตริมหาดระดับ 4.5 ดาว พร้อมบริการสปาครบวงจร
นอนอาบแดดบนชายหาดหรือผ่อนคลายไปกับทรีตเมนท์ของสปาที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบของ ซีโวล่า รีสอร์ท จากนั้นลิ้มลองเมนูอร่อยที่ 2 ห้องอาหารของรีสอร์ต ห้องพักทั้ง 53 ห้องพัก ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีเสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้องให้บริการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น พื้นที่นั่งเล่น และตู้เย็น นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, ชานเรือน และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม
ซีโวล่า รีสอร์ท มีห้องพักปรับอากาศ 53 ห้อง พร้อมด้วยเครื่องเล่นดีวีดีและมินิบาร์ ห้องพักมีชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง ห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว มีช่องดาวเทียมระดับพรีเมียม ผู้เข้าพักสามารถใช้ตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ/ชาในห้องพักได้ ห้องน้ำมีฝักบัว , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีโต๊ะทำงาน และ ตู้นิรภัย ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ ไดร์เป่าผม มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน และคุณยังสามารถขอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เตารีด/โต๊ะรีดผ้า ได้อีกด้วย 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่รีสอร์ต ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอบไอน้ำ และฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

Zeavola Spa มีห้องทรีทเมนท์ 2 ห้อง บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดสวีดิช การนวดไทย ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และบอดี้แรป สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี สปาแห่งนี้มีซาวน่า อ่างสปา และห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวัน 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักสีเขียว/อนุรักษ์ธรรมชาติ
โรงแรมนี้เข้าร่วมในโปรแกรม Travellife ซึ่งคำนึงถึงผลกระทบของโรงแรมที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น
ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน
โรงแรมแห่งนี้เป็นสมาชิกของ The Small Luxury Hotels of the World

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ 7:00 น. - 16:00 น. (มีค่าใช้จ่าย)
  • รถรับส่งท่าเฟอร์รี่ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 2 ห้องอาหาร
  • บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ทัวร์ท่องเที่ยวทางเรือ
  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • เรือคายัค
  • เรือยนต์
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ดำน้ำ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/เดลี่

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์
  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน (จีนกลาง)
  • อังกฤษ
  • ฝรั่งเศส
  • เยอรมัน
  • สเปน
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์

กลางแจ้ง

  • ร่มชายหาด
  • อยู่ริมหาด
  • สวน
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ร่มสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สปา

  • 2 ห้องทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • บอดี้แรป
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการทำเล็บ
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤษภาคม 2017

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าม่านกันแสง
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • ช่องทีวีพรีเมียม
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
  • ตู้นิรภัย
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • บริการเปิดเตียง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 19:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องเดินทางต่อไปยังที่พักโดยเรือและรถรับส่ง และต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง 
ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากท่าเรือเฟอร์รี่และสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
กำหนดการเดินเรือเฟอร์รี่จากแผ่นดินใหญ่: จากภูเก็ตไปเกาะพีพี (ออกจากท่าเรือรัษฎา): 8:30 น., 11:00 น., 11:30 น., 13:30 น. และ 15:00 น. จากกระบี่ไปเกาะพีพี (ออกจากท่าเรือคลองจิหลาด): 9:00 น., 10:30 น., 13:30 น. และ 15:00 น. ผู้เข้าพักต้องมาถึงท่าเรืออย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทาง เนื่องจากตารางการเดินเรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ผู้เข้าพักที่มาถึงสนามบินภูเก็ตหรือสนามบินกระบี่หลังเที่ยงวันต้องค้างคืนบนฝั่ง แล้วขึ้นเรือเฟอร์รี่รอบเช้าไปยังเกาะพีพี
กำหนดการเดินเรือสปีดโบ้ท: ออกเดินทางจากท่าเรือรอยัลภูเก็ตมารีน่าถึงรีสอร์ทเวลา 14:00 น. ขากลับจากรีสอร์ทไปท่าเรือรอยัลภูเก็ตมารีน่าเวลา 11:00 น. กำหนดการเดินเรือสปีทโบ้ท (คิดค่าบริการ) ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ
ที่พักแห่งนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทย มาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทยคือการรับรองด้านสุขภาพและความปลอดภัย (โดยยกระดับขึ้นมาจากระดับมาตรฐาน SHA) สำหรับที่พักที่เปิดรับผู้เข้าพักที่ฉีดวัคซีนแล้วและมีพนักงานฉีดวัคซีนแล้วอย่างน้อย 70% ซึ่งออกให้โดยโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety and Health Administration)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1800.0 ต่อคืน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

ค่าธรรมเนียมด้านล่างนี้รวมอยู่ในราคาห้องพักของคุณ:

  • ค่าธรรมเนียมงานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 2300 THB ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 1150 THB (เที่ยวเดียว) (อายุ 3 ถึง 11 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1800.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ไม่มีที่จอดรถภายในโรงแรม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล, เหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 18:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อรีสอร์ตก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมได้รวมค่ากาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่าในราคาค่าห้องแล้ว สำหรับการเข้าพักในวันที่ 31 ธันวาคม
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Zeavola
Zeavola Ko Phi Phi
Zeavola Resort
Zeavola Resort Ko Phi Phi
Zeavola Hotel Ko Phi Phi Don
Zeavola Hotel Krabi
Zeavola Hotel Krabi
Zeavola Resort Krabi

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.6

ยอดเยี่ยม

คะแนน 5 - ดีเลิศ 264 จาก 377 รีวิว
5 - ดีเลิศ 70%
คะแนน 4 - ดี 79 จาก 377 รีวิว
4 - ดี 21%
คะแนน 3 - พอใช้ 16 จาก 377 รีวิว
3 - พอใช้ 4%
คะแนน 2 - แย่ 14 จาก 377 รีวิว
2 - แย่ 4%
คะแนน 1 - แย่มาก 4 จาก 377 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.6/5

ความสะอาด

4.6/5

พนักงานและบริการ

4.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.5/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/5

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

3/5 พอใช้

ท่องเที่ยวทั่วโลก
ห้องพักไม่ค่อยสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกไม่สมกับโรงแรมสี่ดาว

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent welcome by staff especiallyby Ms. NOK AT RECEPTIIN
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
The staff is amazing and it's such a unique resort experience! Jungle yet beachy.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ett litet paradis i PhiPhis nordöstra hörn
Allting var utmärkt. Fantastisk strand precis utanför bungalowen. Underbar personal. Lätt att få låna kajaker eller snorkelutrustning. Jag bokade även en dykresa över dagen. Zeavola rekommenderas varmt.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely hotel and beach. Not so many dining options but still very beautiful spot.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020