บริเวณภายนอก

รีวิว โรงแรมดิอัปเปอร์เฮาส์

3 out of 5
โรงแรมดิอัปเปอร์เฮาส์
22A Jalan Vervea 10, Simpang Ampat, Penang

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 9 จาก 16 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 5 จาก 16 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 16 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 16 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 16 รีวิว" "

9.8/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Dave

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice biz hotel.
Newish hotel with nice rooms. No water given in room but to collect at dispenser located outside. Breakfast is poor so don't expect much.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Nur Ain Jong

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Near to ikea and even though the room is a bit small, it still has a comfortable bed and basic requirement in the room. Will definitely come back to stay.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Yungming

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
乾淨整潔,早餐有變化。
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

Kam

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Eng

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Comfortable
First, it looks very high class, nice design, clean and comfort. You can rest assured that your stay will be pleasant and enjoyable. The rooms are designed with comfort in mind, offering cozy beds and pillows. However, they provide two pillows only. I wish to have extra pillows. The room air conditioning is very cool and refreshing environment for me. I like it. In addition, the hot water heaters in the bathroom is excellent. There is a water dispenser available at each floor. Swimming pool is not very big. Wish they have other facilities like gym and sauna.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

D.N Esham

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
GOOD INTERIOR.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022

8/10 ดี

Wee Kang

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not much shop around the hotel
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

SEONGHOE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2022

8/10 ดี

Dhanabalan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Leong Sze

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nice
nice property. wish the bar was open.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Yee Guan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Has potential
New hotel. Everything was good naturally. Staff is also friendly. Rate should be adjusted to non-peak season considering lower occupancy to attract more travellers. Has potential.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

6/10 พอใช้

mariam

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Too small to stay.
Not meant for us. Too small and compact. Just for sleeping is ok. Cannot stay for too long coz too small.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

KIM YENG

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I love the design of this hotel, very cozy. Everything is excellent except the breakfast which did not make sense, served curry chicken rice and spaghetti as breakfast
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021
การตอบกลับจาก Front Office วันที่ 1 ก.ค. 2021
Dear valued guest, Thank you for leaving us a review! We hope you enjoyed your stay here at The Upper House. Sincerely, Guest Service Team