โรงแรม กราเซีย เซมารัง

ที่พัก 3.5 ดาว

Hotel Grasia Semarang

โรงแรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม กราเซีย เซมารัง

ด้านหน้าที่พัก
ที่จอดรถฟรี
สระว่ายน้ำในร่ม
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารอินโดนีเซีย
ฝ่ายต้อนรับ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องซูพีเรียทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ผ้าม่านกันแสง
  • 23 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jl. S Parman No. 29, Semarang, 50231

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาลกาเรียดิ ซะมารัง - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • Lawang Sewu - ขับรถ 2 นาที - 2.8 กม.
  • ดีพี มอลล์ เสมารัง - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • สวนสาธารณะ Simpang Lima - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.
  • พารากอน ซิตี้ มอลล์ เซอมารัง - ขับรถ 4 นาที - 4.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ เซมารัง ตาวัง - ขับรถ 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ahmad Yani (SRG) - ขับรถ 14 นาที

ร้านอาหาร

  • Mom Milk - เดิน 10 นาที
  • Ayam Goreng Pak To - เดิน 11 นาที
  • The Tavern - เดิน 1 นาที
  • Horapa - เดิน 7 นาที
  • Neo Restaurant - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม กราเซีย เซมารัง

โรงแรมใกล้สนามบิน
ที่ โรงแรม กราเซีย เซมารัง คุณจะได้เพลิดเพลินกับบริการซักรีด/ซักแห้ง ศูนย์ธุรกิจ และห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และหนังสือพิมพ์ในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 116 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 21 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, พัดลมติดเพดาน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุก (คิดค่าบริการ) ภายในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 80,000 IDR ต่อคน
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Candi

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางเข้าออกสำหรับรถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 21 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • มุ้งลวดหน้าต่าง
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 23 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:30 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 18:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

ที่พักแห่งนี้เปิดให้บริการเฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น ผู้เข้าพักต้องมีอายุ 23 ขึ้นไป เด็กที่อายุ 23 หรือต่ำกว่าไม่สามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ค่าบริการผ้าปูที่นอน: IDR 100000 ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 80000 IDR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการ: IDR 200000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อายุขั้นต่ำในการเช็กอินในช่วงสปริงเบรกคือ 23 ปี
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ยินดีต้อนรับผู้เช่าระยะยาว

หมายเหตุ

โรงแรมเฉพาะผู้ใหญ่แห่งนี้ไม่อนุญาตให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 23 ปี เข้าพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Grasia Semarang
Hotel Grasia
Grasia Semarang
Hotel Grasia
Hotel Grasia Semarang Hotel
Hotel Grasia Semarang Semarang
Hotel Grasia Semarang Hotel Semarang

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม กราเซีย เซมารัง อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม กราเซีย เซมารัง คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม กราเซีย เซมารัง เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรม กราเซีย เซมารัง เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:30 น.

โรงแรม กราเซีย เซมารัง ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ภายในระยะ 2 กม. จากโรงพยาบาลกาเรียดิ ซะมารัง และโรงเรียนตำรวจ ส่วนอินโดนีเซีย คาย่า พาร์ก และซัม ปู กง อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Hotel Grasia Semarang

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 9 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 9 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 2 จาก 9 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 9 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 9 รีวิว

5.6/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

4/10 แย่

Steddy, Strategis

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Ag, Kuala lumpur

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Makanan di hotel ini sangat sedap

Tiada khidmat iron ke bilik..baju akan digosok oleh staf dgn bayaran
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kondisi kamar kotor dan bau. Dapat penggantian kamar. Perawatan hotel kurang mendapat perhatian dari management. **. Sarapan masih bagus.***.

2/10 แย่มาก

Anouk, Delft

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Black mold

I chose this hotel because of the 3,5 stars, the WiFi in the room and the fridge in the room. In my room, I could barely receive a signal. The best signal I got was one bar and it was more off than on. Because I needed WiFi for my work, it was really important to me to get a good WiFi signal. The man at the reception told me a maintenance worker would fix it for me, however even after fixing there was no change in signal. In my room there was no fridge. When I asked where the fridge was, they first told me that I had booked a room without a fridge. I made sure I did book a room with a fridge. When I showed I did book the right room, suddenly none of the rooms had fridges in them... However, the most awful thing of the whole experience, was the horrible fungus smell and sight in the bathroom. It was so awful, I didn't even dare to take a shower even though I really looked forward to it. Because the black mold was all over the bathroom, and the smell was that intens, I decided it was too unhealthy for me to stay in that environment. I had never done that before, but I checked out the same night I checked in and booked another hotel. I would definitely NOT recommend this hotel. This is NOT a 3,5 star hotel.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

Muhammad

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2017

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pelayanan receptionis ketika check in kurang ramah Ketika kami pesan makanan di restoran, pelayanannya lama & kurang ramah Perlu peningkatan fasilitas kamar mandi, dg mengganti handuk dan gorden bathtub Kran Air panas juga tidak berfungsi
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2017

10/10 ดีเลิศ

Fian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel murah tapi tidak murahan fasilitasny

Situasi hotel yg nyaman, kamar yg bersih dan pelayanan yg maksimal

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

hotel yang nyaman

hotel bagus, tapi sayangnya saya dapat kamar twin padahal saya request kamar double

8/10 ดี

noon, tangerang selatan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

overall okay

the ac in my room was broken, didn't cool down but in my sister's room is fine. Don't know why i didn't ask for fixing it. Overall the hotel was okay, especially booking through expedia we can get almost half the price.