Gold Crest Hotel

ที่พัก 3.0 ดาว

Gold Crest Hotel

โรงแรมในQuatre Bornes พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Gold Crest Hotel

ศูนย์อาหาร
ศูนย์อาหาร
สถานที่จัดงานประชุม
สวน
เลานจ์

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อาหารเช้า
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
เดย์เบด
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 32 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลซีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 32 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
St Jean Road, Quatre Bornes

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาดกลาง Quatre Bornes - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • ศูนย์การพาณิชย์ Ebene - ขับรถ 3 นาที - 3.0 กม.
  • มหาวิทยาลัยมอริเชียส - ขับรถ 5 นาที - 4.8 กม.
  • ห้างสรรพสินค้า Cascavelle - ขับรถ 12 นาที - 11.0 กม.
  • อุทยานทางธรรมชาติและสันทนาการ Casela - ขับรถ 14 นาที - 12.9 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Sir Seewoosagur Ramgoolam (MRU) - ขับรถ 37 นาที

ร้านอาหาร

  • King Dragon - เดิน 8 นาที
  • Blacksheep - เดิน 18 นาที
  • Café Lux * - ขับรถ 3 นาที
  • La Rose De Damas - เดิน 14 นาที
  • Shabaan - เดิน 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

Gold Crest Hotel

ไฮไลท์ของที่พัก
ลองเข้าพักที่ Gold Crest Hotel และใช้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ สวน และบริการซักรีด/ซักแห้ง ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ความเร็ว 25+ Mbps สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส 24 ชั่วโมง
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ทีวีในล็อบบี้ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 50 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และWi-Fi
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องดาวเทียม
  • ระเบียงหรือนอกชาน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 20 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 11 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 2 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: EUR 42
  • งานกาลาดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟสำหรับเด็ก (24 ธันวาคม): EUR 21 (อายุ 2 ถึง 12 ปี)
  • งานกาลาดินเนอร์วันสิ้นปี (31 ธันวาคม) สำหรับผู้ใหญ่: EUR 56
  • งานกาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม) สำหรับเด็ก: EUR 28 (อายุ 2 ถึง 12 ปี)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 20 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 11 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 95 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

ชื่ออื่นของที่พัก

Gold Crest Hotel
Gold Crest Hotel Quatre Bornes
Gold Crest Quatre Bornes
Hotel Gold Crest
Gold Crest Hotel Mauritius/Quatre Bornes
Gold Crest Hotel Hotel
Gold Crest Hotel Quatre Bornes
Gold Crest Hotel Hotel Quatre Bornes

คำถามที่พบบ่อย

Gold Crest Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Gold Crest Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Gold Crest Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

Gold Crest Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Gold Crest Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR95 ต่อคัน

Gold Crest Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในQuatre Bornes ซึ่งอยู่ในระยะไม่กี่ก้าวจาก ตลาดกลาง Quatre Bornes และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จาก กรองริเวอร์นอร์ธเวสต์ และ แอคทีฟ เวฟส์ส่วนศูนย์การพาณิชย์ Ebene และมหาวิทยาลัยมอริเชียส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Gold Crest Hotel

รีวิว

6.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 6 จาก 30 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 30 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 30 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 6 จาก 30 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 30 รีวิว

6.4/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Michel

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Vanita

Great cooperation especially I asked for pure vegetarian food for 10 days. Food were being delivered to my room. Extra mattress was given and placed on the floor upon my request.
เข้าพัก 21 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jade

เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Mahmud

เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

2/10 แย่มาก

Parth

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024

4/10 แย่

Moses

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

6/10 พอใช้

Leelesh

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Staff is excellent just a bit noisy and too close to the market parking is not close have to walk at night out side the property is not to safe just need to be conscious
เข้าพัก 12 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

Vishal

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pathetic. Don't waste money

It's Old Hotel. Located in centre that's the only advantage. Very poor breakfast and service at prices charged by the hotel. Overall it's pathetic. The staff was so bad they charged 100 MUR for a bottle of water which is available in next shop at 20MUR. Ac doesn't work,Poor Breakfast. Bad Service.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2022

4/10 แย่

Terry

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bearable

Check in efficient. Aside from the restaurant, we were not very impressed with the overall facilities offered by the hotel or in the room. Table lamps provided with no wall plugs to use, duvet looks and smell not clean, no electrical outlets to use/charge our devices, no hand towels, no coffee/tea making facilities, or even to boil water. Aircon did work! Aside from KFC and a Pizza place, no cafes within easy walking distance. Thought stay was expensive for the type of hotel we found. Okay for one night.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10 ดี

Marco

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

cortesia e gentilezza del personale

Personale molto gentile e disponibile ad accogliere ogni richiesta e sempre pronto per ogni informazione. Lo consiglio vivemente a chi desidera spendere poco e trov.are nello stesso tempo cortesia e gentilezza impeccabili
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

OSAGIE

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Awesome!!

Amazing experience..would love to come back
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

2/10 แย่มาก

HaroonShadman, Dubai, UAE

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roaches were found in the room, A/C did not work, Phone did not work, Mildew on the ceiling. Stayed just one night becasue had no choice Moved out the next day, made another reservation through Expedia I expect refund for the nights I did not stay there
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2018

2/10 แย่มาก

Vikash

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Expedia通したのに現地で払えと言われて二重払い。一週間交渉してようやく払い戻し。
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Das Hotel ist renoviert, schön eingerichtet in einem älteren Gebäude mit Innenhof.
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

Hari Om

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

My stay at Gold Crest

The hotel was good, clean and comfortable. Drawback was it had no microwave and/or tea cattle. This being rated 3 star I expected that it would have complimentary breakfast which wasn't there
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2017

10/10 ดีเลิศ

REGINA M D

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I am always made to feel very welcome at the Golden Crest Hotel. The staff are really friendly and always ready to help and the Wi-Fi worked really well.
เข้าพัก 20 คืน, ตุลาคม 2017

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Personnel tres froid jai quitter l'hôtel apres une

Petit déjeuner tres pauvre pour les européennes plus pour les indiens
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Gitanand

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Staff helpful and pleasant.Room condition very poor and smells of drain. No hand towel and no body cream. No fridge in room. No kettle or a single tea bag in room. No hangers to hang clothes. Screaming noise from next door open market.Staff very good and helpful at all times. Hotel rooms need complete renovation.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Stay was nice - hotel room is a bit dark and needs more light else the rest was decent.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2017

6/10 พอใช้

Steven, Australia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Gold Crest close to the city and all facilities

It's good for businessman for it is close to the city and it's easier to catch transport to anywhere, also close to shopping center.

6/10 พอใช้

Jean-Michel

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Hôtel plus que moyen.

C'est un hôtel qui survis uniquement grâce aux conférences. C'était pratique pour moi juste pour la conférence. À part ça, la chambre était vieille et les équipements annoncés pas présents (coffre) ou non conforme (vieille TV et pas LCD). Peinture des murs qui s'écaille et une grosse blattes le soir. Rien à faire autour de l'hôtel le soir. Il n'y à guère que le personnel qui était agréable. Le prix reste accessible et acceptable. Je n'y reviendrai pas je pense.

8/10 ดี

Sébastien

ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bien quand on ne travaille pas dans sa chambre

L'hôtel est correct. La serrure forçait la chambre est très sombre et je devais travailler

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Veraltet, es gibt bessere Alternativen am Ort

Teilweise sehr lahmes Personal, mickriges Frühstück, unsauberes Zimmer.

8/10 ดี

Hadia, cairo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
wifi was very bad in the room room service are friendly

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

HOTEL BIEN SITUE PROCHE COMMERCES

Hôtel bien situé en plein coeur du centre ville avec commerces et restaurants a proximité , chambre grande mais le nettoyage est à revoir pas très propre sinon personnel aimable .