ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี

ที่พัก 3.0 ดาว

Hop Inn Kanchanaburi

โรงแรมในกาญจนบุรี พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี

การตกแต่งภายนอก
ล็อบบี้เลานจ์
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ฝ่ายต้อนรับ
ห้องสแตนดาร์ดทวิน | โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี

รีวิว

7.6 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดทวิน

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิล
โต๊ะทำงาน
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Standard Twin room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Standard Double room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
360/39 ซ.อู่ทอง 14 ถ.อู่ทอง, ต.ปากแพรก อ.เมือง, กาญจนบุรี, กาญจนบุรี, 71000

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนคนเดินกาญจนบุรี - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • สกายวอร์ค กาญจนบุรี - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • สุสานทหารสัมพันธมิตร - ขับรถ 4 นาที - 4.6 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ทางรถไฟไทย-พม่า - ขับรถ 4 นาที - 4.6 กม.
  • สะพานข้ามแม่น้ำแคว - ขับรถ 10 นาที - 7.7 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติดอนเมือง (DMK) - ขับรถ 146 นาที

ร้านอาหาร

  • Skywalk Mookata - สกายวอล์คหมูกระทะ - เดิน 17 นาที
  • ย่างเนย - เดิน 6 นาที
  • เอด้า สาขาเรดซิตี้ - เดิน 17 นาที
  • Mk - เดิน 18 นาที
  • One Tea Coffee - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี

โรงแรมใกล้ สะพานข้ามแม่น้ำแคว
ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างครบครันผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้า (คิดค่าบริการ) และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 158 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล
  • ระเบียง, ตู้เย็น และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าโดยมีค่าธรรมเนียม

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 6 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2014

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 12 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hop Inn Kanchanaburi
Hop Kanchanaburi
Hop Inn Kanchanaburi Hotel
Hop Inn Kanchanaburi Kanchanaburi
Hop Inn Kanchanaburi Hotel Kanchanaburi

คำถามที่พบบ่อย

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ฮ็อป อินน์ กาญจนบุรี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในกาญจนบุรี ภายในระยะ 2 กม. จากถนนคนเดินกาญจนบุรี และศาลหลักเมืองกาญจนบุรี ส่วนสกายวอร์ค กาญจนบุรี และแม่น้ำแควน้อย อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Hop Inn Kanchanaburi

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 12 จาก 57 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 26 จาก 57 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 15 จาก 57 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 57 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 57 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018

10/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018

10/10

น่าจะมีป้ายห้ามส่งเสียงดังชัดเจน เจอผู้เข้าพักชั้นเดียวกันเสียงดัง รบกวนตั้งแต่ 6โมงเช้า1วัน ,WiFi ช่วงเวลาหลัง2ทุ่มมีจำนวนผู้ใช้สูง จึงไม่ค่อยเสถียรบ่อยๆ โดยรวมเรื่องอื่นๆดีตามมาตรฐานครับ

4/10

แม่บ้านเสียงดังมากในตอนเช้า สบู่ แชมพู ใส่ขวดรวมแล้วยังไม่มีป้ายเขียนให้ชัดเจน

8/10

8/10

ราคาดี ไม่แพง ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก สะอาดที่จอดรถกว้างขวาง เหมาะสมกับราคา อยู่ติดถนนใหญ่ ไปมาสะดวก

6/10

ห้องสะอาด แต่มีกลิ่นบุหรี่ และเสียงดังจากตึกก่อสร้างข้างหน้า
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10

Good for overnight, like business hotel. Have enough facility for you with good quality of bed to comfortably sleep. And nearby area have cool coffee shop and not too far from Robinson Kanchanaburi.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

6/10

สถานที่ตั้งดีโครงสร้างของโรงแรมเป็นไปตามมาตราฐานHop Inn, พนักงานต้อนรับก็ไม่ถึงกับแย่และก็ไม่ถึงกับดี อืม.พอใช้, ความสะอาดของห้องมีพนักงานทำความสะอาดดี, ขนาดของห้องไปกันสองคนขนาดพอดีกำลังสะบาย, น่าจะมีห้องอาหารและอาหารเช้าด้วยนะจะดีมากๆ
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2017

8/10

โรงแรมสะอาดราคาไม่แพง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกครับ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

8/10

เหมาะสำหรับการแวะพักระยะสั้นๆ เพราะห้องไม่ได้กว้างขวาง อุปกรณ์ไม่มี อาหารซื้อเอาเอง กาแฟมีระยะเวลาเสียบปลั๊ก แต่ที่พักค่อนข้างสบาย
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2017

8/10

เดินทางสะดวก ห้องสะอาด แต่มีเสียงภายนอกเข้ามาบ้าง พนักงานต้อนรับดีมาก มีกาแฟให้ตอนเช้า ที่จอดรถเยอะ
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2017

10/10

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017

8/10

โรงแรมอยู่ในเมืองการเดินทางสะดวก ห้องและผ้าปูเตียงสะอาด มีความปลอดภัย แสงไฟในห้องสว่างดี ห้องน้ำสะอาด ที่จอดรถมีมาก โดยรวมดีคะ

8/10

สะดวก ปลอดภัย อยู่ใกล้ตัวเมือง เดินทางได้ง่าย มีที่จอดรถรอบโรงแรม มียามรักษาความปลอดภัย

10/10

ห้องสะอาด สบายตา นอนสบายมากค่ะ คุ้มในราคาไม่ถึงพันบาท เงียบสงบดีด้วยค่ะ

10/10

8/10

8/10

เงียบสงบดี เตียงนอนสะอาด หมอนนอนนุ่มสบาย หาของกินง่ายเพราะอยู่ไม่ไกลตลาดโต้รุ่ง แต่อาจจะไม่สะดวกหากไม่มีรถส่วนตัว

8/10

6/10

6/10

ขอระบายนิดหนึ่งครับ จองโรงแรมเข้าพักวันเสาร์ที่ 23 เมษายน เป็นเวลา 1 คืน ผ่านเว็บ Hotels.com ไปถึงเพื่อเช็คอินกับเจ้าหน้าที่โรงแรม แจ้งว่าหาข้อมูลของการจองของผมไม่เจอแจ้งว่าทางเว็บที่เราจองไม่ได้ส่งข้อมูลของเรามาให้ ผมก็โชว์หมายเลขบุ๊คกิ้งยืนยัน และข้อความว่า " การจองของคุณได้รับการการันตี และชำระเงินเต็มจำนวนแล้ว" กับ เจ้าหน้าที่โรงแรม ก็ยังแย้งผมมาว่า บางครั้งข้อความแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าชำระเงินแล้วน่ะค่ะ พร้อมกับยืนกุญแจห้องให้ผมแบบไม่ค่อยยินดี ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะมีลูกค้ารออยู่ วันอาทิตย์เช็คเอาท์ ออก เจ้าหน้าที่หญิงโรงแรมอีกคน แจ้งผมมาว่า ผมยังไม่ชำระค่าห้องจำนวน 600 บาท ผมจึงเอาข้อความเก่าให้ดู พร้อมทั้งรายการตัดเงินจำนวน 600 บาทจากบัญชีผมให้ดู ซึ่งในวันเสาร์ผมก็ยืนยันแล้วว่าทางเว็บได้หักเงินผมไปแล้ว 600 บาท ตั้งแต่วันจองหลายวันแล้ว (แต่ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่วันอาทิตย์จัดการปัญหาได้ดี ไม่เหมือนสองคนในวันเสาร์ครับ) สรุป ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความผิดของลูกค้าเหรอครับ ทำไหมเจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกับเว็บที่จองโรงแรมเข้ามาโดยตรง แล้วก็มาสรุปว่าลูกค้ายังไม่ได้จ่ายเงิน ทิ้งงานให้เจ้าหน้าที่อีกคนให้ทวงเงินลูกค้า โดยไม่ตรวจสอบหรือครับ แก้ปัญหาแบบนี้ถูกไหมครับ? ไปเจอลูกค้าที่เรื่องมากจะทำยังไง การแก้ปัญหาของพนักงานไม่มืออาชีพเลย ไม่ได้จะเอาเรื่องใคร แต่เห็นเป็นโรงแรมในเครือใหญ่ อยากให้มีความเป็นมืออาชีพนิดหนึ่ง ฝากถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาด้วยครับ

10/10

8/10

นอนสบาย หลับไวเกิน ตื่นสายมากก 555. สบายดี

8/10

ห้องมีความสะอาดพอได้ สภาพห้องเหมือนในรูป พนักงานต้อนรับดี มีที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยดี