คำถามที่พบบ่อย - มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป
Expedia® Rewards คืออะไร?
Expedia Rewards คือโปรแกรมสะสมคะแนนที่ให้สิทธิประโยชน์การเดินทางที่เหนือกว่าสำหรับผู้ที่มีบัญชีกับเอ็กซ์พีเดีย โปรแกรมสะสมคะแนนนี้เปิดให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าเอ็กซ์พีเดีย นอกจากส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกในโรงแรมที่ร่วมรายการแล้ว สมาชิกสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกใช้เป็นส่วนลดในการจองที่ร่วมรายการ และโอกาสในสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเดินทาง ทั้งนี้ โปรแกรมสะสมคะแนนนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขบางประการโดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 เป็นต้นไป ดูการเปลี่ยนแปลงสำคัญๆ เพิ่มเติมได้ ที่นี่เปิดในหน้าต่างใหม่
วิธีใช้
- คุณจะได้รับคะแนนเมื่อจองการเดินทางที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนไม่ว่าจะเป็น ที่พัก กิจกรรมการเดินทาง แพ็คเกจ และตั๋วเครื่องบิน ยิ่งสะสมคะแนนได้มากเท่าไหร่ ยิ่งนำไปแลกใช้ในการจองครั้งต่อๆ ไปได้มากเท่านั้น
- Expedia Rewards มีระดับสมาชิก 3 ระดับ ประกอบด้วย Blue, Silver และ Gold ยิ่งระดับสมาชิกสูงเท่าไหร่ สิทธิประโยชน์ที่ได้รับก็จะน่าดึงดูดใจมากเท่านั้น ดูเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ ที่นี่
ข้อควรทราบ
- คุณอาจได้รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตจากผู้ให้บริการบัตรของคุณ พร้อมไปกับคะแนน Expedia Rewards ในการจองที่ร่วมรายการ
- เมื่อคุณจองเที่ยวบิน คุณยังสามารถรับคะแนนไมล์สะสมอีกด้วยเช่นกัน
- สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาศึกษารายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไข Expedia Rewards
สะสมคะแนน Expedia Rewards
สามารถเริ่มต้นสะสมคะแนน Expedia Rewards โดยสร้างบัญชีใหม่ หรือเข้าสู่ระบบบัญชีที่มีอยู่ของคุณก่อนทำการจอง
วิธีใช้
- รับ 1 คะแนนทุกการใช้จ่ายครบ ฿30 จากการจองการเข้าพัก กิจกรรม และแพ็คเกจ ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสม
- หมายเหตุ: สมาชิกระดับ Silver รับคะแนนโบนัส 1 คะแนนทุกการใช้จ่ายครบ ฿30 และสมาชิกระดับ Gold รับคะแนนโบนัส 2 คะแนนทุกการใช้จ่ายครบ ฿30 สำหรับประเภทการจองข้างต้น
- รับ 1 คะแนนทุกการใช้จ่ายครบ ฿150 จากการจองเที่ยวบินที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสม (เที่ยวบินที่จองโดยตรงกับเว็บไซต์ของสายการบินไม่สามารถนำมานับรวมเพื่อสะสมคะแนนได้ แม้ว่าคุณเริ่มการค้นหาเที่ยวบินจาก Expedia.co.th ก็ตาม)
เคล็ดลับรับคะแนนโบนัสเพิ่ม: จองทางแอพมือถือของเราเพื่อรับคะแนนโบนัสเพิ่มสองเท่า และหากจองที่พัก VIP Access รับคะแนนเพิ่มสามเท่า*
ข้อเสนอคะแนนโบนัสคำนวนคะแนนที่ได้รับจากการจองที่ได้รับคะแนนสะสมเท่านั้น และไม่ได้คำนวนคะแนนโบนัสที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก Silver หรือ Gold หรือไม่ก็ตาม
หากคุณต้องการทราบว่าได้คะแนนสะสมจากการจองในแต่ละครั้งเท่าไหร่ คุณสามารถดูคะแนนที่ได้รับจากแผนการเดินทางของคุณ หรือจากหน้า ข้อมูลบัญชี
ตัวอย่างการสะสมคะแนน
ทริปของคุณ | ราคา ฿ | คะแนนฐาน | โบนัสจากแอพ* | โบนัส VIP Access* | โบนัส Silver* | โบนัส Gold* | คะแนนสูงสุดที่ได้รับ | มูลค่าคะแนนสูงสุดที่สามารถนำไปแลกใช้ (3 คะแนน = ฿1) |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
การจองเที่ยวบินที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (ทุกระดับสมาชิก) |
฿9,000 |
60 |
60 |
120 |
฿40 | |||
การจองแพ็คเกจที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Blue) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
฿200 | |||
การจองแพ็คเกจที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Silver) |
฿9,000 |
300 |
300 |
300 |
900 |
฿300 | ||
การจองแพ็คเกจที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Gold) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
1,200 |
฿400 | ||
การจองโรงแรมที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Blue) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
฿200 | |||
การจองโรงแรมที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Silver) |
฿9,000 |
300 |
300 |
300 |
900 |
฿300 | ||
การจองโรงแรมที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Gold) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
1,200 |
฿400 | ||
การจองที่พัก VIP Access ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Blue) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
1,200 |
฿400 | ||
การจองที่พัก VIP Access ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Silver) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
300 |
1,500 |
฿500 | |
การจองที่พัก VIP Access ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน (Gold) |
฿9,000 |
300 |
300 |
600 |
600 |
1,800 |
฿600 |
*คะแนนโบนัสจะได้รับเพิ่มจากคะแนนฐาน
วิธีใช้คะแนน
วิธีแลกใช้คะแนนมีดังต่อไปนี้:
- เข้าสู่ระบบบัญชีเอ็กซ์พีเดีย
- ค้นหาและเลือกโรงแรมและกิจกรรมที่สามารถใช้คะแนนได้
- เลือก จ่ายตอนนี้ ที่หน้าการจองหรือที่หน้าชำระเงิน
- ที่หน้าชำระเงิน มองหาตัวเลือก ใช้คะแนนของฉัน ที่ด้านล่างการชำระเงิน
- กรอกจำนวนคะแนนที่ต้องการใช้
ข้อควรทราบ
- คุณจะได้รับคะแนนสำหรับการจองที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน โดยจำนวนผู้เดินทางในทริปสามารถประกอบด้วยกี่ท่านก็ได้
- คะแนนไม่สามารถโอนหรือแลกเป็นเงินสด
- คะแนนของคุณไม่สามารถโอนให้กับสมาชิก Expedia Rewards ท่านอื่น แต่คุณสามารถแลกใช้คะแนนกับการจองที่ร่วมรายการโดยระบุชื่อผู้เดินทางท่านอื่นได้
- คะแนนของคุณไม่สามารถนำไปใช้กับการชำระเงินแบบ จ่ายทีหลัง หรือการจองที่พักจาก Vrbo/Stayz
- คุณสามารถรับคะแนนสองเท่าเมื่อทำการจองที่ได้รับสิทธิ์คะแนนสองเท่าทางแอพบนมือถือ*
- คุณสามารถ เข้าสู่ระบบ เพื่อดูคะแนนสะสมของคุณที่หน้า Expedia Rewards
- คะแนนจะสามารถแลกใช้ได้กับโรงแรมและกิจกรรมการเดินทางที่ร่วมรายการ และขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และข้อจำกัดที่ผู้ให้บริการการเดินทางนั้นๆ กำหนด
- หากต้องการดูกิจกรรมความเคลื่อนไหวในบัญชีของคุณ และคะแนนที่รอดำเนินการ กรุณาไปที่หน้า ข้อมูลบัญชี Expedia Rewards
- โปรดทราบว่าคะแนนสะสมทั้งหมดจะหมดอายุลงเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวในบัญชีจากการจองใหม่ หรือแลกใช้คะแนนในระยะเวลา 18 เดือน
*ข้อเสนอคะแนนโบนัสคำนวนคะแนนที่ได้รับจากการจองที่ได้รับคะแนนสะสมเท่านั้น และไม่ได้คำนวนคะแนนโบนัสที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก Silver หรือ Gold หรือไม่ก็ตาม
แลกใช้คะแนนเป็นคูปอง (Reward Coupon)
คุณยังสามารถแลกใช้คะแนนเป็นคูปองแพ็คเกจเที่ยวบิน + โรงแรมในมูลค่าต่างๆ (สูงสุดได้ถึง -) คูปองสามารถใช้กับการจองแพ็คเกจแบบ ‘จ่ายตอนนี้’ ทางออนไลน์เท่านั้น (ต่อไปนี้เรียกว่า “คูปองจากการแลกใช้คะแนน”) คูปองจากการแลกใช้คะแนนจะได้รับการเก็บไว้ในบัญชี Expedia Rewards ของคุณเพื่อใช้ในการจองครั้งต่อๆ ไป เมื่อคุณเลือกโรงแรมและเที่ยวบินที่ต้องการแล้ว กรุณาเลือก ‘ใช้รหัสคูปอง เครดิต หรือโปรโมชั่น’ ที่หน้าชำระเงิน จากนั้นเลือกคูปองที่คุณต้องการใช้กับการจองนั้น
ข้อควรทราบ
- คุณไม่สามารถใช้คูปองจากการแลกใช้คะแนนเมื่อทำการจองผ่านโทรศัพท์หรือทางอีเมลกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
- คูปองจากการแลกใช้คะแนนสามารถใช้กับการจองที่เข้าร่วมรายการ โดยต้องจองภายใน 12 เดือนหลังจากออกคูปอง
- คุณไม่สามารถใช้คูปองจากการแลกใช้คะแนนมากกว่าหนึ่งคูปองกับการจองที่เข้าร่วมรายการ
- คูปองจากการแลกใช้คะแนนไม่สามารถโอนให้กับผู้อื่นหรือขอรับเงินคืนได้
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ ที่ใช้กับคูปองจากการแลกใช้คะแนนจะได้รับการยืนยัน ณ ขณะที่ออกคูปอง
- ดูข้อมูลและวิธีการใช้คูปองจากการแลกใช้คะแนนเพิ่มเติมได้ ที่นี่
ตรวจสอบคะแนนและขอรับคะแนน Expedia Rewards ที่ได้รับไม่ครบ
เมื่อคุณจองการเดินทาง คุณจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดในการจองครั้งต่อๆ ไป หากคุณต้องการดูและตรวจสอบคะแนนสะสม หรือต้องการทราบวิธีขอรับคะแนนที่ได้รับไม่ครบ เรามีวิธีตรวจสอบคะแนนของคุณดังนี้
ดูยอดคะแนนสะสม
- เข้าสู่ระบบเปิดในหน้าต่างใหม่
- ไปยังบัญชีของคุณ เพื่อดูยอดคะแนนสะสมปัจจุบัน และสถานะการเลื่อนระดับสมาชิก
วิธีขอรับคะแนนสะสมที่ได้รับไม่ครบ
หากคุณรู้สึกว่าคะแนนสะสมของคุณไม่เป็นไปตามที่คำนวณไว้ เราพร้อมช่วยคุณตรวจสอบ ก่อนอื่น โปรดทราบว่า คะแนนสะสมในแต่ละการจองจะมีช่วงเวลารอดำเนินการหลังจากคุณได้ใช้บริการการจองนั้นๆ เสร็จสิ้น ก่อนที่คะแนนสะสมจะปรากฏในหน้าข้อมูลบัญชีของคุณ
ระยะเวลาที่คะแนนสะสมจะปรากฏในบัญชีของคุณ มีดังต่อไปนี้:
- 30 วันหลังจากการเดินทางด้วยเที่ยวบิน หรือการเข้าพัก แพ็คเกจ และกิจกรรมที่ชำระเงินแบบ จ่ายตอนนี้ ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมสิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์
- 35 วันหลังจากการเข้าพักที่ชำระเงินแบบ จ่ายทีหลัง ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสมสิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์
หากคุณยังไม่ได้รับคะแนนหลังจากครบกำหนดกรอบเวลาข้างต้น โปรดติดต่อเรา เราจะดำเนินการตรวจสอบคะแนนให้กับคุณ
ข้อควรทราบ
- คุณต้องเข้าสู่ระบบเมื่อทำการจองเพื่อรับคะแนนสะสมจากการจองที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน
- หลังจากทำการจองที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสม ข้อมูลบัญชี Expedia Rewards ของคุณ จะแสดงคะแนนสะสมที่คุณจะได้รับโดยระบุเป็นคะแนนรอดำเนินการ
- คะแนนรอดำเนินการอาจใช้เวลาสูงสุดถึง 90 วันหลังจากการเดินทางสิ้นสุดก่อนที่จะสามารถนำมาแลกใช้ ขึ้นอยู่กับประเภทการจองการเดินทางแต่ละประเภท
- สรุปข้อมูลบัญชี Expedia Rewards รายเดือนที่คุณได้รับทางอีเมลคือช่องทางตรวจสอบคะแนนสะสมและรายการเคลื่อนไหวในบัญชีล่าสุดของคุณ
- หากคุณเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการจอง คะแนนสะสมจะคำนวณจากมูลค่าการจองใหม่ของคุณ
- คะแนนโบนัสจากข้อเสนอบางรายการจะเข้าบัญชีของคุณหลังจากการเดินทางนั้นสิ้นสุดลงโดยสมบูรณ์ ทั้งนี้ ระยะเวลาอาจขึ้นอยู่กับประเภทการจอง หรือมีระยะเวลาที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องของข้อเสนอรายการนั้นๆ
- หากคุณรู้สึกว่าคะแนนสะสมที่ได้รับไม่ถูกต้อง คุณต้องติดต่อเราเพื่อขอตรวจสอบและรับคะแนนสะสมที่ได้ไม่ครบภายในระยะเวลา 180 วันหลังจากวันสุดท้ายของการเดินทางสิ้นสุดลง
- โปรดทราบว่าคะแนนสะสมทั้งหมดจะหมดอายุลงเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวในบัญชีจากการจองใหม่ หรือแลกใช้คะแนนในระยะเวลา 18 เดือน
สถานะระดับสมาชิก Expedia Rewards
Expedia Rewards มีระดับสถานะสมาชิก 3 ระดับ ดังต่อไปนี้
- สมาชิกทุกคนที่เข้าร่วม Expedia Rewards จะได้รับสถานะสมาชิกระดับ Blue โดยอัตโนมัติ
- เลื่อนสถานะเป็นสมาชิกระดับ Silver เมื่อสะสมรายการการเดินทาง 10 รายการ ในหนึ่งปีปฏิทิน
- เลื่อนสถานะเป็นสมาชิกระดับ Gold เมื่อสะสมรายการการเดินทาง 25 รายการ ในหนึ่งปีปฏิทิน
‘รายการการเดินทาง (Trip Element)’ หมายถึงอะไร?
ไม่ว่าคุณจองตั๋วเครื่องบิน การเข้าพักหนึ่งคืน หรือกิจกรรมการเดินทางใดๆ ที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนนสะสม เราจะนับประเภทบริการการเดินทางนั้นๆ เป็นรายการการเดินทาง และนำมาใช้เป็นเกณฑ์ในการเลื่อนระดับสมาชิก Expedia Rewards
“รายการการเดินทาง” จะได้รับการคำนวณตามเกณฑ์ดังต่อไปนี้
- เที่ยวบิน – 1 รายการการเดินทางต่อตั๋วเครื่องบิน 1 ใบ (เที่ยวบินไป-กลับรวมการหยุดแวะพัก เที่ยวบินเที่ยวเดียว เที่ยวบินหนึ่งเที่ยวในการจองเที่ยวบินหลายจุดหมายปลายทาง) ที่แผนการเดินทางของเที่ยวบินที่ได้รับการจองมีการใช้บริการการบินเกิดขึ้นสมบูรณ์
- โรงแรม – 1 รายการการเดินทางต่อห้องพัก 1 ห้องต่อคืนเข้าพัก 1 คืนที่สิ้นสุดสมบูรณ์ (ไม่ว่าจะเข้าพักกี่ท่านก็ตาม)
- ที่พักให้เช่า (อาจมีหลายห้องในที่พัก) – 1 รายการการเดินทางต่อคืนเข้าพัก 1 คืนที่สิ้นสุดสมบูรณ์
- กิจกรรม – 1 รายการการเดินทางต่อการจองตั๋วกิจกรรมหรือตั๋วเข้าชมที่ใช้บริการครบสมบูรณ์
- แพ็คเกจ – ใช้เกณฑ์การนับตามประเภทบริการการเดินทางที่ระบุข้างต้น
ตัวอย่างวิธีการนับรายการการเดินทาง
- การเข้าพักในโรงแรมที่สิ้นสุดสมบูรณ์ 1 ห้อง 3 คืน ผู้เข้าพัก 2 ท่าน นับเป็น 3 รายการการเดินทาง
- การเข้าพักในโรงแรมที่สิ้นสุดสมบูรณ์ 2 ห้อง 3 คืน ผู้เข้าพัก 4 ท่าน นับเป็น 6 รายการการเดินทาง (คุณได้รับคะแนนต่อห้องต่อคืน)
- การเข้าพักในที่พักให้เช่าที่มีสิทธิ์ได้รับคะแนน 1 แห่งซึ่งมีหลายห้องพักที่สิ้นสุดสมบูรณ์ 3 คืน ผู้เข้าพัก 4 ท่าน นับเป็น 3 รายการการเดินทาง
- การเข้าพักในโรงแรม 1 ห้อง 3 คืน พร้อมเที่ยวบินไปกลับ 2 เที่ยวสำหรับ 2 ท่านที่สิ้นสุดสมบูรณ์ นับเป็น 5 รายการการเดินทาง
- การเข้าพักในโรงแรม 1 ห้อง 7 คืน พร้อมเที่ยวบินไปกลับ 2 เที่ยว และตั๋วเข้าชมหรือร่วมกิจกรรม 2 ใบสำหรับ 2 ท่านที่สิ้นสุดสมบูรณ์ นับเป็น 11 รายการการเดินทาง
- เที่ยวบินหนึ่งเที่ยว หรือเที่ยวบินแบบแวะพักหลายเมืองหนึ่งเที่ยว ที่สิ้นสุดสมบูรณ์ นับเป็น 1 รายการการเดินทาง ยกตัวอย่างเช่น เที่ยวบินแบบแวะพักหลายเมืองโดยเริ่มต้นจากกรุงเทพไปยังสิงคโปร์ และจากสิงคโปร์ไปยังนิวยอร์ก นับเป็น 2 รายการการเดินทาง
ระดับสมาชิกจะอยู่ในสถานะที่ได้รับเป็นระยะเวลาเต็มหนึ่งปีปฏิทิน และจะหมดอายุในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ในปีถัดไป ยกตัวอย่างเช่น สถานะระดับสมาชิกที่คุณได้รับในปี 2022 จะคงสถานะดังกล่าวนับจากวันที่คุณได้รับจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสะสมรายการการเดินทางสำหรับสมาชิก คลิกที่นี่
ข้อควรทราบ
- รายการการเดินทางที่ได้รับในปีปฏิทินระหว่างวันที่ 1 มกราคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมจะเป็นตัวกำหนดระดับสมาชิกของคุณในปีปฏิทินถัดไป
- รายการการเดินทางสำหรับการจองที่คาบเกี่ยวระหว่างปีจะได้รับการนับตามปีนั้นๆ ที่คืนเข้าพักสิ้นสุดลง หรือตามปีที่ใช้บริการครบสมบูรณ์สำหรับบริการการเดินทางประเภทอื่นๆ คุณจะได้รับรายการการเดินทางสำหรับการจองที่เข้าเกณฑ์เมื่อจองด้วยบัญชี Expedia Rewards ของคุณ โดยไม่เกี่ยวว่าใครเป็นผู้ใช้บริการในการจองนั้น
- รายการการเดินทางที่มีมูลค่าอย่างน้อย ฿700 เท่านั้นที่จะนำมานับเพื่อเลื่อนระดับสมาชิกเป็น Silver หรือ Gold หลังจากหักส่วนลดหรือคูปอง
- คุณไม่สามารถสะสมรายการการเดินทางสำหรับการจองที่ยกเลิก หรือการจองที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ลงชื่อเข้าสู่ระบบบัญชี Expedia Rewards ของคุณ
- รายการการเดินทางไม่สามารถโอนไปยังบัญชี Expedia Rewards อื่น หรือระหว่างเว็บไซต์เอ็กซ์พีเดียในประเทศอื่นๆ
- ต้องส่งคำขอรับรายการการเดินทางที่ได้รับไม่ครบภายใน 180 วันหลังจากวันสุดท้ายที่การเดินทางสิ้นสุด โปรดติดต่อเราโดยเตรียมข้อมูลการติดต่อที่เชื่อมโยงกับบัญชี Expedia Rewards ของคุณและหมายเลขแผนการเดินทางของรายการการเดินทางที่คุณไม่ได้รับให้พร้อม เราจะตรวจสอบคำขอและมอบรายการการเดินทางที่คุณไม่ได้รับให้บัญชีของคุณหลังจากอนุมัติ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ข้อกำหนดและเงื่อนไข Expedia Rewards
สิทธิประโยชน์ Expedia Rewards
ดูสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษทั้งหมดได้ที่ Expedia Rewardsเปิดในหน้าต่างใหม่
ที่พัก VIP Access และสิทธิประโยชน์ของสมาชิกแต่ละระดับ
สมาชิกระดับ Silver หรือ Gold มีสิทธิ์ได้รับสิทธิพิเศษในทริป เช่น อาหารเช้าหรือที่จอดรถฟรี
วิธีใช้
คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์พิเศษในที่พัก VIP Access ซึ่งเป็นเครือข่ายที่พักทั่วโลกที่มอบบริการเหนือระดับและได้รับรีวิวดีเยี่ยมจากสมาชิกของเรา เหนือสิ่งอื่นใด คุณจะได้รับคะแนนเป็นสามเท่าเมื่อจองที่พัก VIP Access*
*ข้อเสนอคะแนนโบนัสคำนวนคะแนนที่ได้รับจากการจองที่ได้รับคะแนนสะสมเท่านั้น และไม่ได้คำนวนคะแนนโบนัสที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก Silver หรือ Gold หรือไม่ก็ตาม
หากต้องการทราบว่าที่พักไหนคือที่พัก VIP Access กรุณามองหาโลโก้ VIP ในหน้าผลการค้นหาโรงแรมและแพ็คเกจของคุณ คุณยังสามารถจัดเรียงและกรองการค้นหาของคุณให้แสดงเฉพาะที่พัก VIP Access ได้เช่นกัน
สิทธิประโยชน์จากที่พัก VIP Access สำหรับสมาชิกระดับ Silver และ Gold
- อาจรวมถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง WiFi, อาหารเช้าฟรี และเครดิตสปา
การอัพเกรดห้องพักอาจมีให้บริการสำหรับสมาชิกระดับ Gold ณ ที่พัก VIP Access
- รับการอัพเกรดห้องพักที่มูลค่าสูงกว่าหรือดีกว่าฟรี หากมีพร้อมให้บริการ
- สิทธิ์อัพเกรดห้องพักไม่จำกัดจำนวนครั้ง
- สามารถย้ายไปยังชั้นที่ผู้เข้าพักต้องการ
- สามารถย้ายไปยังตำแหน่งห้องพักที่ต้องการ เช่น ห้องพักที่อยู่ห่างจากลิฟต์หรือเครื่องทำน้ำแข็ง
- สมาชิกระดับ Gold จะได้รับการการันตีเช็คเอาท์หลังเวลาที่กำหนด 2 ชั่วโมง ณ ที่พัก VIP Access
ข้อควรทราบ
หากต้องการดูสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษการเดินทางทั้งหมด เข้าไปดูได้ที่ Expedia Rewards
ยังไม่พบคำตอบที่ต้องการหรือสงสัย?
ติดต่อเรา เรายินดีให้บริการคุณ