โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa

ที่พัก 5.0 ดาว

JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa

โรงแรมริมหาด พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿11,930
ราคารวม ฿15,336
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
5 พ.ย. - 6 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่, วิวรีสอร์ท (Balcony)

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(21 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวรีสอร์ต
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่, วิวทะเล (Balcony)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่, ระเบียง (Oceanfront)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่, ระเบียง (Oceanfront)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่, วิวทะเล (Balcony)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวมหาสมุทร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่, วิวรีสอร์ท (Balcony)

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 45 ตารางเมตร
  • วิวรีสอร์ต
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง และโซฟาเบด, ปลอดบุหรี่, ระเบียง (Beachfront)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2024
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • วิวชายหาด
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
144 Oyster Pond Resort, Building A, Oyster Pond, Sint Maarten, 000

การเดินทาง

  • สนามบิน L'Esperance (SFG) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • Liguria - เดิน 1 นาที
  • Veranda Market and Bistro - เดิน 15 นาที
  • McDonald's - ขับรถ 4 นาที
  • Cafe Rembrandt - ขับรถ 7 นาที
  • The French touch - ขับรถ 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa

โรงแรมหรูปรับปรุงใหม่ในปี 2024 และอยู่ใกล้ หาด Dawn
โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ทางเดินริมทะเลฟิลิปสเบิร์ก มีบาร์ในสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระว่ายน้ำ และร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อโรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด โดยมีทำเลติดชายหาดและเก้าอี้อาบแดดให้บริการ ผ่อนคลายกับอโรมาเธอราพี สครับขัดผิว และบริการทำเล็บได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารแคริบเบียน ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยคาบาน่า, เก้าอี้อาบแดด และร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี รวมถึงบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และร่มชายหาด
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ความบันเทิงยามค่ำคืน และบริการส่งอาหารในพื้นที่
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 200 ห้องมีบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดี 55 นิ้ว พร้อม Netflix บริการสตรีมมิ่ง และ ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, ระเบียง และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่ในร่มฟรี
  • บริการรับจอดรถในร่มภายในที่พัก (40 USD ต่อคืน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 25–40 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 15–30 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ในสระว่ายน้ำ
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร
  • ปิกนิกส่วนตัว
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว

ร้านอาหารในที่พัก

  • Breeze
  • Carambola
  • Liguria
  • Liquid
  • Opal

กิจกรรม

  • ความบันเทิงยามค่ำคืน
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของชำ/ร้านสะดวกซื้อ
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 8 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้ริมชายหาด
  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • บนชายหาด
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ร่มชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ศาลาพักผ่อนริมสระ (คิดค่าบริการ)
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดสวีดิช
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • บริการทำเล็บ
  • บริการนวดในห้องพัก
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 16 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นกระเบื้องในห้อง
  • มีทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - มีนาคม 2024
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 3 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2024
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 55 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล
  • บริการสตรีมมิ่ง
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • Netflix

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการส่งอาหาร
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับรายละเอียดกุญแจแบบสมาร์ทล็อก
ผู้เข้าพักต้องดาวน์โหลดแอปมือถือ Marriott Bonvoy ของที่พักก่อนเช็กอิน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู และ สมาร์ทล็อก

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 50.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ค่าธรรมเนียมรีสอร์ต: USD 50 ต่อที่พัก ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 25 – 40 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 15 – 30 USD สำหรับเด็ก
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 40 ต่อคืน (สิทธินำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าเตียงเสริม: USD 50.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานแสงอาทิตย์
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (แมริออท)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

การจัดอันดับระดับประเทศ

ที่พักนี้ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการการท่องเที่ยว Sint Maarten เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราจึงจัดแสดงอันดับดาวสำหรับที่พักนี้ตามระบบจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Jw Marriott St Maarten & Spa
The Westin Dawn Beach Resort Spa
JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa Hotel
JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa Oyster Pond
JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa Hotel Oyster Pond

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa ในวันที่ 5 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿11,929.77 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 4 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ในOyster Pond ห่างจากหาด Dawn 0.2 กม. และอยู่ภายในระยะ 10 กม. จากทางเดินริมทะเลฟิลิปสเบิร์ก และอ่าวโอเรียนท์ ส่วนเกาะไพเนล และหาดอันส์มาร์เซล อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม.

รีวิว

รีวิว โรงแรม JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa

8.8

ดีเลิศ

9.6

ความสะอาด

9.2

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2

พนักงานและบริการ

9.4

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 139 จาก 219 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 39 จาก 219 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 24 จาก 219 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 219 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 219 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ANTONIO D

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Absolutely beautiful, very clean, staff was amazing and very nice, recommend the ocean room the view was stunning.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gregg V

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Resort is very modern and well appointed. The spa was wonderful. Great location right on Dawn Beach. The staff was very friendly and accommodating. Seems they just recently reopened after renovations which means it’s like new but also needs to work a few kinks out. Overall still would highly recommend.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rodney, Hanover

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was amazing
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Richard L

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent facilty, grounds well kept, very clean, staff is very friendly. Ryan and Arnaldo made our welcome very pleasant, and Natasha made some great recommendations. Well run hotel.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Srinivas

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The resort and spa were excellent. Special thanks to the property manager who made sure our stay was extra special. The staff could however serve with a smile.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Walter

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was a swim up bar and food service available at the pool. The staff were friendly and very attentive. The overall experience was excellent.
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Eric, Vancouver

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were excellent.
เข้าพัก 28 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Scott

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sergine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
September 2025. The accommodation was clean, with comfortable beds and a well-maintained bathroom. The staff at the JW Marriott St. Maarten Beach Resort & Spa provided exemplary service. The resort offered a luxurious atmosphere, with notable features including the fitness centers, spa and more... The only minor issue encountered was the lack of clear communication regarding the closure of some on-site restaurants during check-in and Beach Seaweed. Overall, a stay at the JW Marriott Resort & Spa in St. Maarten delivers a premium and comfortable experience, particularly for guests seeking upscale amenities and high-quality service. I highly recommended JW Marriott St Maarten Beach Resort & Spa. I would like to thank Marla Joseph-A (Concierge Manager), Arnaldo Phelipa (Front Office Manager) and Tiana for all your help.
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Alain

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

Kiera Imani Michel

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
Very quiet spa hotel. Good for relaxing I suppose but not much else. Not much going on on the hotel grounds. The beach is subpar. The on-site restaurants are decent (there are only a few - 1 open full time, 2 bars, and 1 open only part time) but not great. I wasn’t impressed with the food. The service was great, though. My biggest gripe was the fact that the local birds are allowed to hop all over the outdoor tables (on the silverware!!) which is so unsanitary! The on-site store is also quite bare. You can’t even buy a beach towel. Lastly, the power went out for 30 minutes on our last night there. It was not acknowledged, nor was compensation offered, until we asked and pushed for it. Overall, 3/5 stars, I most likely won’t be coming back to this hotel, although I will certainly be back to the island, as St Maarten is BEAUTIFUL and I enjoyed my time. (The Marriott location in St Kitts is a MUCH better experience. I also liked the Negril location in Jamaica. )
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Malik

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Beautiful place
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tia

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a great experience but didn’t like that the other restaurant was t open because it wasn’t peak season. Also, don’t like the fact that there is no microwave.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Bryan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This is a beautiful property on a quiet part of the Island. The resort pool is world class. The hotel is modern and well cared for. The staff is top notch. We’ve stayed here twice and will again.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephen

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spent 4 nights at the resort, which was a perfect length of time. Staff were very polite, friendly and accommodating. Pool area is very nice and relaxing. Food options were good. Overall a very pleasant experience.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Briana

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The JW Marriott is nice, the rooms were clean and the customer service was great. It is on the east side of the Dutch island (~30 min ride), so it’s best to rent a car to get around (they have free self parking in a covered garage). I got a free upgrade to my room and had an early check in. The dining options are limited, so be prepared to venture outside. My only drawback was reception calling me the night before checkout w/ a fake survey to ask what time I’d be checking out the following day. I thought that was tacky to ask considering checkout is at 12. She proceeded to clean it up and say that they’d be happy to extend my stay.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Denise

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Horrible female manager
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

RUMKI

เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Francine

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Summer

เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Jenell

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had a wonderful stay at the Marriot from 7/23-7/27. The staff were extremely friendly and nice. The hotel is gorgeous. We loved our room. Our only complaint is that they need to move the breakfast. The lunch and dinner menu was very good. The dinner menu choice were excellent and the food was soooooo good. However, we was very disappointed with the breakfast.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Brianna

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
From the moment I arrived, I was enveloped in an atmosphere of warmth and impeccable service. The staff greeted me with genuine smiles and were incredibly efficient during check-in. My room was not only spotless but also beautifully designed, offering a serene space to unwind after a long day. The attention to detail was evident, from the high-quality linens to the thoughtfully curated amenities. What truly set this hotel apart was the exceptional level of care provided by the staff. Every request was met with enthusiasm and a willingness to go above and beyond. The concierge was a treasure. My stay at this hotel was nothing short of perfect. It's rare to find a place that so seamlessly combines luxury with genuine hospitality. I wholeheartedly recommend this hotel to anyone seeking an unforgettable experience. It’s not just a place to stay; it’s a destination in itself.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

yolgies

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Israel A ramirez

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The positive aspects of the property included standard Marriott amenities and satisfactory room accommodations. However, the property's beach maintenance presented significant issues, with improperly cleaned seaweed resulting in an offensive odor. Furthermore, the limited restaurant availability, with only one establishment open during the week-long stay and a restricted menu, detracted from the overall guest experience. The booking information should accurately reflect the property's current state, aligning with the advertisement. Currently, only one restaurant is operational. Furthermore, the property's proximity to the beach results in an unpleasant odor due to accumulated seaweed. The location is remote, necessitating a 35-45 minute drive to access suitable beaches or dining establishments. Do your self a favor and don't book here, also staff are not rude but very unhappy or just force to work personalities. You will be very lucky if you get a good morning or a smile around here.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025