บริเวณภายนอก

รีวิว โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

4 out of 5
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ
171 ซ.สุขุมวิท 11 ถ.สุขุมวิท, กรุงเทพ, กรุงเทพ

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 206 จาก 1010 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 362 จาก 1010 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 221 จาก 1010 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 113 จาก 1010 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 108 จาก 1010 รีวิว" "

7.2/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Thanaporn

เดินทางกับครอบครัว
ห้องพักกว้างมาก ห้องสะอาด บริเวณโดยรอบโรงแรมสวย จัดว่าเป็นโรงแรมที่ดีมากค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Lars

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

chaweewan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ที่พักสะดวก เหมาะการเดินทางชอปปิ้ง
สะดวกสบาย ในเรื่องการเดินทาง ใจกลางเมือง ไกล้แหล่งชอปปิ้งมอลล์ อาหาร เดินทางได้สะดวกไกล้BTS
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Ambassador Hotel Bangkok วันที่ 3 มี.ค. 2020
Ambassador Hotel Bangkok! ขอขอบคุณที่สละเวลาแสดงความคิดเห็นและความคิดเห็นแก่เรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณมีความสุขกับการเข้าพักและได้รับประสบการณ์ที่งดงามที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์กรุงเทพ เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะปรับปรุงและทำให้ประสบการณ์ของแขกของเราเพลิดเพลินและพึงพอใจมากขึ้นเนื่องจากความคิดเห็นของคุณมีค่าสำหรับเรา เรารอคอยอย่างกระตือรือร้นที่จะต้อนรับคุณและปาร์ตี้ของคุณในฐานะแขกผู้มีเกียรติของเรา ด้วยความนับถือ,

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก Nabi วันที่ 30 เม.ย. 2019
Dear Valued Guest, Greeting from Ambassador Hotel Bangkok!!! Thank you for taking the time to give us feedback and comments. We are delighted that you enjoyed your stay and had a graceful experience at The Ambassador Hotel Bangkok. We are constantly striving to improve and make our guest’s experience more enjoyable and satisfying as your comments are valuable to us. We are enthusiastically looking forward to welcome you and your party as our esteem guests. With best regards, The Hotel Management

10/10 ดีเลิศ

Niratchaya

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสวย การบริการในการต้อนรับทั้งแผนกต้อนรับและห้องอาหารดีเยี่ยม แต่การรักษาความสะอาดในห้องควรจะดูแลให้ดีกว่านี้ คือมีการเปลี่ยนผ้าปูที่นอนสะบัดผ้าปูฝุ่นฟุ้งกระจายทั้งห้อง แต่ไม่มีการเช็ดฝุ่นหรือรวมทั้งดูดฝุ่นที่พรมปูพื้น
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก Nabi วันที่ 25 ก.พ. 2019
เรียนท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน คำทักทายจาก Ambassador Hotel Bangkok !!! ขอขอบคุณที่สละเวลาแสดงความคิดเห็นและความคิดเห็นแก่เรา เรามีความยินดีที่คุณมีความสุขกับการเข้าพักและได้รับประสบการณ์ที่งดงามที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์กรุงเทพ เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะปรับปรุงและทำให้ประสบการณ์ของแขกของเราเพลิดเพลินและพึงพอใจมากขึ้นเนื่องจากความคิดเห็นของคุณมีค่าสำหรับเรา เรารอคอยอย่างกระตือรือร้นที่จะต้อนรับคุณและปาร์ตี้ของคุณในฐานะแขกผู้มีเกียรติของเรา ด้วยความนับถือ, ผู้จัดการโรงแรม

8/10 ดี

Kamino

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

????

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Somnath

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent value for price
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Jun

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
壁が薄くて隣の声が聞こえます
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Umer

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very well keep it up
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Aung

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It would cost quadruple to stay at a place like this anywhere else in the world.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Alan

เดินทางเป็นกลุ่ม
nil
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Bryan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had to move rooms due to broken air conditioner. Moved me fairly quick to new room. Staff was friendly but under no circumstances will they allow you to check in early. Second room had a used toothbrush behind the sink but felt pretty clean otherwise.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Rashvinderjit Singh

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
You have great staff - kind, friendly and always accomodating. Unfortunately most of the guest are rude especially around breakfast and the lobby areas.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Graeme

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Entrance to property is clean and tidy...
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Marcelis

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 12 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Lance

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

??

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Sabin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Great!
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

JEN HSIANG

เดินทางกับคู่รัก
Too all the whole room
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Jeremy

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Good value for money, but dont expect 4 star at 2 star prices
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

MASATO

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
・ハウスクリーニングは終わっていたのにタオル類(バスタオル等)がなかった。 ・本館で古かったため小さな虫が洗面所・風呂にいた
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Michael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good hotel to stay. Price very reasonable.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Ved Parkash

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a great experience and the location is excellent.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

phuc

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
good area
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Julie

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

4/10 แย่

Garry

เดินทางเป็นกลุ่ม
45 minutes to check in and then get room 219 and the noise outside window was like a aeroplane taking off go downstairs to get new room that takes another 20 minutes but at least the new room very quiet
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

8/10 ดี

Craig

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

BIJIT

Breakfast
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Prangthip

Staff are very friendly and helpful. Good location.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Samantha

เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Jesse

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Antonio, Mechanicsville

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location, clean, friendly staff, and good security.
เข้าพัก 21 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

HIDEO

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
汚かったです。
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

John

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel had a large amount of tourists from India and at night they had their doors open and yelling at each other. While i have stayed i. Tbis hotel on most of my trips i will not be staying there again. I like my sleep and this time it was very limited.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

minoru

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Fernando

เดินทางกับคู่รัก
for the price...ok
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

Gayle Lesley Anne

The property is a little tired and facilities are basic . Great location for food and nightlife .
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

John, Nottingham

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel Square Wing is tired and need renovating. The Standard room (461) falls into this tired category. Check in in queues are horrendous and slow most of the time. Sky wing and Square wing should have separate check in counters to alleviate crowding at desks. This hotel is not in the 4 Star league. It is 3 Star at best. Most guests are from Bangladesh and Indian subcontinent. Breakfasts are okay but etiquette is not a strong point of a lot of these guests. Location is great with nearby bars, restaurants and NANA BTS Skytrain less than 5 minutes walk.
เข้าพัก 12 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

TOSHIHIKO

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
建物自体が古く、エアコンの送風音が大きく就寝時は、エアコンを切って寝ていた。
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2024

2/10 แย่มาก

YUSUKE

เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

??

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
部屋にもよるのかもしれませんが私の部屋は外部の騒音や隣室のシャワー、水回りの音がうるさかった 値段相応かも。 スタッフは挨拶すらしない
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Fujii

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Jasmin

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

2/10 แย่มาก

Asif

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ERIC

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
good hotel nice breakfast
เข้าพัก 9 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Peter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Rolf

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
we only stay one night
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Tatsuya

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024