Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus

คลังภาพ The Quarter Hualamphong by UHG - SHA Plus

รูปเด่น
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

ภาพรวมของ เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus

ที่พัก 4.0 ดาว

4.4/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 72 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
23/34-35 ถ.ตรีมิตร ตลาดน้อย, สัมพันธวงศ์, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10100

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมริมแม่น้ำเจ้าพระยาเดิน 2 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมตลาดสำเพ็งเดิน 17 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมาบุญครองขับรถ 3 นาที
  • สนามบินกรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)ขับรถ 38 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กรุงเทพ

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus ตั้งอยู่ในย่าน ย่านใจกลางกรุงเทพ, กรุงเทพ และอยู่ในใจกลางเมืองและใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน ถนนข้าวสาร และ สยามพารากอน คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ สวนลุมพินี ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ อิมแพ็ค อารีน่า นักเดินทางชื่นชอบโรงแรมแห่งนี้ เพราะที่นี่สะดวกต่อการเดินทาง สามารถเดินถึง สถานีรถไฟหัวลำโพง ในเวลา 3 นาที และถึง สถานีวัดมังกร ในเวลา 9 นาที

สถานที่ใกล้เคียง

  • ริมแม่น้ำเจ้าพระยา - เดิน 2 นาที
  • ตลาดสำเพ็ง - เดิน 17 นาที
  • มาบุญครอง - ขับรถ 3 นาที
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - ขับรถ 3 นาที
  • ตลาดนัดกลางคืนพัฒน์พงษ์ - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟหัวลำโพง - เดิน 3 นาที
  • สถานีรถไฟหัวลำโพง - เดิน 4 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 38 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Cafe Station – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นทุกวัน
  • Chyna – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารจีน ให้บริการอาหารเย็นทุกวัน
  • Gler Bar – เปิดทุกวัน

ข้อมูลที่พัก

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในย่านใจกลางกรุงเทพ, กรุงเทพ สามารถเดินไปริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มี บริการสปาครบวงจร, ห้องอาหาร และฟิตเนส ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์/เลานจ์, ซาวน่า และดาดฟ้า ห้องพักทั้ง 150 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งกาต้มน้ำไฟฟ้า, ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี, Wi-Fi ฟรี และทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ มินิบาร์, รูมเซอร์วิส และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี - SHA Plus มีห้องพักปรับอากาศ 150 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ ทีวีจอแบน 32 นิ้ว มีช่องเคเบิล ห้องน้ำมีฝักบัว , ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ ผ้าม่านกันแสง มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ ซาวน่า และฟิตเนส 
Bamboo Spa มีห้องทรีทเมนท์ 6 ห้อง รวมถึงห้องสำหรับคู่รัก บริการต่างๆ ได้แก่ การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา การนวดสวีดิช การนวดไทย และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี ทรีทเมนท์อายุรเวท และการนวดกดจุด สปาแห่งนี้มีซาวน่า และห้องอบไอน้ำ

สปาเปิดทุกวัน ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้บริการสปา 

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักแห่งนี้ได้ลงนามปฏิญญายูเนสโกเพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืน

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 72 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีการจำกัดความสูงของรถ
  • บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ THB 250 เด็ก THB 150
  • 1 ห้องอาหาร
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • ซาวน่า
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็นเล็ก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน (จีนกลาง)
  • อังกฤษ
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม 6

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สปา

  • 6 ห้องทรีทเมนท์
  • อโรมาเธอราพี
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • บอดี้แรป
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • การพันตัวเพื่อดีท็อกซ์
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • การนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดไทย
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • นวดกดจุด
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แชมพู
  • ฝักบัว
  • สบู่
  • กระดาษชำระ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรี
  • ตู้เย็นเล็ก
  • มินิบาร์

เพิ่มเติม

  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • โทรศัพท์

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
ที่พักแห่งนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทย มาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทยคือการออกใบรับรองด้านสุขภาพและความปลอดภัย (โดยยกระดับขึ้นมาจาก SHA แบบมาตรฐาน) สำหรับที่พักที่เปิดรับผู้เข้าพักที่ฉีดวัคซีนแล้วและมีพนักงานอย่างน้อย 70% ที่ฉีดวัคซีนแล้ว จะออกให้โดยโครงการอเมซิ่งไทยแลนด์ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 800.0 ต่อวัน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 250 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 150 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • Airport shuttle fee: 1400 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 800.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้บริการสปา 

ชื่ออื่นของที่พัก

Prime Hotel Central
Centra Station Hotel
Centra Station Hotel Bangkok Central
Centra Central Station Bangkok Hotel
Centra Central Hotel
Centra Central
Centra Centara Central Station Hotel Bangkok
Centra Centara Central Station Hotel
Centra Centara Central Station Bangkok
Centra Centara Central Station
Prime Central Station Bangkok
The Quarter Hualamphong by UHG
Prime Hotel Central Station Bangkok
The Quarter Hualamphong by UHG SHA Plus
The Quarter Hualamphong by UHG - SHA Plus Hotel

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.4

ดีเลิศ

คะแนน 5 - ดีเลิศ 30 จาก 49 รีวิว
5 - ดีเลิศ 61%
คะแนน 4 - ดี 11 จาก 49 รีวิว
4 - ดี 22%
คะแนน 3 - พอใช้ 6 จาก 49 รีวิว
3 - พอใช้ 12%
คะแนน 2 - แย่ 1 จาก 49 รีวิว
2 - แย่ 2%
คะแนน 1 - แย่มาก 1 จาก 49 รีวิว
1 - แย่มาก 2%

4.4/5

ความสะอาด

4.5/5

พนักงานและบริการ

4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.2/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
กว้างและถูก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

2/5 แย่

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห่วย
ก่อนหน้านี้เคยมาพักแล้วประทับใจคราวนี้เลยกลับมาอีก แต่กลายเป็นรู้สึกแย่มาก น้ำแข็งเดิมจากฟรีก็คิดเงิน เจลอาบน้ำแชมพูเมื่อก่อนมีกลิ่นหอมรู้สึกชอบ แต่ตอนนี้ไม่มี ข้างห้องเสียงดังมากบวกกับแอร์ในห้องเสียงดัง โทรไปขอเปลี่ยนห้องก็ไม่ให้เปลี่ยน ทาง front บอกว่าจะโทรไปบอกห้องข้างๆให้ แต่ผลห้องข้างๆก็ยังเสียดังเหมือนเดิม ห้องน้ำมีแมลงหวี่บินเกือบ 10 ตัว
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

3/5 พอใช้

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ระบุ
ห้องพักไม่สะอาดโทรมไม่ปรับปรุง มีเชื้อราตรงที่กดอาบน้ำ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021