ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว โรงแรมกราฟ กรุงเทพ

4 out of 5
โรงแรมกราฟ กรุงเทพ
188 ถ.รัชดาภิเษก, ห้วยขวาง, กรุงเทพ, กรุงเทพ

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 69 จาก 339 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 121 จาก 339 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 89 จาก 339 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 38 จาก 339 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 22 จาก 339 รีวิว" "

7.2/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

somphong

8/10 ดี

Prayoon

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชอบที่เก็บเงินประกันมากกว่าราคาห้องพักอีก เกินไป
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

kornvalee

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Paranee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ดีมาก อาหารเช้าอร่อยและมากมาย
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Dครับ สะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวทำเลทีตั่งถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ห้องอาหารมีอาหารที่ชอบ ใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวกใกล้รถไฟใต้ดิน ใกล้แหล่งข็อปปิ้ง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

Paitoon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

Peter, Melbourne victoria

Clean close to everything buttttt you smell smoke from cigarettes in the lift , breakfast area, corridors.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

warapong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

Preecha

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

4/10 แย่

soungsuda

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่มาละค่ะ บริการไม่โอเค
Wifi ช้าและอืดมาก ห้องพักใหญ่ ห้องน้ำน้ำแรง อุ่นดี แต่ห้องพักได้ยินเสียงข้างนอกตลอด แขกกลับดึกเมามาตี2 ตื่นเพราะได้ยินเสียงพวกเขาคุยกันข้ามห้อง จนเขาเข้าห้องไป ตอนเช้า ตื่นเพราะแม่บ้านตะโกนคุยกันตอนมาทำห้องที่ชั้นที่เราพัก ร่าเริงมาก ตะโกนหาของ หาคนกันวุ่นวาย แต่หนวกหูมาก ตอนเช็คเอาท์ รอคืนเงินค่ามัดจำ เจ้าหน้าที่มี3คน คนนึงรับใบมัดจำไปวางให้คนที่2ทำแล้วตัวเองก็ไปนั่งเฉยๆ คนที่2ก็ทำเคลียร์ของแขกอีกปึกนึง(ที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่อีกสักครู่จะลงมาเช็คเอาท์)ก่อนค่อยทำให้เรา ซึ่งมีใบเดียว คนที่3ยืนเถียงกับแขกเรื่องการแก้ไขชื่อในใบเสร็จอย่างดัง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Praparpan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

Phattharawan

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10 แย่มาก

Darat

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
หนวกหูตลอดคืนห้องพักไม่เก็บเวียงเลยเสียงกรุปทัวรเดินไปมาคุยเสียงดังดึกๆเปิดปะตูทักทายกันโครมคราม ชั้นที่ไปพักปรับปรุงอยุ่เหม็นสีมาก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2017

8/10 ดี

Yupayong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมสะดวกในเขตชุมชน
ราคาไม่แพง มีอาหารเช้า อยู่ในเขตชุมชน แหล่งช้อปปิ้ง หาอาหารทานง่าย ที่จอดรถสะดวกสบาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า

2/10 แย่มาก

Nathat

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมที่ทำให้สติแตก
เข้าไปพักห้อง 1407 เจอแมลงสาบมาเป็นรังเลย ทุกคนที่เห็นสติหายไปเลย ไม่กล้านอน เอ้าท์ออกทันทีไปพักโรงแรมอื่น เป็นโรงแรมที่แย่มากๆ ไปถามว่าจะรับผิดชอบยังไง บอกมาได้ทางเราไม่สามารถช่วยอะไรได้ จะจำไปตลอดชีวิตเลยว่าจะไม่ไปโรงแรมนี้แล้ว ให้เรานอนกับแมลงสาบ ใครถามจะไม่แนะนำโรงแรมนี้เลย แย่ๆๆๆๆๆ ทุกคนกลัวแมลงสาบ โดยเฉพาะลูกสาวร้องไห้ไม่หยุดเลย กลัวมากๆๆ

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

โดยรวมถือว่าโอเค เดินทางสะดวก
เจ้าหน้าที่ของโรงแรมตรงเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ควรบริการลูกค้า ให้ดีกว่านี้ เจ้าหน้าที่เหมือนไม่ค่อยสนใจลูกค้าและหน้าตาไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส

8/10 ดี

nok, กระบี่

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
นกน้อย
สะดวกใกล้รถmrt เสียนิดเดียวห้องน้ำไม่มีสายชำระ อาหารเช้าก้อโอเคค่ะ

6/10 พอใช้

sebastien

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Moyen bof
Chambres mal insonorisées. Rénovée mais pas entièrement. Le cha da était bien. Le graph est pas a la hauteur des 4 etoiles. Piscine au rooftop a.le.merite d exister.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Goed hotel ver van centrum
Goed hotel vreselijk matras maar opgelost met topper.Kussens vonden we keihard.Net en schoon hotel wat veel gebruikt wordt voor één nacht voor rondreizen.Het ontbijt was een uitgebreid goed buffet maar niet altijd even warm.De afstand naar de toren en Chinatown met een taxi als het rustig is 20 minuten als er file is minimaal 45 tot 60 minuten.Wij betaalden met z’n vieren 150 bath ze beginnen altijd bij 400 bath.Lukt 150 niet gewoon andere taxi aanhouden.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Niap Fong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

Sang

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

siel

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

6/10 พอใช้

Ng, Singapore

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

Danny

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2023
การตอบกลับจาก PLa วันที่ 22 ม.ค. 2023
Dear Customer Danny,Thank you for your stayed and your time to leave us a review score here.We appreciated and hope to welcome you again in the futureWarmest Regards,Management Team

6/10 พอใช้

Christian

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fin hotel. Ok beliggenhed.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022
การตอบกลับจาก Pla วันที่ 22 ม.ค. 2023
Dear Customer Christian,Thank you for choosing to stay at Graph Hotel and your valuable time to leave us a score and comment of your stayed.Hope we can have opportunity to welcome you again for your next trip.Warmest regards,Managment Team

8/10 ดี

Batkhuu

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
None
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

DH

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
직원들은 인사성도 없고 무뚝뚝하다. 하우스키핑도 마친가지... 객실복도는 금연 구역임에도 담배 냄새로 가득하고 금연방에 재털이가 있는 규정도 없는 엉망인 호텔이다?
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

場所良し
MRT駅の近く、ロケーション良し。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A repeated stay requested by traveller. Nothing to add on
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
good travel
good hotel
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
普通
立地は周辺に駅やデパート、屋台、コンビニなどがあり外も騒がしくない所なのでよかったです。 フロントのスタッフの態度は無愛想でしたがタイにいると何処へ行っても態度悪い人が多く見られるので気になりませんでした。 お部屋の掃除はもう少し丁寧にしてほしかったです。(髪の毛など目についてしまった。) 喫煙の部屋を選択しましたが、当日行ったら前日禁煙になっていました。
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

KWAN HO KENNETH

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
7/10: okay
Whole stay was okay. Was not assigned to the room where we’re supposed to stay. There’s a cigarette smoke odour every night at the hallway, 11th floor. Food is 7/10.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

Andre

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nicht noch mal.
Personal an der Rezeption sehr resaviert. BellBoys nett, freundlich und Hilfsbereit. Sauberkeit nicht der rede Wert, die Matratze durchgelegen und unterm Lacken dreckig und Speckig. Keine Klobürste auf der Toilette und nur eine Rolle Klopapier. Das Mittags Buffe nicht Europäischen Gästen nicht zu empfehlen, da man kaum was schmackhaftes finden wird beim Buffet.
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

Ki, 香港

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
酒店較舊。位置可以,徒步約10分鐘到地鐵站。酒店隔音較差。酒店附近有小販檔口,食物味道還可以。但在路邊有沙塵滾滾的感覺。亦有類似大牌檔的海鮮小館,味道很不錯。
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
朝食はあれこれあって良かったと思います 建物が古くなってきてるのは仕方ないとして すごくきれいに清掃はしてくれています
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

David

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel was dated. The so called deluxe suite was very basic. Definitely not deluxe. Rooms require a full refurbishment. Rooftop pool was shabby AstroTurf decking was in poor condition and no poolside bar as advertised.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Andrew

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Yos, 神戸

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
立地よく、割と静かでゆっくり眠れる。
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2020