คู่มือการเดินทางในช่วง COVID-19

ข้อมูลเพื่อการเดินทางอย่างฉลาดและปลอดภัย

พร้อมที่จะเดินทางแล้วหรือยัง ตรวจสอบคําแนะนําการเดินทาง COVID-19 สําหรับจุดหมายปลายทางของคุณ (มีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)

ติดตามเงินคืน

ในการดำเนินการยกเลิกการจองของคุณ เราจะคืนเงินให้คุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยทั่วไป เราจะเป็นผู้ดำเนินการยกเลิกการจอง แต่พาร์ทเนอร์การเดินทางของเราจะเป็นผู้ดำเนินการคืนเงิน เนื่องจากมีการยกเลิกการจองเป็นจำนวนมากในช่วงสถานการณ์ COVID-19 จึงเกิดความล่าช้าในการคืนเงินบางรายการ

กำหนดการที่คุณจะได้รับเงินคืนขึ้นอยู่กับบริการการเดินทางที่คุณจองไว้ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยไขข้อสงสัยว่าคุณจะได้รับเงินคืนไปยังบัญชีของคุณเมื่อใด

หากคุณยกเลิกที่พัก รถเช่า หรือกิจกรรม

คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 48 ชั่วโมง หากที่พักเป็นผู้เรียกเก็บเงิน ที่พักนั้นจะเป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการได้รับเงินคืน

หากคุณยกเลิกเที่ยวบิน

การคืนเงินส่วนใหญ่จะใช้เวลาไม่เกิน 12 สัปดาห์ ทั้งนี้ อาจมีบางกรณีที่ใช้เวลานานกว่าปกติ ขึ้นอยู่กับสายการบิน

หากคุณยกเลิกแพ็คเกจท่องเที่ยว

บริการแต่ละรายการในแพ็คเกจจะได้รับการดำเนินการแยกกัน การคืนเงินสำหรับการจองแพ็คเกจอาจใช้เวลานานกว่าปกติ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่หน้าฝ่ายบริการลูกค้า

ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?
แสดงความคิดเห็น