เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โจฟิชเชอร์แมนอินน์





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ (Super)

ห้องดีลักซ์ (Super)
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด (Super)

ห้องสแตนดาร์ด (Super)
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ดาวเทียม
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ King Room With Pool View

King Room With Pool View
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior King Room

Superior King Room
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Lot 4452, Teluk Nipah, Pangkor Island, Perak, 32300
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ดาไมลาอุต รีสอร์ต
ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ดาไมลาอุต รีสอร์ต
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- สไลเดอร์
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 32 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,466
ราคารวม ฿2,762
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ก.ค. - 22 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำเงินสด: 50.00 MYR ต่อการเข้าพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 10 MYR ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
Joe Fisherman Inn Pangkor Island
Joe Fisherman Inn
Joe Fisherman Pangkor Island
Joe Fisherman Inn Hotel
Joe Fisherman Inn Pangkor Island
Joe Fisherman Inn Hotel Pangkor Island
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Joe Fisherman Inn
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.2/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
10/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
2 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2021
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
14 ก.ย. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
14 ส.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Wong, Kuala Lumpur
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
28 มิ.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wong
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
18 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
2 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
Marina, Pandamaran, port klang, selangor.
เดินทางกับครอบครัว
31 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Marina
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
29 ต.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
31 ก.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
4/10 แย่
Yasuaki
22 พ.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yasuaki
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
17 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
6/10 พอใช้
Dave, Malaysia
4 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dave
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
15 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
8 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2019
8/10 ดี
Madina
11 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Madina
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
rafidah
29 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel
rafidah
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
12 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Samantha
9 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A Real Gem
Samantha
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ROZIAH
9 ต.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great place and good location
ROZIAH
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
B, Kuala lumpur
5 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
B
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
5 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Jasmin, KL
31 ก.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jasmin
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
26 มิ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Lee, Penang
28 พ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good Location Nice Owner and Staff
Lee
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2018
4/10 แย่
Kai, Johor Bahru, MY.
5 พ.ค. 2018
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
suitable for those who only need a place to sleep
Kai
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018