โรงแรม แอลบี เลบริจา บาย เอ็มเอ 22 ปุนโตส
Hotel LB Lebrija by MA 22 Puntos
โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี ใกล้จัตุรัสสเปน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม แอลบี เลบริจา บาย เอ็มเอ 22 ปุนโตส





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,508
ราคารวม ฿1,659
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 มิ.ย. - 30 มิ.ย.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องบิสซิเนสดับเบิล

ห้องบิสซิเนสดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเบสิกทวิน

ห้องเบสิกทวิน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Av. Juan Peña el Lebrijano 10, Lebrija, Sevilla, 41740
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม Restaurante Vía Sevilla - Cádiz บาย MA 22 Puntos
โรงแรม Restaurante Vía Sevilla - Cádiz บาย MA 22 Puntos
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- อาหารเช้า
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 34 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,471
ราคารวม ฿1,618
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มิ.ย. - 1 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 15 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 5.0 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
LB Lebrija Hotel
Lb Lebrija By Ma 22 Puntos
Hotel LB Lebrija by MA 22 Puntos Hotel
Hotel LB Lebrija by MA 22 Puntos Lebrija
Hotel LB Lebrija by MA 22 Puntos Hotel Lebrija
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel LB Lebrija by MA 22 Puntos
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
19 มิ.ย. 2025
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Jarle
23 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Road trip, one night
Jarle
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ricardo Jassin El Ouarrak
เดินทางกับคู่รัก
24 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ricardo Jassin El Ouarrak
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
Zara
เดินทางกับครอบครัว
27 ก.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Zara
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Fernando
3 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fernando
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Jonatan
29 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jonatan
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Juan Francisco
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ธ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Juan Francisco
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Renato
13 ส.ค. 2022
Renato
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
8/10 ดี
Virginie
9 มิ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pas idéal
Virginie
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
ian
20 พ.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ian
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Diego
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ก.พ. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel comodo
Diego
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022
4/10 แย่
José Ramón
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Se puede y se debe mejorar
José Ramón
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Carolina
30 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Carolina
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Maria dolores
18 ต.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maria dolores
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021
10/10 ดีเลิศ
Andrzej
22 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก




Andrzej
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Angel
เดินทางเพื่อธุรกิจ
21 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Angel
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 ก.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021
8/10 ดี
Carmen
19 ก.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Carmen
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2021
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
9 พ.ย. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
6/10 พอใช้
Jean Marie
3 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jean Marie
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
Paloma
เดินทางกับครอบครัว
5 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Paloma
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
2 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019