คู่มือการเดินทางในช่วง COVID-19
ข้อมูลเพื่อการเดินทางอย่างฉลาดและปลอดภัย
ติดตามเงินคืน
ในการดำเนินการยกเลิกการจองของคุณ เราจะคืนเงินให้คุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยทั่วไป เราจะเป็นผู้ดำเนินการยกเลิกการจอง แต่พาร์ทเนอร์การเดินทางของเราจะเป็นผู้ดำเนินการคืนเงิน เนื่องจากมีการยกเลิกการจองเป็นจำนวนมากในช่วงสถานการณ์ COVID-19 จึงเกิดความล่าช้าในการคืนเงินบางรายการ
กำหนดการที่คุณจะได้รับเงินคืนขึ้นอยู่กับบริการการเดินทางที่คุณจองไว้ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยไขข้อสงสัยว่าคุณจะได้รับเงินคืนไปยังบัญชีของคุณเมื่อใด
หากคุณยกเลิกที่พัก รถเช่า หรือกิจกรรม
คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 48 ชั่วโมง หากที่พักเป็นผู้เรียกเก็บเงิน ที่พักนั้นจะเป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการได้รับเงินคืน
หากคุณยกเลิกเที่ยวบิน
การคืนเงินส่วนใหญ่จะใช้เวลาไม่เกิน 12 สัปดาห์ ทั้งนี้ อาจมีบางกรณีที่ใช้เวลานานกว่าปกติ ขึ้นอยู่กับสายการบิน
หากคุณยกเลิกแพ็คเกจท่องเที่ยว
บริการแต่ละรายการในแพ็คเกจจะได้รับการดำเนินการแยกกัน การคืนเงินสำหรับการจองแพ็คเกจอาจใช้เวลานานกว่าปกติ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่หน้าฝ่ายบริการลูกค้า
ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์หรือไม่?
แสดงความคิดเห็น