โรงแรมกริสตาล เอโบลี

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel Cristal Eboli

โรงแรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และร้านกาแฟ/คาเฟ่

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมกริสตาล เอโบลี

มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
ทางเดิน
ฝ่ายต้อนรับ
บันได
มีอาหารเช้า (คิดค่าบริการ)

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
  • 20 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Via Umberto Nobile, 51, Eboli, SA, 84025

สถานที่ใกล้เคียง

  • Basilica de San Pietro alli Marmi - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • Piazza della Repubblica - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • พิพิธภัณฑ์โบราณคดีเอโบลี - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • ศูนย์กีฬาปาลาเซเล - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • คาเซอิฟิซิโอ เจมมา - ขับรถ 15 นาที - 9.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Eboli - เดิน 9 นาที
  • สนามบินนานาชาติเนเปิลส์ (NAP) - ขับรถ 70 นาที

ร้านอาหาร

  • Pasticceria Coppola / Boom Bar - เดิน 7 นาที
  • Agliolioepeperoncino - เดิน 6 นาที
  • Il Caffe'' di Ivan Lodi & C SAS - เดิน 4 นาที
  • Piadineria La Romagnola - เดิน 4 นาที
  • Daniele Pizzeria Gourmet - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมกริสตาล เอโบลี

โรงแรมริมทะเล
ร้านกาแฟ/คาเฟ่ อุปกรณ์ซักรีด และบาร์คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน โรงแรมกริสตาล เอโบลี มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้า (คิดค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และลิฟต์
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการคอนเซียร์จ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมกริสตาล เอโบลี ขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรี
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (5 EUR ต่อคืน)
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าโดยมีค่าธรรมเนียม
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 5.00 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 10 กก.)
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: EUR 5.00 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 5.00 EUR ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Cristal Eboli
Cristal Eboli
Hotel Cristal Eboli Hotel
Hotel Cristal Eboli Eboli
Hotel Cristal Eboli Hotel Eboli

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมกริสตาล เอโบลี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 10 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR5.00 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โรงแรมกริสตาล เอโบลี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR5.00 ต่อคืน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด มีที่จอดรถให้บริการฟรีในบริเวณใกล้เคียง

โรงแรมกริสตาล เอโบลี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรงแรมกริสตาล เอโบลี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมกริสตาล เอโบลี มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

โรงแรมกริสตาล เอโบลี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมริมทะเลแห่งนี้ ตั้งอยู่ห่างจากBasilica de San Pietro alli Marmi และPiazza della Repubblica เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่ พิพิธภัณฑ์โบราณคดีเอโบลี และ ศูนย์กีฬาปาลาเซเล อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Eboli ได้เพียง 9 นาที

รีวิว โรงแรมกริสตาล เอโบลี

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 10 จาก 21 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 9 จาก 21 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 21 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 21 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 21 รีวิว

9.6/10

ความสะอาด

9.4/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Angelo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Anne

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Stephen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A perfectly good hotel though nothing particularly special. Everything absolutely ok, clean and satisfactory. Reception very helpful.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Claude jr

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Transit pour Rome

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

Amit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Alberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Da cinque stelle

Posto tranquillo pulito personale gentilissimo
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

Floriana, Roma

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel ben tenuto e sempre impeccabile nella pulizia degli ambienti e delle stanze. Personale cordiale e disponibile.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

6/10 พอใช้

Bengt

Genomresa

Tog in på detta hotell då vi var på genomresa. Hotellet ligger bra, nära till allt. Trevlig personal, men då hotellet var lite lyhört och det många gäster hade tidiga ärendet, så blev sömnen lite störd. Detta drar ner betyget lite.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

daniela, milano

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ci siamo passati per caso , la prima volta: adesso ogni volta che faremo il viaggio in macchina con i nostri cagnolini, ci fermeremo sicuramente all 'hotel.Il personale gentilissimo e disponibilissimo,le camere spaziose e pulitissime e i nostri amici a quattro zampe sono graditissimi.Grazie di cuore
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

alessandro

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Teresa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Albergo confortevole nel centro di Eboli

-Personale molto gentile e disponibile -Camera pulitissima -Colazione molto buona con possibilità di scegliere tra dolce e salato -Aria condizionata in camera funzionante
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

Manuel

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ottimo pulizia e cortesia personale, buona posizione, camere anche se con approccio sulla strada è confortevole e ven insonorizzata. Purtroppo colazione piuttosto povera
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Carmen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

8/10 ดี

Jan Artur

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Personale molto cortese.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

8/10 ดี

DOMENICO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great Hotel in interesting place

Great place to stay - and interesting location, too!

10/10 ดีเลิศ

Maria , Cuneo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A due passi dal centro

Confortevole,pulitissimo, personale gentile e a due passi dal centro .

10/10 ดีเลิศ

Manuel

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

8/10 ดี

luca, Bologna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Quest'anno abbiamo trovato la nostra permanenza ancora migliorata rispetto anni precedenti.

10/10 ดีเลิศ

Alicken, Formia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Centralissimo, molto carino, pulito.

Grande disponibilità del personale, ci hanno consigliato un ristorante e ci hanno persino dato una mappa.