Hotel Moonlight

ที่พัก 4.0 ดาว

Hotel Moonlight

โรงแรมในกาฐมาณฑุ พร้อมบริการสปาครบวงจร และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Moonlight

สวน
ทางเข้าที่พัก
ล็อบบี้เลานจ์
ล็อบบี้
ห้องเบสิกดับเบิล | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, เตียงเมมโมรีโฟม, มินิบาร์

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องเบสิกดับเบิล

7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
  • 17 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่ดับเบิล

จุดเด่น

ระเบียง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • 23 ตารางเมตร
  • วิวหุบเขา
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องทวิน

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
  • 18 ตารางเมตร
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Paknajol, Thamel, Kathmandu, 6667

สถานที่ใกล้เคียง

  • Garden of Dreams - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • จัตุรัสดะระบาร์เมืองกาฐมาณฑุ - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • Durbar Marg - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • สวยมภูนารท - ขับรถ 2 นาที - 2.1 กม.
  • วัดปศุปฏินาถ - ขับรถ 6 นาที - 5.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติตรีภูวัน (KTM) - ขับรถ 8 นาที

ร้านอาหาร

  • Mitho Restaurant, Thamel - เดิน 6 นาที
  • Himalayan Arabica Beans - เดิน 8 นาที
  • Reggae - เดิน 10 นาที
  • French Bakery - เดิน 7 นาที
  • KungFu Noodles Works - เดิน 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Moonlight

โรงแรมระดับ 4 ดาวปรับปรุงใหม่ในปี 2023 และอยู่ใกล้ วัดปศุปฏินาถ
ใช้บริการระเบียงชั้นดาดฟ้า ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่ได้ที่ Hotel Moonlight ปรนนิบัติตนเองด้วยทรีทเมนท์อายุรเวท สครับขัดผิว หรือบริการนวดที่ Moonlight Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก เพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในที่พัก เช่น การเดินเขา/ปั่นจักรยานและทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยบริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 250+ Mbps (เหมาะสำหรับ 3-5 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 10 อุปกรณ์) และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สวนและร้านทำผม
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • ทีวีในล็อบบี้, บริการคอนเซียร์จ และ2 ห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 69 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 250+ Mbps (เหมาะสำหรับ 3-5 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 10 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถไปส่งที่สนามบิน 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • รถรับส่งสถานีขนส่ง (คิดค่าบริการ)
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 1,700 NPR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • การเดินเขา/ปั่นจักรยาน
  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • ทริปท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
  • ทัวร์โดยเฮลิคอปเตอร์/เครื่องบิน
  • ที่เก็บจักรยาน
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • หนังสือ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • บริเวณรับประทานอาหารในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ทำงานร่วมกัน
  • ศูนย์การประชุม (324 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ในเขตสงวนธรรมชาติ
  • พื้นที่ปิกนิก
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดหินร้อน
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 8 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ปูพรมหนาในห้อง
  • พนักงานใช้ภาษามือได้
  • พื้นขัดเงาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นขัดเงาในห้อง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • มือจับก้านโยก
  • รถรับส่งสถานีขนส่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 81 เซนติเมตร)
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - ตุลาคม 2023
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 6 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นเล็ก
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการส่งอาหาร
  • บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรในประเทศฟรี
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบินและสถานีรถประจำทาง (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ผู้เข้าพักที่ขับรถมายังที่พักควรติดต่อที่พักแห่งนี้ล่วงหน้าเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (เช่น เส้นทาง)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา NPR 15.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 1700 NPR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1900 NPR ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่าเตียงเสริม: NPR 15.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก เตียงพับ/เตียงเสริม และที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ยินดีต้อนรับผู้เช่าระยะยาว
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล เหล็กดัดหน้าต่าง และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 8 ปีใช้บริการสปา และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 9 ปีสามารถใช้บริการสปาได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Moonlight
Hotel Moonlight Kathmandu
Moonlight Hotel
Moonlight Kathmandu
Hotel Moonlight Hotel
Hotel Moonlight Kathmandu
Hotel Moonlight Hotel Kathmandu

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Moonlight อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel Moonlight คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Hotel Moonlight เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 13:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Hotel Moonlight เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Hotel Moonlight มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถจากโรงแรมไปส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ NPR1900 ต่อคัน

Hotel Moonlight ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในทาเมล คุณสามารถเดินไปกาเธสิมภู สถูป และวัดนาราเทวี ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ วัดแห่งธาตุทั้งสี่ และ ตลาดอาซาน อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที

รีวิว Hotel Moonlight

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 41 จาก 70 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 20 จาก 70 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 70 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 70 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 70 รีวิว

8.8/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

David, Federal Way

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The biggest disappointment was the Resevation and Introduction note stated the the Airport transport was free. I was charged 1,500 R for the transport service.
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Stephen John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel Moonlight, Kathmandu

Very happy with the hotel. Safe, clean. Friendly, helpful staff. Great breakfast.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Miriam

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Miriam

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I am so pleased that I will return after my trek!
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Adam

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

6/10 พอใช้

Bradley, EDMONTON

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Shinji, Okayama

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
施設や周辺環境はとてもよいです.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Shinji, Okayama

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
スタッフの対応はすばらしい
เข้าพัก 10 คืน, พฤษภาคม 2022

6/10 พอใช้

cheol young

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
신관은 상태가 괜찮은 편이지만 구관은 전체적으로 상태가 좋지 않습니다
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2022

2/10 แย่มาก

Maxwell

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

Vladislav

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
It is just a hotel. Not very suitable for older people since second floor can only be reached by stairs. I have a leg injury, so it was not the most convenient for me. Everything else is on a better side of Nepalese standards.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

Dylan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Big menu, tasty breakfast and very friendly stuff

Many food choices on the menu, nice garden outside and very friendly and helpful stuff, but dirty floor in the room and one day we had a problem with hot water
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The overall stay was ok with good hospitality from hotel staff
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Si un état de propreté n'est pas satisfait, le personnel s'attache à y répondre.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

Asta, Northern Arctic Norway

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I like the staff, they are very helpful, polite and friendly.I also appreciate the SPA facilities connected to the hotel. Even the Sauna was wonderful. We also enjoyed the breakfast with a lot of options. The variety of warm dishes was good, but I would have enjoyed to have mote traditional dishes at breakfast. The food variety was adjusted to western tourists and had a lot of unnecessary sweet cakes, instead I had wished they to have fresh variety of bread. That had made the breakfast menu excellent! They also play calming meditative music in the restaurant. Coffee was so good! There are bakeries in Kathmandu and in Rocka Guesthouse we were provided with fresh bread every morning from their own bakery. But our overall stay, with the possibility to walk and eat dinner in many nice places, cafes and restaurants and small shops nearby.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good location and rooms

Good enough hotel in the busy city of Kathmandu. The location is good eveything is within walking distance.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Reem

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Don’t pass up the wonderful stay

The room are really clean and comfortable. The rooftop view was a nice add on. The breakfast had a large variety to choose from. The location was really convenient and close to everything. The staff was really friendly and helpful in every way. A real plus was the free one way airport transfer. You don’t get that in many hotels. I would definitely stay there again if I ever went back to Nepal. Thank you for the wonderful stay.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

きいたろう, ぐんま

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
タメル地区に隣接していて、とても便利です。 スタッフもとてもフレンドリーで要望にも応えてくれます。 おすすめのホテルです。
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Lee, Ottawa

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a nice oasis from the hustle and bustle of Thamel Kathmandu. Really nice breakfast buffet.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location is perfect, close to the Thamel are but still quiet at night. Excellent staff, great facilities on site, bar restaurant spa and shops. Couple of things needed fixing in the room which they did straight away.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

Jack, NY

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I do not know how did they get all this good reviews, written by friends or staff?
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Eric

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Friendly staff. Good location. A lot of bars and restaurants nearby.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2019