ทรีอินน์

ที่พัก 2.5 ดาว

Three Inn

เกสต์เฮาส์พร้อมดาดฟ้า ใกล้หาด Hulhumale

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ทรีอินน์

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน, วิวทะเล | วิวระเบียง
ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล | วิวระเบียง
ฝ่ายต้อนรับ
ด้านหน้าที่พัก
อาหารนานาชาติ

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน, วิวทะเล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
  • 16 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องบิสซิเนสดับเบิล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
  • 17 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่ทริปเปิล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 20 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เตาผิง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
พัดลมติดเพดาน
ห้องนอน
  • 18 ตร.ม.
  • วิวมหาสมุทรบางส่วน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Nirolhu magu 16, LOT no: 10805, Hulhumalé

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนสาธารณะ Hulhumalé - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • หาด Hulhumale - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ท่าเรือเฟอร์รี่ฮุลฮูมาเล - ขับรถ 11 นาที - 7.9 กม.
  • ศูนย์อิสลามมัลดีฟส์ - ขับรถ 12 นาที - 8.3 กม.
  • หาดกูรุมบา - ขับรถ 62 นาที - 11.1 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติเวลานา (MLE) - ขับรถ 8 นาที

ร้านอาหาร

  • Cafe Yuvie - เดิน 3 นาที
  • Lyre - เดิน 4 นาที
  • Foododa - เดิน 7 นาที
  • Gloria Jean's Coffees - เดิน 8 นาที
  • Coba Cabana Hulhumale’ - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ทรีอินน์

เกสต์เฮาส์ใกล้ หาด Hulhumale
ทรีอินน์ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ หาดกูรุมบา และ หาดฟูลมูน มีระเบียงชั้นดาดฟ้า ห้างสรรพสินค้าในที่พัก และบริการซักรีด/ซักแห้งนักท่องเที่ยวที่ชอบความท้าทายอาจชื่นชอบการตกปลาในเกสต์เฮาส์แห่งนี้ อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ห้องอาหารภายในที่พัก ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจ
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, ทีวีในล็อบบี้ และที่พักปลอดบุหรี่
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการจัดงานแต่งงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ ทรีอินน์ มีความสะดวกสบาย เช่น เตาผิง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวี 42 นิ้ว พร้อม Netflix บริการสตรีมมิ่ง และ ช่องทีวีพรีเมียม
  • ระเบียง, กาต้มน้ำไฟฟ้า และพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • ในบริเวณที่พักมีที่จอดรถสำหรับรถจักรยานยนต์เท่านั้น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–9:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 10 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 USD สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ตกปลา
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ศูนย์การค้า

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 91 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 6 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2018

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวี 42 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม
  • บริการสตรีมมิ่ง
  • Netflix

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตาผิง
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • พัดลมติดเพดาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:30 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องเดินทางต่อไปยังที่พักโดยรถรับส่ง และต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจัดเตรียมการเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันกากจอง
ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ที่พักคิดค่าบริการ 3.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 20:30 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: USD 6.00 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี
  • ค่ารถรับส่งสนามบินสำหรับผู้ใหญ่หนึ่งคน: USD 20 (ไป-กลับ)
  •  
  • การรับส่งรถรับส่งสนามบินสำหรับเด็กหนึ่งคน: USD 5 (ไป-กลับ) ตั้งแต่ 2 ถึง 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 10 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 USD สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 20 USD ต่อห้อง (ไป-กลับ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 10 USD (ไป-กลับ) (อายุ 2 ถึง 9 ปี)
  • มีค่าธรรมเนียม 3.5 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ผู้เข้าพักที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน COVID-19 ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Three Inn Hulhumale
Guesthouse Three Inn Hulhumalé
Hulhumalé Three Inn Guesthouse
Three Inn Hulhumalé
Three Hulhumalé
Three
Guesthouse Three Inn
Three Inn Hulhumalé
Three Inn Guesthouse
Three Inn Guesthouse Hulhumalé

คำถามที่พบบ่อย

ทรีอินน์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ทรีอินน์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีที่จอดสำหรับรถจักรยานยนต์เท่านั้น

ทรีอินน์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

ทรีอินน์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:30 น.

ทรีอินน์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ USD20 ต่อห้อง

ทรีอินน์ ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในใจกลางฮูลฮุมาเล ห่างจากหาด Hulhumale 1.1 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากหาด Gili Lankanfushi และหาดพาราไดซ์ ไอส์แลนด์ ส่วนหาดฟูลมูน และหาดกูรุมบา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว Three Inn

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 21 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 21 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 21 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 21 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 21 รีวิว

7.4/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Rebecca

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Good things. 1. 2-3mins from the beach which was lovely. 2. Staff were nice. 3. Airport shuttle (to and fro) was $20 which was really good. Bad things. 1. Bad Internet service. 2. Food was not nice. Chinese restaurant with no spices and salt. Had to eat in a nearby restaurant with very fine dining. 3. Expedia messed up with communication, so we had originally booked for half board, however, this hotel doesn't offer half board. So glad we did not get half board cos the food was not nice at all (both breakfast-No English breakfast and dinner). 4. For non-Muslims, there is a mosque nearby with the loudest microphone. You can hear the call for prayers everytime especially in the morning around 4.30-5.00am. 5.Noisy guests especially when its time for prayers in the morning around. One was literally shouting loudly early in the morning. 6. Guests were smoking and we could smell it in our room. Called the reception severally before they came to warn the guests. 7. Toilet seat had some stains, the hotel could just change the toilet seat completely as it was very irritating. Bathroom bin was changed but bathroom and toilet were not washed all through our stay. 8. Day trip was scheduled by someone in the hotel, we were taken on a fishing boat, but when we walked around the beach the following day, we found better offers. So would advise anyone to lool around the beach first for better deals. Overall, our trip to Maldives was fun, but just had a couple of hiccups with the hotel.
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Rani

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good staff with clean hotel
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2023

6/10 พอใช้

Sheeryn

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
It is near the Beach Area, Restaurant and Shops. What I don't like is that the room they gave me is not the one I have booked and the floor is very noisy.
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2023

6/10 พอใช้

Tendai

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This property is strategically positioned the biggest challenge is on breakfast they really need to improve on that. Also the rate of responsiveness to client needs is a bit slow!
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Alberto, West New York

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good place as lovely service staff
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

Sevda

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Roman

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Super

Ubytování splnilo mé očekávání a byl jsem moc spokojen.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

4/10 แย่

Yixin

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
There is a huge post on the wall of the only lifter there It states that if a button in the lifter is broken the customer inside it will be fined USD$200! We disliked it. If the same logic applies to the guest room, any existing minor damage in a room will also cause the same problem for the customers. In general, we felt that we were not welcomed there. You can see their cold faces easily.

10/10 ดีเลิศ

Yixin

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

Mikulas

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

8/10 ดี

MAN FONG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very nice hotel
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Tsz chung

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

可以的一間旅舍

整體上可以的,近海灘,交通方便,睡得不錯。
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Terrible attitude and charge extra fees for weed reason. The staffs are awful,don’t come here if u would like to ruin ur trip.員工態度差極差,華人飯店,當地黑皮膚員工假裝是老闆還兇客人,不要來這裡毀了旅程的興致,極度不推薦,但部分員工也還可以
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Small.. But cosy guest house... Breakfast can be better, not " fully -filled " .
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

2/10 แย่มาก

ムンク

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
今までで最悪の宿でした。 いきなり適当なチェックイン、朝食時間の説明やチェックアウト、その後の送迎の話も無し、無論ウエルカムドリンク、お茶さえも無い。 無料の朝食、8枚切りくらいの食パン2枚、卵リンゴオレンジひとかけら程度。飲み物はオレンジジュースとホットミルクホットコーヒー、お湯のみ 無い方がマシな朝食。 隣の席で使っていたケチャップを頼むと「無い」と言われる 隣の人が貸してくれたのでいけたが、次の日も無いと言われ「あれはチリソースだ」と、言われる。 ホテルマンの挨拶も笑顔も無し、むしろ無視されている。 バスルームの掃除が無く排水溝の水が流れない バスマットも滞在中交換無し 浴室&トイレの換気扇が機能しておらずカビ臭い トイレのあとも勿論臭い。 トイレットペーパーの予備も補充もなく、フロントにもらいに行くと、部屋まで来て紙が無いのを確認してから使いさしの半分くらいのロールを渡された 部屋にティッシュケースはあるのに中身が無く最後まで補充も無し。 天井のシーリングファンは回らない。 プライベートビーチなど無く、ビーチから帰ると足を洗えと言われ、洗ってる間監視されている。 ホテルのせいではないがフルマーレのビーチは綺麗ではない、人口ビーチなので期待しないほうが良い カウントダウンの大晦日の夜、外に出ようとすると 門限があるから出てはいけないとか言い出す。 なんとか外に出してもらい、0:20頃帰ると案の定鍵を掛けられている。ノックして開けてもらい、裏口から入らされる。 24時間対応のロビーはどこに行った? 最終日、夜にいきなりドアをノックされ、フロントに来いと呼び出される。何事かと思うとチェックアウトの時間の確認、19時のフライトなのに11:30チェックアウト、荷物の預かりも断られ、50ドル払えば13時まではいても良いと言い出し、断る! 11:30アウト12:00送迎でさっさと出て行くことにする。 部屋に戻るとまたノックされ、送迎は12:30だと言い出す。ロビーで1時間も待てないと交渉したが譲らない、チェックアウトを12:00にさせる。 チェックアウト時のホテルマンの挨拶も何も無し 送迎に20ドルも払って狭いワゴンに詰め込まれ。 帰りは空港入り口手前で下ろされ歩かされる。 おもてなしの心が全く感じられない。 下手するとモルディブそのものが嫌いになりそうな宿です。
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018

6/10 พอใช้

Joanna

Room is clean but service is not good. Free breakfast is just 2 slices of bread with 1 egg omelette + coffee/tea.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

6/10 พอใช้

Wan, Malaysia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Beach hotel

Good employees very near to eateries and shuttle provided to an from airport
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

July, 香港

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

被迫在房只能逗留不到12小時

早餐,只有兩片方包加一隻煎蛋,吃不飽! 最不滿到達後,兩個行李生強搶行李,站在房內不走,就如要你給過保護費後,才肯離開房間! 晚機到達酒店後,櫃檯小姐說已接洽下一程酒店安排我們必須在早上8:00離開房間!但事實是他們為接待下一批8:30到達之新入住住客(房間內的床單枕頭究竟有沒有更換乾淨,留待自己去想像) 看在只住上一晚,連稅後,HK$700(不包US20交通費)三人房的租金下,只能接受 好處是: 非常近海灘! 接待酒店住客的車,是印有酒店標誌!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

4/10 แย่

Lok Wing

The place is not bad. Reception staff also friendly. However, there are impolite staffs around. On the check out morning a staff knock our door and ask us to go down immediately with a very unfriendly manner. Afterall we waited at lobby for a pretty long time. I do not understand a shutting booking at 8am required us to wait at lobby at 7:30. anyway this is their rule. Even worse is the driver who drive us to the airport on 24th Aug 2018 8am is extremely impolite. The van is a 9 seaters with three rows of seats. We get on the van and sit on the first row, the driver command us to sit at the back without explanation while there was only 6 passengers. He has very bad attitude that make us very uncomfortable. I really don't get it. I remembered we paid US$20 for the service. Finally, there were several staff still smile and friendly.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

For a basic stay.

The positives: The hotel is new, has a lift, nicely sized and very clean and confortable rooms that are not too cramped for more than 3 adults in 1 room including a wheelchair (family room) and a good breakfast with a coffee machine (great coffee!) The staff were pleasant and accomodating and the airport shuttle was on time and even flexible. The negatives: The main reason I wouldnt recommend this hotel was because the toilet flush wasn't working properly and at one time the toilet leaked after flushing, flooding half the bathroom. Also, shower gels are provided but no hand soap given in the bathroom. Only two towels were provided though we were three people. Secondly, the check-in process was not very good as the reception staff was not proactive in providing all necessary information for a check-in. I had to prompt her for information on keys and breakfast. It was almost as if she didn't know how to do a check-in. Also, even though my resort had made an arrangement with the hotel for our pickup and transfer to the resort for the next day, the check-in staff had no idea on the timing or what the arrangement was and told me to call the resort to find out from them myself. Coordination should be done by the hotel staff as they need to liaise with each other. Thankfully the subsequent reception staff was more proficient and helpful and was able to give me a pickup time. The hotel would be more recommendable if the first of these two problems are resolved.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018

8/10 ดี

Ryan, 東京都

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

空港から車で15分

設備が全体的に新しくて綺麗、使いやすい。 従業員は親切で、オーナーさんにはダイブショップを紹介してほしいとお願いしたら、当日にもかかわらずすぐにローカルショップを紹介してくれてすぐにダイビングができた。 ただ、ベッドの枕に使用前から髪の毛が数本ついていたのが気になった。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018