โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป

ที่พัก 2.0 ดาว

Hotel Zamburger Sg Bakap

โรงแรมในSungai Jawi พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป

ฝ่ายต้อนรับ
การตกแต่งภายใน
Wi-Fi ฟรี
ฝักบัว, ไดร์เป่าผม (มีให้บริการตามคำขอ), ผ้าเช็ดตัว
ด้านหน้าที่พัก
โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป มีศูนย์ธุรกิจ และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก

รีวิว

3.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมที่จอดรถ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
  • บริการทางธุรกิจ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องทริปเปิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
2 Jalan Gamelan Indah, Taman Gamelan Indah, Sungai Bakap, Sungai Jawi, Penang, 14200

สถานที่ใกล้เคียง

  • ดีไซน์ วิลเลจ เอาต์เลต มอลล์ - ขับรถ 10 นาที - 9.5 กม.
  • สนามกีฬา Negeri Pulau Pinang - ขับรถ 11 นาที - 13.3 กม.
  • บูกิต บาตู กาวัน - ขับรถ 11 นาที - 14.1 กม.
  • ศูนย์การค้า AEON Mall Bukit Mertajam - ขับรถ 13 นาที - 14.1 กม.
  • โบสถ์ St. Anne - ขับรถ 18 นาที - 19.4 กม.

การเดินทาง

  • เพนังเซนทรัล - ขับรถ 21 นาที
  • สนามบินนานาชาติปีนัง (PEN) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • 水晶饮食中心 - เดิน 4 นาที
  • 顺记中泰海鲜园 Soon Chi Restaurant - เดิน 7 นาที
  • 坤華經濟餐廳 - เดิน 9 นาที
  • 新顺利茶楼 Sin Soon Lee Restaurant - เดิน 6 นาที
  • KFC - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป มีศูนย์ธุรกิจ และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป มีบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, มาเลย์

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • ไม่มีบริการทำความสะอาด

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำเปิดโล่งบางส่วน

ความบันเทิง

  • ทีวี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

New Town Hotel Sungai Jawi
New Town Sungai Jawi
New Town Hotel
Zamburger Sg Bakap Sungai Jawi
Hotel Zamburger Sg Bakap Hotel
Hotel Zamburger Sg Bakap Sungai Jawi
Hotel Zamburger Sg Bakap Hotel Sungai Jawi

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในSungai Jawi ห่างจากบูกิต แชมเปดัค 3.3 กม. และชังกัท เกลดัง 3.5 กม. ส่วนบูกิต ซุงไก แมระฮ์ และดีไซน์ วิลเลจ เอาต์เลต มอลล์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว โรงแรมซัมเบอร์เกอร์ สุไหงบากัป

รีวิว

3.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 24 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 24 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 24 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 4 จาก 24 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 17 จาก 24 รีวิว

3.2/10

ความสะอาด

3.8/10

พนักงานและบริการ

3.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The air con is not cold and the water heater is not working at all.... Very disappointing
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

Huhu

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nothing at all
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

2/10 แย่มาก

Tek Keong

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sucks hotel.

I woke up 3am. Cant sleep. The room got smell of drain. At first 12am -2am , the cooking smell from the restaurant nearby went to my room. The nightmare After the restaurant closed. The drain smell came into my room. At 3 am, i went to reception and request to change room. The guy asked me what time i check in. I told him 8pm. He said “why I didn’t change room that time?” . I told him that time no smell of drain. He told me can change room but will forfeit my deposit!! What a sucks hotel ! Is a scam.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
room dirty..no service..
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

LIM

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirty, very dirty
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Overall quite ok for the price that we've paid
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

2/10 แย่มาก

Haikal, Kuala Lumpur

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The location of the hotel is not suitable for travellers. Haikal's room view is very terrible which in front of Chinese grave that cause uncomfortable condition and he really can't sleep all night long
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

IERRA NADIA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad experience

Smelly like water treatment area, noisy nearby gym. I booked for two night but managemyself to stay 1 night only
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I don't recommend anyone to book at this hotel, it's very very very dirty, and the bedsheets are smells and dirty. And they don't change it, I fought with and had them change it. And they told me theu don't change the sheets when someone new comes. And this hotel should not be on Expedia. Plz Expedia remove it!!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

Sisuta

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The room very dirty
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

2/10 แย่มาก

Nuratirah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

disaster

reach there.. cancel stay.. .. i should be receiving back 1 day payment due to cancelation or no show up... because u book for 2 days but i only get 10 percent... im not going to book with expedia again
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018

2/10 แย่มาก

Chong

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Please renovate n keep clean the place

Bad smell, licking, bed sheet smelly n dirty, door lock broken, need to keep clean or renovation, wait for reception girl for half an hour after call up then she comes back
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

2/10 แย่มาก

Tourist

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I don't want to stay here next time..Hotel not comfortable for me :(

2/10 แย่มาก

Sach, Kortenhoef

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Zeer slecht in een buiten wijk niet op het eiland

4/10 แย่

raza, Klang

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Only as a last option.

The room is small. I keep bumping my head on d tv rack they place on the wall. Above my twin bed! The floor feels dusty, haven't been mopped for a while.

2/10 แย่มาก

nur afrah, Malaysia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Will never come here again.

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Safety concern and crowded with bangla n nepal

Not recommended to stay..nightmare especially for the safety concern

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Overall

Very disappointed....

4/10 แย่

Hazirah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

okorogba

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก