ซีทรัส สุขุมวิท 13 นานา กรุงเทพ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality
โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโค พร้อมรถรับส่งในพื้นที่ และบริการสปา
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ซีทรัส สุขุมวิท 13 นานา กรุงเทพ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,614
ราคารวม ฿1,899
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
24 ส.ค. - 25 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 14 ห้องจาก 14 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Suite with Bunkbed

Family Suite with Bunkbed
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์

ห้องพรีเมียร์
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์, ห้องมุม

ห้องพรีเมียร์, ห้องมุม
8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Executive Premier Room

Executive Premier Room
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีความละเอียดสูง
ปรับปรุงใหม่ในปี 2025
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
บิเดท์
Single Executive
Double/Twin Executive
Triple Executive (3Ad)
Double/Twin Superior
Single Superior
Double/Twin Executive (2Ad+1Ch)
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Executive Premier Room

Executive Premier Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Premier Corner Room

Premier Corner Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Premier Room

Premier Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Suite With Bunkbed

Family Suite With Bunkbed
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ
ย่านใจกลางกรุงเทพ
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 398 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,321
ราคารวม ฿7,440
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

22 ซ.สุขุมวิท 13, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ซีทรัส สุขุมวิท 11 กรุงเทพ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
ซีทรัส สุขุมวิท 11 กรุงเทพ บาย คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- ฟิตเนส
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 674 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,417
ราคารวม ฿1,668
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1600 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา 14:30 น. ถึง 17:00 น.
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และ เงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 11 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Citrus 13
Citrus 13 Hotel
Citrus 13 Hotel Bangkok Sukhumvit
Citrus Sukhumvit 13 Bangkok
Citrus Sukhumvit 13 Compass Hospitality Hotel
Citrus 13 Compass Hospitality Hotel
Citrus Sukhumvit 13 Compass Hospitality
Citrus 13 Compass Hospitality
Citrus Sukhumvit 13 by Compass Hospitality
Citrus Sukhumvit 13 by Compass Hospitality SHA Extra Plus
Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality Hotel
Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality Bangkok
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Allan
3 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Allan
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Allan
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Allan
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
raymond
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
raymond
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Narindra
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Narindra
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul, Burnaby
เดินทางกับคู่รัก
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
evaristo
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
evaristo
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
4/10 แย่
Austin
11 เม.ย. 2025
Austin
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Alan
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alan
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Simon
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
BANGKOK MARCH 2025
Simon
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Craig
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Craig
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
S
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
S
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Craig
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Craig
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Craig
เดินทางเป็นกลุ่ม
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Craig
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Channa
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Channa
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
mike
10 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
mike
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Donald
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Donald
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
La
เดินทางกับคู่รัก
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
La
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Marc
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marc
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Alan
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Alan
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Channa
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Channa
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Soren
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Soren
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Jonas
22 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jonas
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
Vern E
22 ก.พ. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Vern E
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- โรงแรมสยาม แมนดารินา กรุงเทพ สนามบินสุวรรณภูมิ (รถรับส่งฟรี)
- โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ
- โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพ
- โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต
- เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์
- โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
- เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
- โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ
- อวกาศ แคปซูล โฮเทล - สนามบินสุวรรณภูมิ
- อิงน้ำโฮเทล
- ไอยรินทร์ แอท ตึกช้าง
- โรงแรมไฮแอทรีเจนซี่ กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต
- นาซ่า กรุงเทพ
- เอเชียรีสอร์ท เกษตรนวมินทร์
- อมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ
- โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น
- โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว กรุงเทพฯ
- โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
- สินสิริ 3 ซ.ลาดพร้าว 83
- โรงแรมสยาม เคมพินสกี กรุงเทพ
- โรงแรมมาเลเซีย กรุงเทพ
- โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
- แกรนด์ ไชน่า กรุงเทพ
- บ็อกซ์เทล สนามบินสุวรรณภูมิ
- โรงแรมกรีนพอยท์ เรสซิเดนซ์
- ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค
- โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ
- แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล
- โรงแรมบางกอกพาเลส
- คาเพลลา กรุงเทพ