โฮสเทเลอเรีย บาเคอร์ เกเอ็มบีฮาฟ
Hostellerie Bacher GmbH
โรงแรมในNeunkirchen พร้อมอาหารเช้าฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โฮสเทเลอเรีย บาเคอร์ เกเอ็มบีฮาฟ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล

ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียซิงเกิล

ห้องซูพีเรียซิงเกิล
จุดเด่น
ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Limbacher Str. 2, Neunkirchen, SL, 66539
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม Holiday Inn Express Neunkirchen บาย IHG
โรงแรม Holiday Inn Express Neunkirchen บาย IHG
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 432 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,643
ราคารวม ฿2,828
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ส.ค. - 5 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อวัน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 25.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Hostellerie Bacher GmbH Hotel Neunkirchen
Hostellerie Bacher GmbH Hotel
Hostellerie Bacher GmbH Neunkirchen
Hostellerie Bacher GmbH Hotel
Hostellerie Bacher GmbH Neunkirchen
Hostellerie Bacher GmbH Hotel Neunkirchen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hostellerie Bacher GmbH
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Gerrit
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gerrit
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
vitali
14 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
vitali
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Stephanie
14 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sehr angenehm :-)
Stephanie
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Matthias
3 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Matthias
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Claudia
18 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Claudia
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Volker
เดินทางกับครอบครัว
10 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Unser Kurztripp ins Saarland
Volker
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Géraldine
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Géraldine
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
6/10 พอใช้
Anne
19 พ.ค. 2024
Anne
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Daniel
เดินทางเพื่อธุรกิจ
25 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Daniel
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
Rene
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Prima hotel
Rene
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
8/10 ดี
Dieter Willi
26 ส.ค. 2023
Dieter Willi
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Manfred
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับครอบครัว
20 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Manfred
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
18 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Schön mit Luft nach oben
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Hella
เดินทางกับครอบครัว
17 เม.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hella
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Jörg
เดินทางกับคู่รัก
6 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jörg
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Margit
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sehr schönes Hotel
Margit
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
6/10 พอใช้
Mustapha
8 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Mustapha
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Johan
30 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Heerlijk
Johan
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Claus
19 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Claus
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
Jonas
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Zu teuer
Jonas
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
10/10 ดีเลิศ
Manuel
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ก.พ. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Manuel
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
10/10 ดีเลิศ
Andy
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Andy
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
8/10 ดี
Mathias
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mathias
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021