โรงแรมมู้ด
Mood Hotel
โรงแรมพร้อมห้องอาหาร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ห้างสรรพสินค้า Sutera Mall ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมมู้ด





รีวิว
7.6 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,214
ราคารวม ฿1,509
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ก.ค. - 10 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 19 ห้องจาก 19 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สวีท

ห้องแฟมิลี่สวีท
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Mezzanine)

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Mezzanine)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน (Platform)

ห้องทวิน (Platform)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Platform)

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Platform)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe King Suite

Deluxe King Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Mezzanine Queen Suite

Deluxe Mezzanine Queen Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Platform Queen Room No window

Platform Queen Room No window
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior Twin Room(No Window)

Superior Twin Room(No Window)
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Suite

Family Suite
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior Queen Room

Superior Queen Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior King Room

Superior King Room
Superior Queen Room with Window
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Platform Twin Room(No Window)

Platform Twin Room(No Window)
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Standard Queen Room (No Window)

Standard Queen Room (No Window)
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

No. 2, Jalan Sutera Tanjung 8/3, Taman Sutera Utama, Johor Bahru, Johor, 81300
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมธุรกิจเดอะเลเวอเรจ สกูได
โรงแรมธุรกิจเดอะเลเวอเรจ สกูได
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการทางธุรกิจ
- บริการซักรีด
8.2 จาก 10, ดีมาก, 329 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำ: 50.00 MYR ต่อการเข้าพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Mood
Mood Hotel Johor Bahru
Mood Johor Bahru
Mood Hotel Hotel
Mood Hotel Johor Bahru
Mood Hotel Hotel Johor Bahru
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Mood Hotel
รีวิว
7.6
ดี
7.6/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
Ivan
เดินทางเป็นกลุ่ม
2 ม.ค. 2025
Ivan
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
AMIR AZLAN BIN
24 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
AMIR AZLAN BIN
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Eugene
7 ก.ย. 2024
Eugene
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Alice
เดินทางกับคู่รัก
28 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alice
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Song Chiang
29 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Song Chiang
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
mei yoke
10 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
mei yoke
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Chan soon
9 มิ.ย. 2024
Chan soon
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Zhou
เดินทางกับคู่รัก
29 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zhou
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
8/10 ดี
Josolina
1 มี.ค. 2023
Josolina
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2023
6/10 พอใช้
LEE MEI
เดินทางกับคู่รัก
28 ธ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
LEE MEI
6/10 พอใช้
Yong Teck
30 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yong Teck
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022
6/10 พอใช้
Phaw
23 มิ.ย. 2022
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Need to go check a hot water.
Phaw
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
30 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
8/10 ดี
Peng Hwa
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Peng Hwa
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
SHAOZUN
12 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
SHAOZUN
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
Boon Lye
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Boon Lye
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Sian Chye
10 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Sian Chye
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Chua
28 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Chua
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
4/10 แย่
Teck lai
25 ธ.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Teck lai
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
24 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
8/10 ดี
Chua S C
เดินทางกับครอบครัว
19 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Chua S C
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
8 ธ.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
6/10 พอใช้
Lin
เดินทางกับครอบครัว
25 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lin
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
6/10 พอใช้
Yee Huan
เดินทางกับครอบครัว
11 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
No fridge and safe
Yee Huan
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019