โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน

ที่พัก 5.0 ดาว

Harbour Grand Kowloon

โรงแรมหรู พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
3 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
ทางเข้าที่พัก
ห้องพรีเมียมสวีท | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

รีวิว

8.4 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿4,201
ราคารวม ฿4,747
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
14 ต.ค. - 15 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 13 ห้องจาก 13 ห้อง

ห้องเบสิก, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวสวนหย่อม

7.4 จาก 10
ดี
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
คลับเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • 36 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคลับ, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวทะเล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
คลับเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • 40 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, วิวท่าเรือ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
2 ห้องน้ำ
ไดร์เป่าผม
  • 68 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

7.8 จาก 10
ดี
(9 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 26 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

7.6 จาก 10
ดี
(10 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 26 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 42 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท (Tower Harbourview)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 41 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียมสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 52 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียมสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 56 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

8.0 จาก 10
ดีมาก
(45 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 32 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย

8.0 จาก 10
ดีมาก
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
โต๊ะทำงาน
  • 28 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพัก, วิวสวนหย่อม

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(22 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 36 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพัก, วิวท่าเรือ

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
  • 40 ตารางเมตร
  • วิวท่าเรือ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน ตั้งอยู่ที่ ฮุงฮอม ซึ่งเป็นย่านหนึ่งใน เกาลูน ที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน และอยู่ริมทะเลK11 Art Mall และ ตลาดเลดี้ส์มาร์เก็ต คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าใครอยากชมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่ ต้องไปที่ โอเชี่ยนปาร์ค และ Hong Kong Disneyland® Resort อ่าววิคตอเรีย และ ถนนช้อปปิ้งนาธาน เป็นสถานที่แนะนำอีกสองแห่งที่ไม่ควรพลาด
แผนที่
20 Tak Fung Street, Whampoa Garden, Hunghom, Kowloon

สถานที่ใกล้เคียง

  • K11 Art Mall - ขับรถ 3 นาที - 2.1 กม.
  • ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าฮ่องกง - ขับรถ 5 นาที - 4.5 กม.
  • ลานไควฟง - ขับรถ 7 นาที - 6.2 กม.
  • ฮ่องกง - ท่าเรือเฟอร์รีมาเก๊า - ขับรถ 7 นาที - 6.9 กม.
  • โซโห - ขับรถ 7 นาที - 6.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Whampoa - เดิน 5 นาที
  • สถานี Hong Kong Hung Hom - เดิน 17 นาที
  • สนามบินนานาชาติฮ่องกง (HKG) - ขับรถ 35 นาที

ร้านอาหาร

  • Wing Lai Yuen 詠藜園 - เดิน 4 นาที
  • Mid-Dynasty Restaurant 中華小廚 - เดิน 3 นาที
  • The Promenade - เดิน 4 นาที
  • NOC Whampoa - เดิน 2 นาที
  • Phaya Thai 泰拍耶 - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน

โรงแรมหรูสำหรับครอบครัวใกล้ อ่าววิคตอเรีย
โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ K11 Art Mall และ ตลาดเลดี้ส์มาร์เก็ต มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และฟิตเนสปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และวิวทะเล ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจและห้องอบไอน้ำ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ), ห้องนวด/ทรีทเมนท์ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ห้องประชุม, ลิฟต์ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 967 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรีและกาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ห้องน้ำพร้อมไดร์เป่าผมและยาสระผม
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการดูแลเด็ก และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (HKD 500 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 242 HKD สำหรับผู้ใหญ่ และ 187 HKD สำหรับเด็ก
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 3 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Corner Cafe
  • Harbour Grill
  • Robatayaki
  • The Promenade

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • บริการดูแลเด็กในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด
  • ห้องสปาทรีทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 112 เซนติเมตร)
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 26 ชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:30 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:30 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องแจ้งชื่อผู้เข้าพักสำหรับแต่ละห้องที่จอง สำหรับการจองตั้งแต่ 5 ห้องขึ้นไป

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 25 กันยายน 2025 ถึง 30 กันยายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • สระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 11 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา HKD 450.00 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 1000.00 HKD ต่อคืน
  • มัดจำความเสียหาย: 8000.00 HKD ต่อการเข้าพัก
  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 2.7272 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 242 HKD สำหรับผู้ใหญ่ และ 187 HKD สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการรับจอดรถ: HKD 500.00 ต่อวัน
  • ค่าเตียงเสริม: HKD 450.00 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีของใช้ส่วนตัวที่ใช้แล้วทิ้ง เช่น หวี ใยบวบ มีดโกน ตะไบเล็บ และผ้าขัดรองเท้า
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Harbour Grand Kowloon
Harbour Hotel
Harbour Hotel Kowloon Grand
Kowloon Grand Harbour
Harbour Grand Kowloon Hong Kong
Harbour Grand Kowloon Hotel Hong Kong
Harbour Grand Kowloon Hotel
Harbour Grand Hotel
Harbour Grand
Harbour Grand Kowloon Hotel
Harbour Grand Kowloon Kowloon
Harbour Grand Kowloon Hotel Kowloon

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำจะปิดให้บริการตั้งแต่ 25 กันยายน 2025 ถึง 30 กันยายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

เข้าพักที่ โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน ในวันที่ 14 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿4,200.54 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 13 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย HKD500.00 ต่อวัน

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:30 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:30 น.

โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ตั้งอยู่ริมทะเลในเกาลูน ภายในระยะ 3 กม. จากอ่าววิคตอเรีย และK11 Art Mall ส่วนถนนช้อปปิ้งนาธาน และตลาดเลดี้ส์มาร์เก็ต อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Whampoa ได้เพียง 5 นาที และจุดรถรางชูคุกสตรีท ได้เพียง 19 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมฮาร์เบอร์ แกรนด์ เกาลูน

8.4

ดีมาก

8.6

ความสะอาด

6.0

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.2

พนักงานและบริการ

8.4

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 485 จาก 1012 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 338 จาก 1012 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 111 จาก 1012 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 37 จาก 1012 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 41 จาก 1012 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Ye

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great impression
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Arunya

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

Tom

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
性價比很高的酒店
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Lawrence, Brampton

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall, the hotel is well maintained and comfortable. We stayed in this hotel several times and rated it 5 stars a couple of times. This time was a bit surprise, we asked the concierge to get us a taxi to the airport as it was early in the morning. I was shocked to hear from the staff in black suit saying ‘sorry we don’t provide this kind of service, you have to get a taxi on the street’ without hesitation. Imagine, I’m over 75 and he didn’t even bother to call a taxi on our behalf. This was disappointing and the management should revise the policy on this kind of request. Extremely disappointing.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Lawrence, Brampton

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Me and wife had stayed in this hotel numerous time over the past few years and was pleased with the service with the exception of this time, a couple of issues caused my overall rating down from 5 to 4. We were a party of 5 and I'd booked 3 rooms, my family of 4 for 2 rooms and 1 room for a good friend of mine staying by herself, for Sep 9 - Sep 11 and Sep 26 - Sep 29. The first time the check-ins were very pleasant and they both got upgraded to a suite, which was very nice. The second time check-in on Sep 26, because we arrived separately, my friend checked-in first before our arrival. She was told there was no reservation for her, who was successfully checked-in on Sep 9. She called me and asked for the booking invoice. I sent her the copy via wechat which she showed thagt to the lady at the check-in counter. My friend was told that the invoice did not have her name on it, which the staff had clearly missed that on the invoice. After the issue was cleared, the staff then said the name on the reservation did not match the name on the passport, happened to be the middle name was missing and said she couldn't check my friend in. I was surprised that the staff was making a fuss and had to explain over the phone that when I booked for the hotel, I was only asked to provide first name and last name, as well as I didn't have the problem when I checked-in on Sep 9. She was checked-in after almost 30 mins delay. That clearly demonstrated the incompetence of the check-in staff.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

TAK MAN

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
海景非常好!Check-in 職員親切
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Nathalie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cleaning staff was amazing but the front desk staff needs to
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Lawrence, Brampton

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the front desk and lobby staffs are always friendly and helpful. this is our third time staying at this hotel and we’re very happy with the hotel, especially the harbour view from the room
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephen William

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We stayed at this hotel from 9/9/25 to 22/9/25 and the only thing we can advise is do not stay at this hotel if you come from a western country. The staff treat the people from the UK totally different to the Chinese in the level of service they provide. We booked a Deluxe Harbour View room but upgraded to one with Club access and we were glad that we did. The room had a great view of Victoria Harbour but the hotel did not comply with our request of a high floor. The room was on the 12th floor but most club rooms were between the 18th and 20th floors. The reason we upgraded to one with club access was that breakfast was included in the price. Although it was somewhat limited in the choice you had, and was mostly warm at best, it did save us quite a lot of money. However, the club room staff were annoying because they watched your every move, and as soon as one of you finished eating they would come and take the plate away. Despite this we were glad we did have the club access because all meals at the hotel were extremely expensive for what they provided. With regards the 5 star rating this hotel is given at best we would rate it a 3 star playing at 5 stars. Concerning the location it is to far out of the main attractions although the MTR is close. Therefore our advice is do not stay at this hotel and stay at one of branded hotels like the Hyatt if you are from the UK or English speaking country.
เข้าพัก 13 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Andrea Armando Luciano Renato

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Personale molto efficiente
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Christopher

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luxurious, quiet, good service.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

QIANMING

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
整体满意
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Shing Cho

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

lynne

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good facilities away from the hussle and busssle of HK but neaar the excellent transport MKR so could reach anywhere in HK easily
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Martin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SIU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
滿意
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

KOICHI, yokohamasiminamiku

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
なし
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SIU

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Oscar

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Exelente propiedad
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Yusuke

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

KOICHI, yokohamasiminamiku

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Calvin

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Dominik

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Its huge.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was clean and staff were good. Comfortable and clean room, location was great close to transport,easy walking to shops and restaurants. It was right on the waterfront, view was lovely. We stayed for 8 nights, it was perfect. We also had stayed at this hotel before, so it was a repeat stay.
เข้าพัก 8 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

MIYUKI

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
オーシャンビューの素晴らしい部屋を用意して頂き、大変満足でした。 静かなホームタウンにあるので、喧騒から帰って来た時に、穏やかな雰囲気にホッとしました。また利用したいです。
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025