แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น

ที่พัก 4.0 ดาว

Grand Hotel Haliç Goldenhorn

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร เดิน 6-นาทีจาก หอคอย Galata

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น

บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
ล็อบบี้
2 ห้องอ��าหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารตุรกี
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง

รีวิว

7.0 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 25 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องอีโคโนมี, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวทะเล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
มินิบาร์
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Refik Saydam Cad.Tepebasi Bulvari No.37, Sishane-Beyoglu, Istanbul, 34430

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนน Istiklal - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • โรงแรมเปรา ปาเลซ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • หอคอย Galata - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • จัตุรัส Taksim - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • ตลาด Grand Bazaar - ขับรถ 5 นาที - 3.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟใต้ดิน Sishane-Zemin - เดิน 2 นาที
  • สถานีเบโยกลู - เดิน 4 นาที
  • สนามบินอิสตันบูล (IST) - ขับรถ 43 นาที

ร้านอาหาร

  • Monkey Bar - เดิน 1 นาที
  • Big Chefs - เดิน 2 นาที
  • Dar'inn Restaurant Meze&Bar - เดิน 2 นาที
  • Petra Şişhane - เดิน 2 นาที
  • Noir Pit - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ถนน Istiklal
ที่พักอยู่ไม่ห่างจาก หอคอย Galata และ จัตุรัส Taksim โดย แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น ให้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และ2 บาร์ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดหรือบริการสปาอื่นๆ อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารตุรกี ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • รถรับส่งสนามบิน, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องจัดเลี้ยง, เครื่องคอมพิวเตอร์ และลิฟต์
  • บริการคอนเซียร์จ, บริการจัดงานแต่งงาน และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 173 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Adali Restaurant
  • Bogazici Restaurant
  • Rue de Pera

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สปา

  • ที่อาบน้ำแบบตุรกี
  • นวด
  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • มี 8 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1993
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสมื้อดึก

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 30 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 12:30 น. ถึง เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 13:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 30 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 12:30 น. ถึง เที่ยงคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
เลขทะเบียนที่พัก 4806

หมายเหตุ

ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Haliç Hotel
Grand Hotel Haliç Istanbul
Grand Haliç Istanbul
Grand Halic Hotel
Grand Halic Istanbul
Grand Haliç
Grand Hotel Haliç
Halic Goldenhorn Istanbul
Grand Hotel Haliç Goldenhorn Hotel
Grand Hotel Haliç Goldenhorn Istanbul
Grand Hotel Haliç Goldenhorn Hotel Istanbul

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ตั้งแต่ 12:30 น. - เที่ยงคืน โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR30

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณTaksim สามารถเดินไปโรงแรมเปรา ปาเลซ และถนน Istiklal ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ หอคอย Galata และ บอสฟอรัส อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Sishane-Zemin ได้เพียง 2 นาที และสถานี Karakoy เพียง 10 นาที

รีวิว แกรนด์ โรงแรม ฮาลิช โกลเด้นฮอร์น

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 40 จาก 137 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 39 จาก 137 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 25 จาก 137 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 15 จาก 137 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 18 จาก 137 รีวิว

7.4/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

6.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Kerry

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Didnt like housekeeping banging on the door at 8:40 to service the room. Please invest in some do not disturb signs
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Mona

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is not a 4* hotel, not by European standards anyway. The room is dated with cracked walls, dirt accumulated in the corners and decor still in place from the 70s. They do not provide complementary bottles of water or anything in the room. They were rude to us when we asked as we thought housekeeping had forgotten to do it. Breakfast is limited and mostly cooked dinner food, not a continental buffet in sight. Reception do not provide any information on check in except to provide brochures on tours to be purchased. The hotel is on a busy dual carriage way, making it noisy. Views are good if you're facing the road so have to put up with the noise. The upside is, it is within 5 minute walking distance of Galata tower. Check outbwas straightforward but the concierge didn't take our bags out to the car when we declined their offer to go with a taxi 'friend' of theirs. It was fine, nothing special, served a purpose but should be rated as 2* on Expedia for accuracy of what you're getting, rather than assumption that it is cheaper because it is further away from the key tourist sights.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Yusuf

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

emir, ISTANBUL Turkey

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
*
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Mohammadreza

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Farid

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very bad customer service and rude staff
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Flor

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place. Close to shop and food.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Sevil

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Sehr laut Mann hört jeden pups
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ANA T

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Wessam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sinan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Berke

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Studio37 yurt dışı dönüş konaklama

Merhabalar güzel bir gün olsun inşallah kazasız belasız öncelikle nasılsınız iyimisiniz herşey yolunda gitmesi dileğim ile işletme sahibi işini mesleğini severek yapan sektöre elaman yetiştiren yüreği güzel insan ön büro yönetimi resepsiyon ekibi yavuz bey aysu hanım mesleğimi severek icra etmektedir doğal gurme lezzetler ve idaalı sunumları ile bambaşkasınız bardaki kaliteli içecekler ve idaalı sunumları ile de bambaşkasınız temizlikte hijyendede ön planlarınız hep daha iyi projeler ile hayata olun dualarımız seninle sağlıkca kalın sevgi ile var olun saygı ve sevgim ile studio 37 sanat dans müzik berke bodrum yalıkavak dünya markası yolunda
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sinan

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sinan

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Neophytos Georgiades

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Frank, Silver Spring

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Elias

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is an excellent hotel. Friendly staff and very well located.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Christine

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

6/10 พอใช้

ONUR

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Almis oldugum odalar 25 m2 idi ancak birisi cok ufakti. Ve reception aldigim odalardan birisini vererek upgrade yaptigini iddia ett. Otel konumu guzeldi ve tek guzel seyde oydu. Kahvalti cok yetersizdi
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

4/10 แย่

Asif

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

8/10 ดี

Wassim

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

You pay for what you get

It’s a decent hotel kinda small room Service was ok only problem that we had Too much noise
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

Vinod

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Prima hotel op een goede plek. Ik kom hier al 20 jaar en wordt altijd prima ontvangen. Is een aanrader.
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

6/10 พอใช้

Jonas

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Was an good hotel with friendly hospitality
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2021