ห้องซูพีเรียสวีท | โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน

รีวิว โรงแรมโอโย 89985 เจเอส

2 out of 5
โรงแรมโอโย 89985 เจเอส
101, Jalan Bakawali 48, Johor Bahru, Johor Bahru

รีวิว

5.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 9 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 9 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 9 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 9 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 9 รีวิว" "

6.4/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Hiroo

เข้าพัก 12 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Touch & go place
Water heater was good. Anything others are basic
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

Hwee Kwang

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I am very very disappointed... staff is friendly but forgetful. Lock the main entrance & went out, we wait outside for atleast 30 mins. They left a phone note but she left the handphone inside the hotel counter... we shut and knock till the other hotel open the door for us...sad...and is raining very heavy. NOTE: dont belive the price they post in apps, when i reached with booking code, they dont accept the code & claimed the booking is cancel.. so i have to pay the higher walk in price.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
การตอบกลับจาก Eva วันที่ 15 มี.ค. 2023
Hi, Hwee Kwang! We regret the unpleasant experience you had with us. We shall strive to meet up to your expectations so that we can make your stay comfortable with us. Looking forward to welcoming you soon with a delightful stay ahead :) Regards, Eva

10/10 ดีเลิศ

hafiz

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
การตอบกลับจาก jacky วันที่ 30 ม.ค. 2020
tq

2/10 แย่มาก

Wong

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
一早就有人在练习打鼓,好好的清梦,就这样被吵醒,虽然不是酒店管理层的问题,但是必须沟通处理 这样的问题不应该发生。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก jacky วันที่ 15 ก.พ. 2019
ok

8/10 ดี

Patricia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
A very basic but clean and safe hotel
A very basic but clean and safe hotel. Front desk lady although cannot understand English well is full of smiles and really sweet. A few local eateries still open late-ish in the night.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018
การตอบกลับจาก jacky วันที่ 19 ธ.ค. 2018
ok Tq.

6/10 พอใช้

Teik Soon

The tv is not clear.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018
การตอบกลับจาก jacky วันที่ 2 ก.ย. 2018
ok

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก jacky วันที่ 15 ก.ค. 2018
ok