Fairmont Rio de Janeiro Copacabana

ที่พัก 5.0 ดาว

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana

พักผ่อนอย่างมีสไตล์บนหาดสวยพร้อม 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Fairmont Rio de Janeiro Copacabana

ลานระเบียง/นอกชาน
สถานที่จัดงานประชุม
วิวทะเล/มหาสมุทร
ล็อบบี้
บริเวณภายนอก
VIP Access

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
ราคาปัจจุบัน ฿13,301
ราคารวม ฿15,296
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 ต.ค. - 13 ต.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 14 ห้องจาก 14 ห้อง

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวทะเล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(12 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(7 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, วิวทะเล

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, วิวเมือง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Fairmont Gold, ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวเมือง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
  • 35 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fairmont, ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(22 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fairmont, ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, วิวเมือง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่สวีท, วิวเมือง (1 King Bed & 2 Twin Beds)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 55 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, วิวทะเล (One Bedroom)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
  • 70 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fairmont Gold King, ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
  • 75 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fairmont Gold, ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Fairmont Gold, ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ใช้คลับเลานจ์ได้, วิวเมือง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงใหญ่ 1 เตียง, วิวทะเล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
มินิบาร์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Avenida Atlântica, 4240 - Copacabana, Rio de Janeiro, RJ, 22070-002

สถานที่ใกล้เคียง

  • Copacabana Fort - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • หาดโกปากาบานา - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • ถนน Avenida Atlantica - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • หาด Arpoador - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • หาด Ipanema - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟกลาง Rio de Janeiro - ขับรถ 11 นาที
  • สถานี Ipanema-General Osorio - เดิน 14 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Galeao - Antonio Carlos Jobim (GIG) - ขับรถ 36 นาที

ร้านอาหาร

  • Tropìk Beach Club - เดิน 3 นาที
  • Boteco Colarinho Escondido - เดิน 3 นาที
  • Spirit Copa Bar - เดิน 1 นาที
  • Marine Restô - เดิน 1 นาที
  • Império do Espeto Copacabana - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ หาดโกปากาบานา
ลองเข้าพักที่ Fairmont Rio de Janeiro Copacabana และใช้บริการบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และที่ช้อปปิ้งในที่พัก ผ่อนคลายกับทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า ทรีทเมนท์ดูแลผิว และบริการนวดที่ Willow Stream ซึ่งเป็นสปาในที่พัก MARINE RESTÔ ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งสนามบิน, สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ห้องนวด/ทรีทเมนท์ และบริการจัดงานแต่งงาน
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 375 ห้องมีบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ฝักบัว และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (125 BRL ต่อวัน)
  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (BRL 125 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 160 BRL ต่อคน
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • 2 บาร์/เลานจ์

ร้านอาหารในที่พัก

  • MARINE RESTÔ
  • SPIRIT COPA BAR

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • บริการเช่าจักรยาน
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ห้องประชุม 13 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ร่มชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ริมน้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน
  • สวนผัก

สปาแบบบริการครบวงจร

  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 6 ห้อง
  • อ่างน้ำร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ฝักบัวปรับระดับความสูงได้
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 11 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม
  • สร้างขึ้นใน 1960
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดในวันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม):
  • บาร์/เลานจ์
  • ห้องอาหาร
  • สระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 250 BRL ต่อตัว, ต่อสัปดาห์
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 15 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีชามใส่น้ำและอาหาร กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 160 BRL ต่อคน
  • ค่าที่จอดรถ: BRL 125 ต่อวัน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: BRL 125 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 250 BRL ต่อตัว ต่อสัปดาห์
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 18:00 น.
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Fairmont Rio Janeiro Copacabana Hotel
Fairmont Rio Janeiro Copacabana
Sofitel Rio de Janeiro Copacabana
Sofitel Rio de Janeiro Copacabana (closed for refurbishment)
Fairmont Janeiro Copacabana
Fairmont Janeiro Copacabana
Fairmont Rio de Janeiro Copacabana Hotel
Fairmont Rio de Janeiro Copacabana Rio de Janeiro
Fairmont Rio de Janeiro Copacabana Hotel Rio de Janeiro

คำถามที่พบบ่อย

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 7:00 น. - 18:00 น. สระว่ายน้ำปิดให้บริการในวันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม)

เข้าพักที่ Fairmont Rio de Janeiro Copacabana จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Fairmont Rio de Janeiro Copacabana ในวันที่ 12 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿13,301.05 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 8 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 15 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม BRL250 ต่อตัว ต่อสัปดาห์ ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย BRL125 ต่อวัน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย BRL125 ต่อวัน

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ

Fairmont Rio de Janeiro Copacabana ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในโกปากาบานา ห่างจากShopping Cassino Atlantico และถนน Avenida Atlantica เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่ หาดโกปากาบานา และ หาด Ipanema อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Ipanema-General Osorio ได้เพียง 14 นาที และสถานี Estação 1 Tram ได้เพียง 15 นาที

รีวิว Fairmont Rio de Janeiro Copacabana

รีวิว

9.2

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 633 จาก 871 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 141 จาก 871 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 60 จาก 871 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 17 จาก 871 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 20 จาก 871 รีวิว

9.4/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

9.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Marisa

Hotel barulhento, muito cheio, você não consegue tomar café direito!!! Não gostei
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Laeticia Kassandra Noupa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

JEAN MICHEL

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Best location in Río, best views from Copacabana. The staff and the service was amazing.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Isaias

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lujoso
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Joyati

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room. Fast room service.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Deunir

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I loved the room service the two young gentlemen were very polite , professional and caring! The ac was so quiet that was a pleasure. The hotel is well located and easy to get around , beautiful beach, pleasant Fairmont’s team . Just lovely. I can’t say enough. I want to thanks everyone that make my stay comfortable and unforgettable.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Emma, Darlinghurst

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is right n down and the staff are dismissive at best and sometimes rude
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Rachel, LOS ANGELES

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had high hopes for this hotel, but unfortunately, my stay fell well short of expectations and significantly impacted my trip. The hotel staff did attempt to address some issues by offering a room upgrade when we encountered problems with disruptive guests nearby, which I appreciated as a gesture of goodwill. The room itself was not in the condition I expected for the price point. The television wasn’t functioning properly upon arrival, and it took intervention from the IT team to discover that the WiFi wasn’t connected to either TV in the room - a basic amenity that should have been verified before guest arrival. During my stay, we experienced two separate power outages - one at 1:30 AM and another at 7:00 PM. While power issues can sometimes be beyond a hotel’s control, the frequency was disruptive to our schedule and comfort. There was active construction taking place during our stay, which created noise and disturbance. Unfortunately, no alternative accommodations or compensation were offered to mitigate this inconvenience. Perhaps most disappointingly, several service requests went unaddressed despite multiple attempts to follow up with staff. This lack of responsiveness made it difficult to resolve the various issues we encountered. While I understand that hotels can face unexpected challenges, the combination of technical problems, infrastructure issues, construction disruption, and poor follow-up service created a stay that didn’t meet basic hospitality standards.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jose

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent!!
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Joana

Even platinum expedia members did not gets any perks or benefits. Not even fruits in the room.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Susan, Chicago

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Colin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wunderschönes Hotel direkt mit Blick auf die Copacabana.
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Lionete

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed 15 nights at Fairmont Rio, and my experience was extremely disappointing. As a Black woman, I was repeatedly treated differently from other guests. Each time I went to the Spirit Copa Bar by the pool, staff demanded my room number, phone, and even email — making me feel as if I didn’t belong there. Meanwhile, white friends who visited me were never asked any questions, even though they weren’t guests at the hotel. When I raised this with a manager, instead of apologizing, he insisted it was “standard procedure.” Clearly, it was a procedure applied only to me. To make things worse, after I returned home, I found an unauthorized charge of USD $7,726.97 on my credit card from this hotel, even though my stay was already fully paid. This was supposed to be a luxury vacation, but instead it became emotionally draining and deeply hurtful. No guest should go through discrimination or financial abuse like this.
เข้าพัก 15 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

SEIGO

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
So Good
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Samuel Sinclair Stewart

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ecellent location
เข้าพัก 11 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

DAURO, Fresno

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeff

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location, great restaurant, room had an incredible view of Copacabana beach.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Thomas, Apopka

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gregory, Cupertino

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location, hello and friendly staff, and excellent food and drink.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel está muito bem localizado. Tive problemas no check in, mas nada demais.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rosmery

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Argemiro

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Igor

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Omar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Best hotel and service in Rio.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Viviany

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Estadia maravilhosa.Atendimento muito atencioso de toda a equipe de recepçao, desde a chegada ao hotel no terreo. Demais funcionarios como limpeza e restaurantes, nao tao atentos, mas, ainda assim, cordiais.Quarto limpo, amplo, pequenos consertos necessarios logo resolvidos. Somente duas questoes: cobranca pelo uso da sauna, o que náo combina com o nivel do hotel, e recusa em vender as revistas dos quartos. Questão irrelevante, contudo, chata. Que tambem não condiz com o excelente nivel do hotel.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย

โรงแรม

เที่ยวบิน

รถเช่า

กิจกรรม

แพ็กเกจ

ทั่วไป