10/10น่าจะมีป้ายห้ามส่งเสียงดังชัดเจน เจอผู้เข้าพักชั้นเดียวกันเสียงดัง รบกวนตั้งแต่ 6โมงเช้า1วัน ,WiFi ช่วงเวลาหลัง2ทุ่มมีจำนวนผู้ใช้สูง จึงไม่ค่อยเสถียรบ่อยๆ โดยรวมเรื่องอื่นๆดีตามมาตรฐานครับ KRISADA
8/10ราคาดี ไม่แพง ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก สะอาดที่จอดรถกว้างขวาง เหมาะสมกับราคา อยู่ติดถนนใหญ่ ไปมาสะดวกPraphat
6/10ห้องสะอาด แต่มีกลิ่นบุหรี่ และเสียงดังจากตึกก่อสร้างข้างหน้าผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017
8/10Good for overnight, like business hotel. Have enough facility for you with good quality of bed to comfortably sleep. And nearby area have cool coffee shop and not too far from Robinson Kanchanaburi.Jackเข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017
6/10สถานที่ตั้งดีโครงสร้างของโรงแรมเป็นไปตามมาตราฐานHop Inn, พนักงานต้อนรับก็ไม่ถึงกับแย่และก็ไม่ถึงกับดี อืม.พอใช้, ความสะอาดของห้องมีพนักงานทำความสะอาดดี, ขนาดของห้องไปกันสองคนขนาดพอดีกำลังสะบาย, น่าจะมีห้องอาหารและอาหารเช้าด้วยนะจะดีมากๆNoppadonเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017
8/10เหมาะสำหรับการแวะพักระยะสั้นๆ เพราะห้องไม่ได้กว้างขวาง อุปกรณ์ไม่มี อาหารซื้อเอาเอง กาแฟมีระยะเวลาเสียบปลั๊ก แต่ที่พักค่อนข้างสบายNithiเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017
8/10เดินทางสะดวก ห้องสะอาด แต่มีเสียงภายนอกเข้ามาบ้าง พนักงานต้อนรับดีมาก มีกาแฟให้ตอนเช้า ที่จอดรถเยอะkritเข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2017
8/10โรงแรมอยู่ในเมืองการเดินทางสะดวก ห้องและผ้าปูเตียงสะอาด มีความปลอดภัย แสงไฟในห้องสว่างดี ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถมีมาก โดยรวมดีคะchayada
8/10สะดวก ปลอดภัย อยู่ใกล้ตัวเมือง เดินทางได้ง่าย มีที่จอดรถรอบโรงแรม มียามรักษาความปลอดภัยผู้เข้าพักจริง
8/10เงียบสงบดี เตียงนอนสะอาด หมอนนอนนุ่มสบาย หาของกินง่ายเพราะอยู่ไม่ไกลตลาดโต้รุ่ง แต่อาจจะไม่สะดวกหากไม่มีรถส่วนตัว toon
6/10ขอระบายนิดหนึ่งครับ จองโรงแรมเข้าพักวันเสาร์ที่ 23 เมษายน เป็นเวลา 1 คืน ผ่านเว็บ Hotels.com ไปถึงเพื่อเช็คอินกับเจ้าหน้าที่โรงแรม แจ้งว่าหาข้อมูลของการจองของผมไม่เจอแจ้งว่าทางเว็บที่เราจองไม่ได้ส่งข้อมูลของเรามาให้ ผมก็โชว์หมายเลขบุ๊คกิ้งยืนยัน และข้อความว่า " การจองของคุณได้รับการการันตี และชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว" กับ เจ้าหน้าที่โรงแรม ก็ยังแย้งผมมาว่า บางครั้งข้อความแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าชำระเงินแล้วน่ะค่ะ พร้อมกับยืนกุญแจห้องให้ผมแบบไม่ค่อยยินดี ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะมีลูกค้ารออยู่ วันอาทิตย์เช็คเอาท์ ออก เจ้าหน้าที่หญิงโรงแรมอีกคน แจ้งผมมาว่า ผมยังไม่ชำระค่าห้องจำนวน 600 บาท ผมจึงเอาข้อความเก่าให้ดู พร้อมทั้งรายการตัดเงินจำนวน 600 บาทจากบัญชีผมให้ดู ซึ่งในวันเสาร์ผมก็ยืนยันแล้วว่าทางเว็บได้หักเงินผมไปแล้ว 600 บาท ตั้งแต่วันจองหลายวันแล้ว (แต่ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่วันอาทิตย์จัดการปัญหาได้ดี ไม่เหมือนสองคนในวันเสาร์ครับ) สรุป ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความผิดของลูกค้าเหรอครับ ทำไหมเจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกับเว็บที่จองโรงแรมเข้ามาโดยตรง แล้วก็มาสรุปว่าลูกค้ายังไม่ได้จ่ายเงิน ทิ้งงานให้เจ้าหน้าที่อีกคนให้ทวงเงินลูกค้า โดยไม่ตรวจสอบหรือครับ แก้ปัญหาแบบนี้ถูกไหมครับ? ไปเจอลูกค้าที่เรื่องมากจะทำยังไง การแก้ปัญหาของพนักงานไม่มืออาชีพเลย ไม่ได้จะเอาเรื่องใคร แต่เห็นเป็นโรงแรมในเครือใหญ่ อยากให้มีความเป็นมืออาชีพนิดหนึ่ง ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาด้วยครับsompost
8/10ห้องมีความสะอาดพอได้ สภาพห้องเหมือนในรูป พนักงานต้อนรับดี มีที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยดีผู้เข้าพักจริง