เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมการ์ดา





VIP Access
รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก
- รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
- สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
- รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 11 ห้องจาก 11 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว

ห้องดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องซูพีเรียดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องซูพีเรียทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ททวิน

ห้องคอมฟอร์ททวิน
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว, เตียงใหญ่ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องซูพีเรียดับเบิลสำหรับพักเดี่ยว, เตียงใหญ่ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Via Brescia, 128, Montichiari, BS, 25018
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมบลู บริกเซีย
โรงแรมบลู บริกเซีย
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 135 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,143
ราคารวม ฿3,457
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.20 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 8 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 15.0 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: EUR 30 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไปและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
การจัดอันดับระดับประเทศ
ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority
ชื่ออื่นของที่พัก
Garda Hotel Montichiari
Garda Montichiari
Garda Hotel Hotel
Garda Hotel Montichiari
Garda Hotel Hotel Montichiari
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Garda Hotel
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
15 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Christian
9 เม.ย. 2025
Christian
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
ALESSANDRO FRANCESCO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ALESSANDRO FRANCESCO
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Giacomo
4 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Giacomo
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Peter
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Peter
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Christian
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Christian
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Olivier
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Olivier
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Elhanan
22 ม.ค. 2025
Elhanan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Costel
เดินทางกับครอบครัว
2 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Costel
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Elhanan
31 ธ.ค. 2024
Elhanan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Marja
9 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Marja
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
MARTHA
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MARTHA
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Elhanan
18 พ.ย. 2024
Elhanan
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Silvia
8 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Silvia
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
René
31 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
René
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Heinz
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sehr gutes Hotel
Heinz
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Mengchang
19 ต.ค. 2024
Mengchang
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Aleksi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
17 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Aleksi
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Massimiliano
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Massimiliano
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Matteo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Matteo
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Matteo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Matteo
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Francesco
3 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Francesco
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Damiano
22 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Damiano
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024