DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa

ที่พัก 5.0 ดาว

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa

โรงแรมหรู พร้อม2 ห้องอาหาร และรถรับส่งในพื้นที่

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อ่างน้ำร้อน
  • ที่จอดรถ
  • สปา
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿3,268
ราคารวม ฿3,660
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 พ.ย. - 29 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(15 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 25 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

King, ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ระเบียง

7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
เตียงเสริม
  • 59 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

King, ห้องสวีท, 1 ห้องนอน

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
เตียงเสริม
ห้องนอน
โซฟาเบด ขนาดคิงไซส์
  • 49 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด

8.2 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
  • 25 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Kaptanpasa Mah., Piyalepasa Bulvari 5, Istanbul, 34440

สถานที่ใกล้เคียง

  • ปากน้ำโกลเด้น ฮอร์น - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • ถนน Istiklal - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • โรงแรมเปรา ปาเลซ - เดิน 17 นาที - 1.4 กม.
  • จัตุรัส Taksim - ขับรถ 2 นาที - 1.5 กม.
  • หอคอย Galata - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเบโยกลู - ขับรถ 2 นาที
  • สถานีรถไฟใต้ดิน Sishane-Zemin - เดิน 19 นาที
  • สนามบินอิสตันบูล (IST) - ขับรถ 31 นาที

ร้านอาหาร

  • Espressolab - เดิน 4 นาที
  • Happy Moon’s - เดิน 4 นาที
  • Big Chefs - เดิน 4 นาที
  • Starbucks - เดิน 5 นาที
  • Hilton Breakfast - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa

โรงแรมหรูใกล้ โรงแรมเปรา ปาเลซ
DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa ตั้งอยู่ใกล้กับ ถนน Istiklal และ จัตุรัส Taksim อีกทั้งยังมีระเบียงชั้นดาดฟ้า สวน และร้านทำผม สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำ แล้วผ่อนคลายกับบริการทำเล็บหรือบริการนวด อร่อยกับอาหารนานาชาติและอีกมากมายที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พัก มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยห้องสมุดและบริการซักรีด/ซักแห้ง
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ (มีค่าบริการ), รถรับส่งในพื้นที่ฟรี และบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • ลิฟต์, ที่พักปลอดบุหรี่ และห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และเครื่องคอมพิวเตอร์
  • ผู้เข้าพักต่างถูกใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 203 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมไดร์เป่าผม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (300 TRY ต่อวัน)
  • บริการรับจอดรถในที่พัก (300 TRY ต่อวัน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าเต็มรูปแบบ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 700 TRY สำหรับผู้ใหญ่ และ 700 TRY สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • บริการเลี้ยงต้อนรับฟรี (บางวัน)

ร้านอาหารในที่พัก

  • Atrium
  • Monte

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ห้องสมุด
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน 1 แห่ง

สำหรับครอบครัว

  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (470 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • สวน

สปา

  • นวด
  • บริการทำเล็บ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2015
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี
  • แท่นต่อเครื่องเล่น MP3

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
เจ้าของบัตรเครดิตต้องแสดงบัตรเครดิตที่ใช้ทำกา​รจองและบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่มีข้อมูลตรงกันเมื่อเช็กอิ​น นอกจากนี้ การนัดหมายอื่นๆ ต้องประสานกับที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 700 TRY สำหรับผู้ใหญ่ และ 700 TRY สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 2300 TRY ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่าที่จอดรถ: TRY 300 ต่อวัน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: TRY 300 ต่อวัน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
เลขทะเบียนที่พัก 13834

หมายเหตุ

ต้องจองทรีทเมนท์สปาล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

DoubleTree Hilton Hotel Istanbul Piyalepasa
DoubleTree Hilton Hotel Piyalepasa
DoubleTree Hilton Istanbul Piyalepasa
DoubleTree Hilton Piyalepasa
DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa Hotel
DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa Istanbul
DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa Hotel Istanbul

คำถามที่พบบ่อย

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa ในวันที่ 28 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,268.06 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 21 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย TRY300 ต่อวัน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย TRY300 ต่อวัน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ TRY2300 ต่อคัน

DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในTaksim ภายในระยะ 2 กม. จากปากน้ำโกลเด้น ฮอร์น, หอคอย Galata และโรงแรมเปรา ปาเลซ ส่วนจัตุรัส Taksim และบอสฟอรัส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Sishane-Zemin ได้เพียง 19 นาที และสถานี Taksim ได้เพียง 25 นาที

รีวิว

รีวิว DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul - Piyalepasa

7.6

ดี

8.2

ความสะอาด

7.2

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.6

พนักงานและบริการ

7.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 343 จาก 834 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 221 จาก 834 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 117 จาก 834 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 63 จาก 834 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 90 จาก 834 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Tsegaye

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

4/10 แย่

Pawel

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The service wasn’t great. Very slow internet. Food not great and overpriced. Reported faulty fridge on day one and absolutely nothing was done about it. Broken phone system, had to go downstairs every time I needed reception or room service. They did not clean my room one day, run out of toilet tissue. I would not stay there again. This was not a 5star hotel experience.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Imran

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Abdinajib

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was excellent, staff, cleanliness, and management all exceeded expectations.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Imran

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles perfekt
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

sultan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice hotel, recommended
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Firat

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ATAK

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Hoormazd

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Volkan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mehmet ata

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Meliha

ชื่นชอบ: ความสะอาด

İnanılmaz kötü

Merhaba Rezervasyonumu yaparken özel istek kısmına çift kişilik yatak talebimi ilettim Seçeneklerde de tek yada çift yazıordu Resepsiyon rezervasyonumun twin oda olarak yapıldığını we istek bölümünün gözükmediğini oteldede müsaitlik olmadığı belirterek sıradan bi otel resepsiyonu tavrında olmasının şaşkınlığı içerisindeylen iptal etmelerini söyledim Onlarda Hotels tarafından yapmanız gerekiyor bizle alakalı değil dendi Ben sizin telefonunuzu talep edince engelli odasında çift kişilik yatak mevcut bi bakın ordan yardımcı olalalım dendi Başka şansım yoktu gece 12 de warmışım otele zaten Odaya yerleştim tlf bozuk tv bozuk wcden bi ses gelior Şahsi tlfnumdan resepsiyona bağlandım Odaya görevli göndericeklerini dediler gelmedi tekrar aradım Vardiya değişmiş allahdan Volkan adındaki personel bizi memnun etmek adına elinden geleni yapmaya çalışmış olsada biz ancak 2 de başka bi odaya geçip bugünde çıkışımızı yaptık Acenta üzerinden rezervasyon yapmanın pişmanlığı bi tarafa kaliteli bi otel bilip pansiyon muamelesiyle başbaşa kalmak bi yana
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Dilip

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
It was ok
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nathalie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very nice people, great room, very clean.

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mohamed Ayman

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel nothing to complain about even if you try
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

sophia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really loved this beautiful hotel! The breakfast was absolutely amazing so delicious I always wake up so happy to come and enjoy the breakfast with such good food choices and traditional Turkish breakfast. Such a friendly team at reception and the waitress/waitors for breakfast too. The food is very good quality and delicious! Such a clean posh elegant hotel and local to Taksim which is great. Loved the rooms were so clean and beautiful views
Breakfast
Breakfast
Breakfast
Terrace
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Tian

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Anahita

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very kind staff, caring Kerim helped a lot
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Dursun

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Willibald

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall, our hotel room provided a perfect balance of cleanliness, comfort, and modern elegance. It exceeded my expectations and made my one night stay a very enjoyable experience.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Nasrin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mükemmel
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

vedat

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kahvaltı pahalı.cokk..ikramlar. Yok.. yemek hane pahalı..odalarda peçete yok..su ikram olmalı.. paralı çok...
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Ramtin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Batuhan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

nazrul

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Title: Inconsistent Front Desk, Subpar Breakfast – Exceptional Service from Delphine As a frequent guest of five-star hotels, I rarely leave reviews—whether positive or negative. However, I believe it is important to share my recent experience at DoubleTree by Hilton Hotel Istanbul – Piyalepasa, as it involved both areas of concern and commendable service. Upon arrival just after midnight, I was unexpectedly asked to provide a 100 EUR deposit for the minibar, which was surprising given that minibar charges are typically settled at checkout based on actual usage. Additionally, I inquired about a room upgrade, and was quoted 110 EUR by the night shift staff. He invited me to view the room the following morning before making a decision. However, when I returned the next day, a different staff member quoted 250 EUR for the same upgrade. This significant discrepancy in pricing and lack of internal communication was both confusing and unprofessional. Unfortunately, my overall experience with the front desk staff was not positive. Their attitude lacked warmth and hospitality, and at times they gave the impression that they were above assisting guests. This is not the level of service I would expect from a Hilton-branded property. The breakfast offering also fell short of expectations. The hot buffet was extremely limited, with no availability of basic items such as fried eggs, and overall selection did not meet the standard of a five-star hotel. This is an area that requires cl
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025