โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส
ที่พัก 3.0 ดาว

โรงแรม สะดวกสบาย ดาว พร้อมศูนย์ธุรกิจ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส

คลังภาพ Sing Golden Place Hotel

ห้องฮันนีมูน | วิวท้องถนน
ห้องแฟมิลี่ | วิวเมืองจากที่พัก
ด้านหน้าที่พัก
ห้องซูพีเรียทวิน | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
ห้องซูพีเรียดับเบิล | วิวจากห้องพัก

ภาพรวมของ โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส

รีวิว
7.0

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส
  • Wi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรี

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
16/1 ถ.ผดุงภักดี, หาดใหญ่, 90110
  • สถานที่ยอดนิยมห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเดิน 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่าเดิน 10 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมตลาดกิมหยงเดิน 13 นาที
  • สนามบินหาดใหญ่ (HDY-สนามบินนานาชาติหาดใหญ่)ขับรถ 13 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องทริปเปิล, เตียงเดี่ยว 3 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
อ่างแช่น้ำ
  • 32 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
ฝักบัวสายฝน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
อ่างแช่น้ำ
  • 32 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
ฝักบัวสายฝน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องฮันนีมูน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
ฝักบัวสายฝน
  • 64 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

หาดใหญ่

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลสตั้งอยู่ใน หาดใหญ่ ถ้าคุณคือนักช้อปตัวจริง ต้องไม่พลาดแวะไป ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า

สถานที่ใกล้เคียง

  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล - เดิน 9 นาที
  • ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า - เดิน 10 นาที
  • ตลาดกิมหยง - เดิน 13 นาที
  • มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ - ขับรถ 4 นาที
  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ - ขับรถ 4 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟหาดใหญ่ - เดิน 12 นาที
  • สนามบินนานาชาติหาดใหญ่ (HDY) - ขับรถ 13 นาที

ร้านอาหาร

  • หนานหยวน 南园 - เดิน 2 นาที
  • ข้าวต้มเซาะเอก - เดิน 2 นาที
  • โกอ้วน - เดิน 3 นาที
  • Li Fan Dian Thai Restaurant - เดิน 1 นาที
  • ก๋วยจั๊บยะลา - เฮียสุย - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับ ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า และ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และให้บริการสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และศูนย์ธุรกิจ ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดหรือบริการสปาอื่นๆ Golden Place ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารไทยภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบอังกฤษ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ห้องจัดเลี้ยง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 50 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบอังกฤษทุกวัน ราคา: 135 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 68 THB สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Golden Place

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • สวน

สปา

  • นวด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 18:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบอังกฤษ: ประมาณ 135 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 68 THB สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 450 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Sing Golden Place Hotel Hat Yai
Sing Golden Place Hotel
Sing Golden Place Hat Yai
Sing Golden Place
Sing Golden Place Hotel Hotel
Sing Golden Place Hotel Hat Yai
Sing Golden Place Hotel Hotel Hat Yai

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ THB450 ต่อคัน

โรงแรมสิงห์โกลเด้นเพลส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในหาดใหญ่ สามารถเดินไปโอเดียนช้อปปิ้งมอลล์ และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า และ ตลาดกิมหยง อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟหาดใหญ่ ได้เพียง 12 นาที

รีวิว Sing Golden Place Hotel

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 11 รีวิว" "

7.0/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10 ดี

Poramet

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staft ok , room clean, location need walk around 10 mint to mall.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Richard

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
great quiet place to stay
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Hishamudin, penang Malaysia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice Hotel and all staf very friendly
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel OK. Need to improve a lot with the maintenance services such as air conditioning and toilet upgrades.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

George

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
RECEPTIONIST MUST BE UPGRADED
Overall rating : UNSATISFACTORY NOT RECOMMENDED. My Greatest Comments: 1) Front Counter Official need to send Client's Course Training - She is not multitasking person, rude the answer if ask questions or help or favor while she is doing work ( a THAI LADY) . She thinks she is always right Customer are wrong- scolding customers, hot temper not suited to be in the reception better to put her in housekeeping. Book for 3 rooms but in vein. The receptionist asks us our reference number but we didn’t print it because we just presented our mobile phone since it was saved in it. Now that we are in a modern world the management should send their receptionist into training. Better to look for another hotel..