The Golkonda Hyderabad

ที่พัก 4.0 ดาว

The Golkonda Hyderabad

โรงแรมในไฮเดอราบาด พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการรับจอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ The Golkonda Hyderabad

ล็อบบี้
Paigah Suite | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ภายใน
Klub Room | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
บริเวณภายนอก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • รวมที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿1,965
ราคารวม ฿2,201
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
2 ส.ค. - 3 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

Premium suite

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 61 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียม

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Klub Room

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 32 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Paigah Suite

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
  • 63 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียม

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Nizam Suite

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
  • 84 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Premium Room - Twin Bed

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Banjara Hills, Masab Tank, Hyderabad, Andhra Pradesh, 500 028

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาล CARE - Banjara Hills - เดิน 14 นาที - 1.3 กม.
  • วัด Birla Mandir - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • ทะเลสาบ Hussain Sagar - ขับรถ 3 นาที - 1.8 กม.
  • สถาบันโรคระบบทางเดินอาหารแห่งเอเชีย - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • Charminar - ขับรถ 6 นาที - 6.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Hyderabad Khairatabad - ขับรถ 3 นาที
  • สถานีเมโทรลักดิคาพูล - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติราจีฟคานธี (HYD) - ขับรถ 23 นาที

ร้านอาหาร

  • 555 Cafe, Masab Tank - เดิน 10 นาที
  • Sandarshini - เดิน 12 นาที
  • Paradise Restaurant - เดิน 9 นาที
  • Basra Pride - เดิน 12 นาที
  • DineHill - เดิน 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

The Golkonda Hyderabad

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ Charminar
ที่ The Golkonda Hyderabad คุณจะได้เพลิดเพลินกับบาร์ริมสระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ห้องอบไอน้ำ อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และบริเวณรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมี บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 25+ Mbps สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยอุปกรณ์ซักรีดและบริการเช่ารถภายในที่พัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ, บริการรับจอดรถ และที่จอดรถระยะยาวฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการจัดงานแต่งงาน
  • ระเบียง, หนังสือพิมพ์ฟรี และห้องบอลรูม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 141 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี, อูรดู

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถไปรับที่สถานีรถไฟ (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งศูนย์การค้า (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถระยะยาวในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 700 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 500 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Jewel of Nizam
  • Melange
  • Upper Deck
  • Zanzi Bar

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (700 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 89 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 8 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1990
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 13:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา 13:00 น. ถึง เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบินและสถานีรถไฟ (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1200 ต่อวัน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 700 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 500 INR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 2500 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินระหว่างเวลา 13:00 น. ถึง เที่ยงคืน
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1200 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทั่วไป, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Golkonda Hyderabad Hotel
Golkonda Hotel
Golkonda Hotel Hyderabad
Golkonda Hyderabad
Hyderabad Golkonda
The Golkonda Hyderabad Hotel Hyderabad
The Golkonda Hyderabad Hotel
The Golkonda Hyderabad Hyderabad
The Golkonda Hyderabad Hotel Hyderabad

คำถามที่พบบ่อย

The Golkonda Hyderabad มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ The Golkonda Hyderabad จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ The Golkonda Hyderabad ในวันที่ 2 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,965.35 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 28 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

The Golkonda Hyderabad อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

The Golkonda Hyderabad คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

The Golkonda Hyderabad เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 13:00 น. มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ตั้งแต่เวลา 13:00 น. - เที่ยงคืน โดยต้องเสียค่าธรรมเนียม

The Golkonda Hyderabad เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

The Golkonda Hyderabad มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR2500 ต่อคัน

The Golkonda Hyderabad ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณมสัพ แทงค์ ภายในระยะ 2 กม. จากมหาวิหารเซนต์โจเซฟ, ราวินทรา ภาราธี และกีสรากุตตะ ส่วนโรงพยาบาล CARE - Banjara Hills และพระราชวังฟาลักนูมา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานีเมโทรลักดิคาพูล ได้เพียง 16 นาที และสถานี Hyderabad Khairatabad ได้เพียง 22 นาที

รีวิว The Golkonda Hyderabad

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 102 จาก 311 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 102 จาก 311 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 59 จาก 311 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 25 จาก 311 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 23 จาก 311 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

KIRTI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Methma

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were very helpful and the pool was very nice
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

rajanikanth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
The ac was not efficient, as I came from USA I felt that,windows were getting super hot, refrigerator was not working, Tec came and did the setting , but it was not working. Front desk doesn’t follow, first come first serve policy,food was good
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Comfortable Stay

Stay here was comfortable. Location is quite central. Staff is very courteous and helpful. The breakfast spread has good variety. The hallways look dated but the room itself is updated and clean.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mohammed

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very good

เข้าพัก 8 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Very poorly managed and maintained

I reserved the deluxe suite. The bathroom shower, tub and the toilet pot were in terrible condition. They shouldn’t be called a 4 star hotel with that kind of maintenance.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Darren

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The staff were very friendly, the breakfast buffet had a range to pick from and the rooms were very tidy and all around a good place to stay
เข้าพัก 9 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

SWEETY

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Raza, PLYMOUTH

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Irfan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst hotel experience

I was disappointed with my recent stay at this hotel. There were several issues, including inconsistent keycard functionality and concerns regarding security protocols. Additionally, I was surprised to be charged for basic amenities such as ice. I hope the hotel management will take steps to address these concerns and improve the overall guest experience.
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Rizwan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location probably is their selling point. The room was filled with bad smell. Bathroom was the same. Had taken pictures too. I had reservation for 2 people with breakfast included. However, for some reason they wanted to check ID of my guest and his US license was not acceptable to them and we were charged for the buffet even though they accepted that I had paid for it already. However they insisted that the ID of my guest was not acceptable. That would have been fine as paying for that was not an issue but the front desk staff was totally weird and rude when they were questioned. Instead of properly answering our query they were rude and started talking in their native language and just made us feel uneasy. Their courtesy only is to constantly get in your face with their namaste but when needed the customer service that’s what I had to face. I was in room 702 and they need to check on the persistent odor in that room. I have taken pictures that could be provided too
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Mallikarjuna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Naveed

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything excellent Thank you
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Amit

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

David

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Gogulamurali

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Bathroom water was leaking outside the door. No hot water during early morning.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

JASMEEN

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good: location is safe and quiet , although most of the stuff is at least 15-25 minutes away. You must have Internet / phone connection to book a cab / uber if you didn’t take a rental out. Clean Hotel. Bad: the bathroom has no ventilation , so after shower when steam and dirt from the walls combined and becomes vapour , it then just drips in bathroom. Booked for 3 persons and everyday got only 2 towels . I had to call everyday to get an extra towel( reason : I don’t know). My bed linen and pillows were not changed for the 7 days we were at the hotel ( I had clipped a safety pin to the pillow and that safety pin stayed at same spot ). At check-in , the checkin person was very rude . I had asked simple questions and he just brushed us off. For eg., I had forgotten to order breakfast , so I asked the process they have for breakfast. He gave me the answer at last after been rude and arrogant. I had not yet given any tip when we arrived at the hotel, because we had not exchanged money yet. So any questions around the surrounding like, laundry , shopping center, taxis, the entrance persons, just shrugged us off. So basically, no tip no talk.
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

MOHAMMED

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rama

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Venkata Rao

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel . I liked it
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Radhika

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was quite good, breakfast was average but the lunch or dinner we ordered was quite good. We enjoyed our stay.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

8/10 ดี

Kamalakar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Pramod

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice property well maintained & good service
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Rajendran

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2024