แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล

คลังภาพ โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล

รูปเด่น
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
ทีวีจอพลาสมา 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม, เครื่องเล่นดีวีดี

ภาพรวมของ โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล

โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล

3.5 out of 5

3.8/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.1/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ห้องครัว
  • ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
69 สุขุมวิท 101/1, บางจาก พระโขนง, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10260

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิขับรถ 17 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสยามพารากอนขับรถ 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมถนนข้าวสารขับรถ 24 นาที
  • สนามบินกรุงเทพ (BKK-สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ)ขับรถ 27 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กรุงเทพ

โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล คือที่พักใน บางนา กรุงเทพ โดยตั้งอยู่ใกล้สนามบินและอยู่ใกล้สถานีรถไฟ วัดพระแก้ว คือแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่ ส่วนนักช้อปสามารถตรงไปที่ ซีคอนสแควร์ และ เมกาบางนา ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ถ้าอยากเพลิดเพลินกับสีสันยามค่ำคืนขอแนะนำ Central Embassy

สถานที่ใกล้เคียง

  • เซ็นทรัลพลาซา บางนา - ขับรถ 4 นาที
  • ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค - ขับรถ 8 นาที
  • อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ - ขับรถ 17 นาที
  • สยามพารากอน - ขับรถ 18 นาที
  • ถนนข้าวสาร - ขับรถ 24 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟคลองตัน กรุงเทพ - ขับรถ 9 นาที
  • สถานี BTS อุดมสุข - เดิน 9 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 27 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • สถานที่ 1 – ให้บริการอาหารกลางวัน

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล

โรงแรม 3.5 ดาว ในบางนา, กรุงเทพ ใกล้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
โรงแรมนี้มีห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการ WiFi (คิดค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และห้องประชุม ห้องพักทั้ง 79 ห้อง มีครัวที่มีตู้เย็นและไมโครเวฟ, เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า และทีวีจอพลาสมาพร้อมช่องดาวเทียม นอกจากนี้ ยังมีWi-Fi ฟรี, ระเบียง และเครื่องเล่นดีวีดี
โรงแรมโกลเด้นเพิร์ล มีห้องพัก 79 ห้อง พร้อมด้วยเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า และเครื่องเล่นดีวีดี ห้องพักมีระเบียง ทีวีจอพลาสมา 32 นิ้ว มีช่องดาวเทียม ห้องพักในโรงแรมระดับ3.5แห่งนี้มีครัวหรือพื้นที่ปรุงอาหารพร้อมด้วยตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง, ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ/ชา ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงาน ตู้นิรภัย และโทรศัพท์ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีเตารีด/โต๊ะรีดผ้าบริการตามคำขอ 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi (มีค่าใช้จ่าย) และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย (มีค่าใช้จ่าย)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (คิดค่าบริการ)
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ห้องอาหาร
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ตู้เย็นขนาดใหญ่
  • ครัว
  • ครัวขนาดเล็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ไมโครเวฟ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แชมพู
  • สบู่
  • กระดาษชำระ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอพลาสมา 32 นิ้ว
  • เครื่องเล่นดีวีดี
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรี
  • ครัว
  • ครัวขนาดเล็ก
  • ไมโครเวฟ
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

โปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็คอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1000.0 ต่อคืน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต และ เงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Pearl Residences
Golden Pearl Residences Bangkok
Golden Pearl Residences Hotel
Golden Pearl Residences Hotel Bangkok
Golden Pearl Hotel Bangkok
Golden Pearl Bangkok
Golden Pearl Hotel Hotel
Golden Pearl Hotel Bangkok
Golden Pearl Hotel Hotel Bangkok

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.8

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 17 จาก 76 รีวิว
5 - ดีเลิศ 22%
คะแนน 4 - ดี 35 จาก 76 รีวิว
4 - ดี 46%
คะแนน 3 - พอใช้ 19 จาก 76 รีวิว
3 - พอใช้ 25%
คะแนน 2 - แย่ 2 จาก 76 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 3 จาก 76 รีวิว
1 - แย่มาก 4%

4.1/5

ความสะอาด

3.9/5

พนักงานและบริการ

3.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.9/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
น้ำในห้องน้ำเบามาก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
พนักงานดีมาก
พนักงานตอนรับดีมาก บริการด้วยใจ ยิ้มแย้มสดใส มีโอกาสจะมาพักอีกแน่นอน
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Complaint to the service of the Golden perl hotel
How do I write a letter of complaint to the service of the Golden perl hotel.I was staying at the Hotel Golden. perl from booking through Hotels.com on 24/10 / 18-30 / 10/18. But on 29/10/18 at around 2.00 PM .Have events with hotel staff used to method bring the towels across my face and informed me that I made a small towel which polluted ,must pay damages of contaminated 200 Baht at in front of the counter. Then there are other customers sitting at the counter for 4-5 people. I can not accept such behavior.Because it is revile client and I can't accept such events and services.So I would like check out within days.which I pay for accommodation.I would like to refund from Golden perl hotel of the day 30 / 10 / 18 night as soon as possible. I hope when you receive a complaint you will usually deal with it or handle it as quickly as possible  
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2018

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Room/Hotel
Easy to locate along main road, easy access via bts. Fast quick reception service thou a small desk of 1.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2021

4/5 ดี

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Give
Clean and tidy nice hotel
เข้าพัก 27 คืน, มีนาคม 2020