ทั้งห้อง
มิสเตอร์คินโจ พรีเมียมโฮม อิน ชาตัง 2
Mr.KINJO PREMIUMHOME in CHATAN 2
อพาร์ตเมนต์พร้อมครัวขนาดเล็ก อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป สถานที่ช้อปปิ้งอเมริกันวิลเลจ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ มิสเตอร์คินโจ พรีเมียมโฮม อิน ชาตัง 2





รีวิว
8.0 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน

ห้องทวิน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
เครื่องซักผ้า
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างแช่น้ำ
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน โอกินาว่า ชาตัน รีสอร์ท
มิฮามะ
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- สไลเดอร์
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 700 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿11,159
ราคารวม ฿13,870
26 ก.ค. - 27 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

103 Kuwae, Chatan, Okinawa, 904-0103
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

มิสเตอร์คินโจ อิน แกรนด์บลู จันตัน
มิสเตอร์คินโจ อิน แกรนด์บลู จันตัน
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการซักรีด
- ไมโครเวฟ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 207 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,886
ราคารวม ฿2,075
21 ก.ค. - 22 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าที่จอดรถ: JPY 1000 ต่อคืน
- มีบริการทำความสะอาดโดยคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมและจะแตกต่างกันไปตามระยะเวลาการเข้าพัก
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พักหรือไม่ จึงขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
Mr.KINJO PREMIUMHOME CHATAN 2 Apartment
Mr.KINJO PREMIUMHOME 2 Apartment
Mr.KINJO PREMIUMHOME CHATAN 2
Mr.KINJO PREMIUMHOME 2
Mr.KINJO PREMIUMHOME in CHATAN 2 Chatan
Mr.KINJO PREMIUMHOME in CHATAN 2 Apartment
Mr.KINJO PREMIUMHOME in CHATAN 2 Apartment Chatan
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Mr.KINJO PREMIUMHOME in CHATAN 2
รีวิว
8.0
ดีมาก
7.8/10
ความสะอาด
7.6/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 ธ.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
KAZUYOSHI
26 ต.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KAZUYOSHI
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
11 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
オススメ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
15 มิ.ย. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
24 เม.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2020
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 เม.ย. 2020
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 14 คืน, เมษายน 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 เม.ย. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 9 คืน, เมษายน 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
10 เม.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
生活!
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2020
10/10 ดีเลิศ
haruna
เดินทางเป็นกลุ่ม
28 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
haruna
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
morito
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
morito
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
Joseph
20 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Joseph
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
15 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
急な宿泊に便利
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
11 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
Ming Wei
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ming Wei
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
25 ก.พ. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.พ. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
値段相応
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
8/10 ดี
Michael
19 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good stay with a few minor issues
Michael
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
Steven
25 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Steven
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
HUAN SHENG
เดินทางกับครอบครัว
16 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
HUAN SHENG
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
FELIX
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
15 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Overall my stay at the facility was okay
FELIX
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
4/10 แย่
CHIALING
เดินทางเป็นกลุ่ม
12 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
房間清潔度不佳
CHIALING
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
1 ม.ค. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
16 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
PINGJU
เดินทางกับครอบครัว
24 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
PINGJU
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
6/10 พอใช้
Yuki
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
22 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yuki
เข้าพัก 10 คืน, พฤศจิกายน 2019