เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด

ที่พัก 5.0 ดาว

Le Meridien Hyderabad

โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโค พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
3 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารนานาชาติ
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, เตียงเมมโมรีโฟม
ห้องจัดงานเลี้ยง
ฟิตเนส

รีวิว

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • ฟิตเนส
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿4,179
ราคารวม ฿4,932
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ย. - 29 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
คลับเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 58 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 28 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลับ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องคลับ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
คลับเลานจ์
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 47 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Plot No. 132, Miyapur Rd. Gachibowli, Hyderabad, Telangana, 500032

สถานที่ใกล้เคียง

  • หมู่บ้านวัฒนธรรม Shilparamam - ขับรถ 3 นาที - 2.5 กม.
  • Mindspace IT Park - ขับรถ 4 นาที - 2.9 กม.
  • ศูนย์แสดงสินค้า HITEX - ขับรถ 4 นาที - 3.6 กม.
  • Inorbit Mall - ขับรถ 4 นาที - 4.3 กม.
  • ศูนย์การประชุมนานาชาติไฮเดอราบาด - ขับรถ 4 นาที - 3.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี HITEC City - ขับรถ 5 นาที
  • สนามบินนานาชาติราจีฟคานธี (HYD) - ขับรถ 41 นาที

ร้านอาหาร

  • Amb Platinum Lounge - เดิน 10 นาที
  • Starbucks - เดิน 10 นาที
  • Chama Gaucha - เดิน 4 นาที
  • Glokal - เดิน 7 นาที
  • Haldiram's - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด

โรงแรมหรูใกล้ Mindspace IT Park
เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ หมู่บ้านวัฒนธรรม Shilparamam และ ศูนย์แสดงสินค้า HITEX มีระเบียงชั้นดาดฟ้า ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และร้านกาแฟ/คาเฟ่ปรนนิบัติตนเองด้วยบริการนวดที่ Zivaya ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น เมนูเด็ก และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากสวนและสนามเด็กเล่น ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และสิทธิ์เข้าใช้ฟิตเนสบริเวณใกล้เคียง
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, 2 ห้องประชุม และเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 241 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องทำความร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี
  • มี Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลางฟรี สูงสุด 6 ชั่วโมง ต่อวัน

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 1,003 INR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 3 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • รับประทานอาหารกับคู่รัก/แบบส่วนตัว

ร้านอาหารในที่พัก

  • Jade Bar
  • Jasper Grill and Bar
  • Latitude
  • Le Meridien Club lounge
  • Turquoise

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • โซฟาเบดในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กในห้อง
  • สนามเด็กเล่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ล็อคเกอร์
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (1,143 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • นวด
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 5 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ช่องมองประตูแบบติดตั้งต่ำ
  • ทางเข้าออกสำหรับรถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • มือจับก้านโยก
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • มี 11 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 2019
  • สวนบนดาดฟ้า
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • โซฟาเบด
  • เดย์เบด
  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกแบบญี่ปุ่นเสริมฟรี
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยง
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 1800.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 1003 INR ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 3920 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: INR 1800.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (แมริออท)

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 18:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
ฟรี WiFi ในพื้นที่ส่วนกลางสูงสุด 6 ชั่วโมง ต่อวัน

ชื่ออื่นของที่พัก

MD Hyderabad
Le Méridien Hyderabad
Le Meridien Hyderabad Hotel
Le Meridien Hyderabad Hyderabad
Le Meridien Hyderabad Hotel Hyderabad
Le Meridien Marriot Hyderabad

คำถามที่พบบ่อย

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 7:00 น. - 18:00 น.

เข้าพักที่ เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด ในวันที่ 28 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿4,179.48 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 6 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR3920 ต่อคัน

เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในคาชิโบว์ลี ภายในระยะ 5 กม. จากหมู่บ้านวัฒนธรรม Shilparamam, Mindspace IT Park และศูนย์แสดงสินค้า HITEX ส่วนInorbit Mall และป้อม Golconda อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม.

รีวิว เลอ เมอริเดียน ไฮเดอราบาด

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 138 จาก 207 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 40 จาก 207 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 207 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 207 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 207 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Suhas

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
D
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Bhavesh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice food and comfortable rooms
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Moses

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sarah

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Naveen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Service and food wasgood
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Syed

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were amazing, loved the breakfast buffet. They will cover transport to and from the airport. Just book in advance. Clean modern hotel. Busy area around the hotel. Book a driver and you have access to all of Hyderabad! Great Experience
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Beverly

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Janardhana, Sterling

เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Jimmy

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Maya

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

shabbir

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great staff and multiple dining options . Nice pool too !! Rooms are well made and not dated at all .
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Roland

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The entire staff at Le Meridan has been absolutely wonderful with their kindness, helpfulness and hospitality. The food in each restaurant, Jade, Turquoise and Jaspers has been so delicious. The serving staff in Jaspers, Sneha, Biswa, Naveen and host Rupesh just made the dining experience so enjoyable. Was suppose to leave today but decided to stay a couple extra days.
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Manmoht

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

sumitkumar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Jayraj

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
As someone with over 15 years of experience staying at 5-star hotels across India and globally—including hotels like Trump Tower, Trident, Sofitel, JW Marriott, Leela, Vivanta, Ritz-Carlton, and Hyatt—I’ve come to expect a certain standard of service, professionalism, and attention to detail. Unfortunately, my recent experience at Le Meridien was a clear outlier and deeply disappointing. The check-in experience was disorganized, with front desk staff displaying poor communication skills, inexperience, and a lack of the professionalism expected at a hotel of this caliber. I also received a call at 10pm encouraging me to sign up for a membership—an intrusive and ill-timed disruption that lacked consideration for guest privacy and comfort. Operationally, several issues stood out: the door battery ran out, a musky odor greeted me upon entering, the air conditioning was inconsistent throughout the hotel, and the security staff behaved in an indifferent and insensitive manner. Overall, the property failed to deliver on the fundamentals of a 5-star experience—both in service and operations. A significant gap exists between the brand promise and the actual guest experience.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jisuk

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sanjay

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Anando

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashish

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Must stay

It was amazing
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Charan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice location
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Purushotham Reddy, Norwood

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Ambience
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

caroline

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thoroughly spoilt by the staff
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Deven

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025