สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove

ที่พัก 3.0 ดาว

Home2 Suites by Hilton Garden Grove

โรงแรมในการ์เดนโกรฟ พร้อมอาหารเช้าฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove

บริเวณภายนอก
บริเวณภายนอก
รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทุกวัน
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
เครื่องชงกาแฟ/ชา
สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿3,829
ราคารวม ฿4,518
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
1 ก.ย. - 2 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องพัก, 1 ห้องนอน, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
โต๊ะรับประทานอาหาร
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(9 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 39 ตารางเมตร
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility & Hearing, Roll-in Shower)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
โต๊ะรับประทานอาหาร
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 60 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(33 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, อ่างอาบน้ำ (Mobility & Hearing)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Mobility & Hearing)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัว
สมาร์ททีวี
โซฟาเบด
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
13650 Harbor Blvd, Garden Grove, CA, 92843

สถานที่ใกล้เคียง

  • Anaheim Convention Center - ขับรถ 5 นาที - 4.1 กม.
  • สนามเบสบอลแองเจิล ใแอนะไฮม์ - ขับรถ 5 นาที - 7.1 กม.
  • ดาวน์ทาวน์ ดิสนีย์ ดิสทริค - ขับรถ 6 นาที - 5.2 กม.
  • ดิสนีย์ แคลิฟอร์เนีย แอดเวนเจอร์ พาร์ก - ขับรถ 6 นาที - 5.6 กม.
  • Disneyland® Resort - ขับรถ 7 นาที - 6.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีออเรนจ์ - ขับรถ 13 นาที
  • สนามบิน John Wayne (SNA) - ขับรถ 22 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 7 นาที
  • Birria El Tapatio Restaurant - เดิน 10 นาที
  • Yoshinoya West - เดิน 4 นาที
  • Habit Burger & Grill - เดิน 9 นาที
  • Jack in the Box - เดิน 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove

โรงแรมใกล้ Anaheim Convention Center
สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), ลิฟต์ และที่พักปลอดบุหรี่
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 124 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง เก้าอี้ทำงาน ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและไดร์เป่าผม
  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และเครื่องทำความร้อน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถภายในที่พัก (20 USD ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สำหรับครอบครัว

  • โซฟาเบดในห้อง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • โซฟาเบด
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการระหว่าง มกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคม, ตุลาคม, พฤศจิกายน, และ ธันวาคม:
  • สระว่ายน้ำ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 125 USD ต่อที่พัก, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: USD 20 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 125 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ CleanStay (ฮิลตัน)

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่มีนาคม - ตุลาคม
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Home2 Suites By Hilton Grove
Home2 Suites by Hilton Garden Grove Hotel
Home2 Suites by Hilton Garden Grove Garden Grove
Home2 Suites by Hilton Garden Grove Hotel Garden Grove

คำถามที่พบบ่อย

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

เข้าพักที่ สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove ในวันที่ 1 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,829.01 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 23 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว)ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD125 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD20 ต่อคืน

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น. สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ห่างจากสวนน้ำ Great Wolf Lodge 2.1 กม. และAnaheim Convention Center 4.9 กม. ส่วนFestival Amphitheatre และเดอะ เอาท์เลทส์ แอท ออเรนจ์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว สวีทโฮมทูโดย Hilton Garden Grove

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 152 จาก 226 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 32 จาก 226 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 226 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 226 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 16 จาก 226 รีวิว

9.2/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

9.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Oscar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Breakfast hot food options is out of the ordinary and bad. More expensive but not better than other options I could’ve stayed at for less
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Raidah, Moreno Valley

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tasted
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Raidah Saisamoa, Moreno Valley

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Raidah Saisamoa, Moreno Valley

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All good
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Max

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Thomas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Schönes neues Hotel. Positiv überrascht war ich davon das es beim Frühstück echts Porzellan gab.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Chanell

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Would not recommend. Weak Water Pressure, equipment not working (bathroom vent and facility washer/dryer), and $20 a night to park your vehicle on property. We are a family of five that checked in on Sunday and we checked out on Friday , and I had to call several times to get housekeeping to grab the trash and towels. It is noted that there are several flyers throughout the hotel that states that housekeeping will service the room every other day of the guests stay. This did not happen in our case, I was even told that we should pull our own trash and place in the hallway due to housekeeping leaving for the day at the time of the call. Our room was finally serviced on Thursday after several phone calls and a staff member claiming that housekeeping reported we denied service twice. I asked for the camera footage of housekeeping coming to our room (which never happened ) but I was told that she did not have the authority to review footage. Out of order signs on washer/dryer and we were directed to a laundry facility down the street. We stayed on the 5th floor and for some reason it was extremely humid and muggy in the hallways. I called to report feedback to Home2 Suites on Monday of our stay and was advised that the hotel manager was going to reach out . I never received a call or a message from the hotel manager to discuss our feedback. In fact during our stay we witnessed several guests report their unhappiness with the hotel and their amenities.
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Damon, Moreno Valley

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Customer Service
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

vianet, bakersfield

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Didnt get the room I had seen on the app they gabe me a small one when i had gotten a suite plus front desk manager was so rude and didn't help out with anything so i will never go there again
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Vanessa

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This place is very unprofessional. We didn’t receive a call or email saying our room was unable due to a “maintenance issue.” until we arrived there. Keep in mind we came from like a 3 hour road trip. We arrived at the hotel after being tired of being with family and we have kids with us. We arrive to a room that wasn’t even a suite. It only had one small bed. I had previously purchased a room 2 weeks in advance with 2 beds and a sofa which is a suite. They charged me for this and gave me a completely different room. Even when we complained and said it wasn’t the right room we were transferred to a “suite” but it still had only one bed. It also completely smelled like weed. We have kids and elderly people with us. The front said all we can do is “spray air freshener” to help the smell?? This is unacceptable . It was already late at night. We all just wanted to sleep. We couldn’t get a different hotel, and we were told the only way to get a refund was if we left somewhere else. This is so stupid.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Monica, Anaheim

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jose

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Enjoyed the breakfast that was included with the hotel. The room was clean and comfortable. Only issue we had was with not being able to find parking at night. It was limited but overall great experience.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

nicole

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Was perfect for our long stay from basketball
เข้าพัก 8 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Yvette

เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alireza

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a pleasure meeting Mr. Johnny at the hotel who was the front desk manager. He was making sure that everything is suitable and comfortable for us with his professional skills and patient manners. We really appreciate him and his support during our visit. Thank you!
เข้าพัก 8 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Stephen

เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Pat

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Veasna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Nice & clean
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very clean, good breakfast
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Filipo, Moreno Valley

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good for everything
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Octavio

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

PINAL J, Jefferson hills

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
This was probably the worst experience we have had at a hotel. The staff was giving unnecessary attitude and was unhelpful throughout our 10 day stay. Even though our room was meant to be serviced every 3 days, they never did. After requesting multiple times, we received subpar servicing. Out of the 2 beds, only one was serviced, the dirty towls on the floor were not taken, and the room was barely even cleaned. The breakfast was okay besides the fact that they ran out of milk as soon as breakfast started. When we went to the front desk again, we were told to find something else to eat.
เข้าพัก 10 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Aidee

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Maira

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025