โรงแรมดิการ์เด้น กัวลาลัมเปอร์

ที่พัก 2.0 ดาว

D'Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur

โรงแรมในกัวลาลัมเปอร์ พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมดิการ์เด้น กัวลาลัมเปอร์

ภายใน
ห้องพรีเมียม (Family - 4) | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน, ทางสำหรับรถเข็น
ล็อบบี้
ภายใน
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿697
ราคารวม ฿828
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 ส.ค. - 8 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องซูพีเรีย (Queen)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพรีเมียม (Family - 4)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Family -3)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No. 41, 43, 45 Jalan Jejaka 5, Taman Maluri, Cheras, Kuala Lumpur, 55100

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าซันเวย์เวโลซิตี้ - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • Berjaya Times Square - ขับรถ 4 นาที - 3.4 กม.
  • Pavilion Kuala Lumpur - ขับรถ 4 นาที - 4.2 กม.
  • KLCC Park - ขับรถ 4 นาที - 4.2 กม.
  • Petronas Twin Towers - ขับรถ 6 นาที - 5.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Salak Selatan KTM Komuter - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Maluri - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KUL) - ขับรถ 47 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Xang Kee - เดิน 2 นาที
  • Old Kl Kopitiam - เดิน 2 นาที
  • Restoran Al Yassin Mlr - เดิน 2 นาที
  • Thim Kee Seafood Restaurant - เดิน 2 นาที
  • 顺记潮州海鲜面家 - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมดิการ์เด้น กัวลาลัมเปอร์

โรงแรมใกล้ Berjaya Times Square
โรงแรมดิการ์เด้น กัวลาลัมเปอร์ มีสวน และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ, ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 50 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 4 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดในวันตรุษจีน:
  • ห้องอาหาร

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

d'Garden Hotel
d'Garden Hotel Kuala Lumpur
d'Garden Kuala Lumpur
Hotel d'Garden
D' Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur
D' Garden Boutique Hotel
D' Garden Boutique Kuala Lumpur
D' Garden Boutique
OYO 150 D'Garden Kuala Lumpur
OYO 150 D'Garden
D'Garden Hotel Kuala Lumpur
D'Garden Kuala Lumpur
Hotel D'Garden Hotel Kuala Lumpur
Kuala Lumpur D'Garden Hotel Hotel
Hotel D'Garden Hotel
OYO 150 D'Garden Hotel
D' Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur
D'Garden
D'Garden Hotel
D'Garden Hotel Kuala Lumpur
D'garden Boutique Kuala Lumpur
D'Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur Hotel
D'Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur Kuala Lumpur
D'Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur Hotel Kuala Lumpur

รีวิว D'Garden Boutique Hotel Kuala Lumpur

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 14 จาก 103 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 30 จาก 103 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 31 จาก 103 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 11 จาก 103 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 17 จาก 103 รีวิว

6.2/10

ความสะอาด

7.0/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

Виктор

Отель на одну ночь. Маленький номер с очень низкой звукоизоляцией. Меню очень скудное. Есть можно но удовольствия мало. Приятно,что на этажах стоят кулеры с горячей и холодной водой. Из окна вида никакого, да и идти от станции Малури до отеля минут 15-20 через стройку не очень приятно. В общем мне кажется можно найти отели получше .

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

โรงแรมใกล้ห้างหาของกินง่าย

โรงแรมใกล้ห้าง หาของทานง่าย ใกล้รถไฟฟ้า แต่ห้องน้ำไม่ค่อยโอเคเท่าไร แต่โดยรวมก็เหมาะสมกับราคานี้แล้ว

4/10 แย่

Kate, Thailand

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

So so

This hotel is far from MRT but normally has bus no.30 31 to go in city like kl central . Formore that day i catch a cold and in the night i asked for some drug like actifate or paracetamol but no one could not find for me and i still wait for tomorrow and ask again so I got it but i had pay 1 RM for 1 actifate. Ummm coolll , honestly I felt down.

8/10 ดี

Mohd shukri

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Nur Aniza

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020

8/10 ดี

BASKAR

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

Abd rashid

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent wifi and proximity to shopping malls and mrt. Fast checkout. Check in was frustrating. I booked the superior queen room but was given the standard queen room. Showed them the pictures posted on Expedia website but they insisted they had given me the superior queen. Finally they gave me one that looked closer to the room I booked. The aircon compressors outside made a continuous loud noise as long as the aircon was on. Renovation was going on outside my door - not a pleasant experience at all.
เข้าพัก 25 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

Muhd

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The air conditioning quite warm and not cold
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

thanatsiewray

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Alot thing to eat...
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
駅から徒歩30分ほどかかり、少し不便でした。
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Then room very hot ...i thing the aircond have promblem the gas finish ...😥😥😥
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 10 คืน, มกราคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

OYO Dgarden room 129

The room displayed on website not in accordance with actual conditions. I felt like being cheated by the promotion given. Please have a look into room 129 and provide an essential renovation immediately
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

Ammar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good Maintenance

Servis dari maintenance sangat memuaskan!
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

Mohamad haziq zaim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2018

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018

4/10 แย่

Sharifuddin, Malaysia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The TV should be flat screen & need more variety of channel. No mineral water provided! This is bad.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

Shahrizal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Okayyy

Ok for 1 or 2 day stay. No hotel parking at site.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

nazrin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Layanan pelanggan

Masalah kad apabila check in.. Perlu buat semakan sebelum beri perkhidmatan pada pelanggan
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017