โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส

ที่พัก 3.5 ดาว

Four Points by Sheraton Los Angeles International Airport

โรงแรมในลอสแอนเจลิส พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส

การตกแต่งภายนอก
ภายใน
ล็อบบี้
พื้นที่จัดเลี้ยงกลางแจ้ง
บริเวณภายนอก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฟิตเนส

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
9750 Airport Blvd, Los Angeles, CA, 90045

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์กีฬาโตโยต้า - ขับรถ 4 นาที - 4.1 กม.
  • คาสิโนฮอลลีวู้ดพาร์ค - ขับรถ 4 นาที - 4.5 กม.
  • มหาวิทยาลัย Loyola Marymount - ขับรถ 5 นาที - 3.7 กม.
  • เคียฟอรัม - ขับรถ 6 นาที - 5.6 กม.
  • สนามสเตเดี้ยม SoFi - ขับรถ 6 นาที - 5.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเอวิเอชั่น/เซ็นจูรี่ - เดิน 13 นาที
  • สถานีคอมเมิร์ซ - ขับรถ 26 นาที
  • สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส (LAX) - ขับรถ 11 นาที

ร้านอาหาร

  • Carl's Jr. - เดิน 11 นาที
  • Denny's - เดิน 15 นาที
  • Unity LA - เดิน 15 นาที
  • Costero Bistro - เดิน 12 นาที
  • Zpizza - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส

โรงแรมใกล้ สนามสเตเดี้ยม SoFi
ลองเข้าพักที่ โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส และใช้บริการรถรับส่งสนามบิน ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้ง นอกเหนือจากบริการเช่ารถภายในที่พักและฟิตเนส 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้า (คิดค่าบริการ), บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการคอนเซียร์จ
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร, หนังสือพิมพ์ฟรี และห้องจัดเลี้ยง
  • ผู้เข้าพักต่างถูกใจตัวเลือกร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และระยะทางที่ใกล้กับสนามบิน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 561 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ฟูกเสริมที่นอน, เตียงเสริม (คิดค่าบริการ) และเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, มีบริการทำความสะอาดแบบจำกัดครั้ง และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฟิลิปปินส์, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบิน
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีตัวเลือกริมถนน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าใส่กล่อง โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 6:30 น.–10:30 น. ในวันสุดสัปดาห์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Grab&go only- Brewster's

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (1,394 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • กลอนประตูติดตั้งต่ำ
  • เครื่องช่วยฟังในห้องประชุม
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • ฝักบัวปรับระดับความสูงได้
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • มือจับก้านโยก
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 9 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์ในวันธรรมดาฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 3:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 75 USD
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปอยู่ภายใต้ข้อผูกพันในความรับผิดทั้งหมดจากการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
รถรับส่งสนามบินของที่พักแห่งนี้มีให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. - 13:30 น. และ 16:00 น. - เที่ยงคืน

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 8 เมษายน 2025 ถึง 7 เมษายน 2027 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 100.00 USD ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 18 กก.
LOCALIZE

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 17 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 10.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 350 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • ค่าดำเนินการ: USD 15.33 ต่อที่พัก, ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการภาคบังคับที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายคุ้มครองพนักงานโรงแรมในลอสแอนเจลีส โปรดติดต่อกับทางโรงแรมเพื่อขอรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100.00 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 75 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: USD 10.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อายุขั้นต่ำในการเช็กอินในช่วงสปริงเบรกคือ 21 ปี
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 19:00 น.
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Four Points by Sheraton Los Angeles International Airport Hotel

คำถามที่พบบ่อย

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 7:00 น. - 19:00 น.

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าพัก โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 18 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD100.00 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 3:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 75

โฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเวสต์เชสเตอร์ ภายในระยะ 5 กม. จากศูนย์กีฬาโตโยต้า, คาสิโนฮอลลีวู้ดพาร์ค และมหาวิทยาลัย Loyola Marymount ส่วนอินทูอิท โดม อยู่ห่างจากโรงแรมไป 4.9 กม. สามารถเดินไปยังสถานีเอวิเอชั่น/เซ็นจูรี่ ได้เพียง 13 นาที

รีวิว Four Points by Sheraton Los Angeles International Airport

รีวิว

6.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1649 จาก 6790 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1235 จาก 6790 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1304 จาก 6790 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1123 จาก 6790 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1479 จาก 6790 รีวิว

6.6/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Amorndeb

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Khawaja nadeem

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Money valued

Nice & comfortable
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Khawaja nadeem

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Money valued

Good & comfortable
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Detra

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Stuart

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

2/10 แย่มาก

Phillipa

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wasn’t able to stay, as went to hotel on day of check in and it has closed. Had no notice from either hotel or Expedia. Now Expedia are refusing to give a refund on the stay that didn’t happen because against ‘policy’ without getting hotels consent
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Emilio Ricardo

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Hotel Cerrado

Lamentablemente el hotel estaba fuera de servicio, llegamos por la noche con mi familia y en la puerta del hotel había un letrado informando que estaba cerrado, eran las 23:00 hrs y nunca fui notificado de nada.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Carlos

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Podrían mejorar mucho

Es un hotel que le hace falta mantenimiento, ya esta algo deteriorado y el aspecto no es de lo mejor, no cuentan com estacionamiento gratis y el que ofrecen es muy costoso, no se dejen llevar por el precio de la habitación porque con el precio del estacionamiento podrían llegar a uno mejor
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst Nightmare!

The worst part experience I had with a hotel in my entire life! No staff onsite, manager that attended was so rude and mentioned the hotel was closing down. No wifi, no service, all amenities closed and transfer from hotel to airport was not available! I got lost at the hotel, stuck in an elevator and was treated rudely. I would recommend hotels.com to review their accommodations and remove from the options!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Gary

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They are closing the hotel nothing more to say
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Ana Laura

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Contratamos esta propiedad porque se veía bien en las fotos y porque tenía transporte incluido al el aeropuerto. Pero resultó que ya no tenían ese ser cuco cuando nos hospedamos y gastamos más de 60 dólares del aeropuerto al hotel y regresar. Y la propiedad ya se ve muy vieja. No me quedaría ahí otra vez
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephanie

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Kim, Wolcott

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is going out of business. Wish I knew when booking. Receptionist was extremely kind and cancelled our stay for us once we realized we couldn’t eat there and hotel wasn’t to the standard we paid for. She Even offered to help us find a new hotel. When we originally booked room we needed convenient shuttle to airport. At check in there was a sign that they no longer offer shuttle service and Restuarant was shut down for good. The place looked run down and no staff (besides receptionist) or visitors were seen. Closing date of hotel is April we were told. Don’t recommend.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Shuttle service HORRIBLE

I was super disappointed in the stay. The rooms were so old and sad. Check in was sub par. And the shuttle service to and from the airport pretty much shouldn’t exist. We weren’t even able to catch the shuttle from the airport to the hotel because the bus was always full. We will never stay or park at this hotel again.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Jacke

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Ari

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The restaurant was closed. But otherwise quite good.
เข้าพัก 8 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hoel based shuttle service to airport was suspended so no free transport to airport.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Komatsu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
I was planning to leave my luggage until check-in at 8 AM, but they let me check in early. The room had a fridge and a microwave, which was very convenient. Overall, a great experience!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Debbie

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Old and run down. No longer airport transportation
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Martin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had been told about the lack of shuttle to LAX only a few days before arrival by Expedia. we had booked months before in order to secure a good rate and by the time we were told of the change other close by hotels were now more expensive. The hotel announced the change on 24th Feb but Expedia delayed notifying us. There were no restaurant facilities in the hotel so we had to walk to a neighbouring hotel. The hotel advised us to use their taxi calling button in the lobby saying it would take 10-15 mins to arrive. The next morning we waited in the lobby for 20 mins with no sign of a taxi so we had to call an Uber. The previous night we tried to watch TV but there was no signal. We had to chase reception to get this confirmed. Has the hotel stopped paying the bills? We now are decidely unhappy with the Sherraton /Marriott group and will be escalating this complaint with them and Expedia!
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Koichi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not shattle
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Luciano

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

jadive

เดินทางกับครอบครัว
No refund for no-show based on airline cancellations.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Rebekah

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Showed up and no one at the front desk. Had to ask a security guard to find someone. Checked in - both phone and TV didn’t work in room. Tried to call front desk from our cell phones, no answer several times. Son forgot toothbrush, tried to order a dental kit but no reply on Marriott app, front desk, etc.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

HECTOR D

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bueno

Bien a secas
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024