โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss

Hotel Mirage Düsseldorf-Neuss

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมงใน นอยซ์ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss

1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, Wi-Fi ฟรี
บริเวณภายนอก
1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, Wi-Fi ฟรี
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล | ห้องน้ำ | ผ้าเช็ดตัว, สบู่, ยาสระผม, กระดาษชำระ
ห้องคอมฟอร์ททวิน | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, Wi-Fi ฟรี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿1,973
ราคารวม ฿2,111
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • 15 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องสแตนดาร์ดทวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

สตูดิโอ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
ตู้เสื้อผ้า
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องคอมฟอร์ททวิน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เคเบิล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Krefelder Str. 1, Neuss, NRW, 41460

สถานที่ใกล้เคียง

  • ท่าเรือ Düsseldorf - ขับรถ 12 นาที - 9.2 กม.
  • เมเดียนฮาเฟน - ขับรถ 12 นาที - 9.2 กม.
  • Konigsallee - ขับรถ 13 นาที - 10.2 กม.
  • Marktplatz - ขับรถ 14 นาที - 10.3 กม.
  • Messe Düsseldorf - ขับรถ 14 นาที - 11.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟกลาง Neuss - เดิน 2 นาที
  • นีเดอร์ทอร์ ป้ายรถราง - เดิน 5 นาที
  • สนามบินนานาชาติดุสเซลดอร์ฟ (DUS) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • Second Home - เดิน 5 นาที
  • Heinemann Konditorei Café - เดิน 4 นาที
  • Gare du Neuss - เดิน 8 นาที
  • Anatolia Restaurant - เดิน 4 นาที
  • Dogan Döner - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss

โรงแรมเชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss มีห้างสรรพสินค้าในที่พัก และบริการอื่นๆ อีกมากมายผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลิฟต์
  • ห้องจัดเลี้ยง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 75 ห้องมีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมยาสระผม
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, ตู้เย็นเล็ก และช่องเคเบิล

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, ยูเครน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 50+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

กิจกรรม

  • ร้านค้าแบรนด์เนม
  • ศูนย์การค้า

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 115 เซนติเมตร)
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 80 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ตู้เย็นเล็ก

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอินและรับรหัสผ่านประตู พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง
ผู้เข้าพักที่จะเดินทางมาถึงนอกเวลาเช็กอินปกติสามารถใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อขอรับความช่วยเหลือในการเช็กอิน

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Mirage
Scope Hotel Mirage
Mirage Dusseldorf Neuss Neuss
Hotel Mirage Düsseldorf-Neuss Hotel
Hotel Mirage Düsseldorf-Neuss Neuss
Hotel Mirage Düsseldorf-Neuss Hotel Neuss

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss ในวันที่ 3 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,972.91 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม Mirage Düsseldorf-Neuss ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางนอยซ์ ห่างจากท่าเรือ Neuss 0.5 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากสกีรีสอร์ท Jever Fun Skihalle และFreizeitpark Heerdt ส่วนแม่น้ำไรน์ และโบสถ์คาธอลิกซังคท์ อันโทนิอุส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟกลาง Neuss ได้เพียง 2 นาที และนีเดอร์ทอร์ ป้ายรถราง ได้เพียง 5 นาที

รีวิว Hotel Mirage Düsseldorf-Neuss

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 14 จาก 39 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 12 จาก 39 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 7 จาก 39 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 39 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 39 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Marie Channel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Es muss dringend Personal eingestellt werden, die mindestens Deutsch auf B2 Niveau sprechen.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Saskia

เดินทางกับครอบครัว
Prima om een nachtje te verblijven
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

yann

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Süleyman

ชื่นชอบ: ความสะอาด
War sehr zufrieden
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Khalil

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ich hoffe, wieder zurückzukommen. Vielen Dank für alles
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

alhaji kassine

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything cool
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Ali

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles gut, super Preis Leistung
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Burkhard

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles super. Da unser Zimmer direkt an der Kreuzung lag war es etwas lauter. Da wir aber sehr kaputt von unserem Event (Final-Four Handballpokalfinale) waren. sind wir sehr schnell eingeschlafen. Erst der Wecker holte uns aus unseren Träumen.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Nico

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel in Ordnung, Mitarbeiter freundlich, nur mit meinem Zimmer und den ''Umwelteinflüssen'' hatte ich Pech: Nicht alle Jalousien haben funktioniert, weswegen es tagsüber im Zimmer sehr heiß wurde. Durch geöffnete Fenster drang bis sehr spät Nachts Straßen- und Baulärm und Musik (gut, es ist eben ein Hotel am Bahnhof) und Dönergestank ins Zimmer. Ich würde wieder dort buchen, allerdings auf ein anderes Zimmer bestehen
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Andra

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Zimmer waren nicht fertig, wurden mehrfach vertröstet. Duschvorhang konnte nicht zugezogen werden Steckdosen lose Veraltete Einrichtung Seife etc leer
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Matti

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Pascal

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
So etwas habe ich in meinem Leben noch nie erlebt!! Als ich aufs Zimmer kam, war bereits jemand anderes auf dem Zimmer, der die gleichen Zigangsdaten wie ich bekommen hat, der jedoch erst am nächsten Morgen einchecken sollte. Da fühlt man sich ja richtig sicher. Daraufhin wurde er rausgeschmissen und ich solle das benutzte Zimmer nehmen. Ich habe gesagt, dass ich aus hygienischen Gründen das Zimmer nicht mehr betreten werde. Daraufhin wurde mir gesagt, dass kein weiteres Zimmer mehr frei ist. Dann bin ich ein wenig ausgerastet und habe doch ein anderes Zimmer bekommen. Die Bettdecken haben nach Kotze gestunken und es waren Lippenstift-Spuren drauf. Für sowas darf man kein Geld verlangen. Und ich brauche auch keinen Luxus. Aber für ein 3 Sterne Hotel kann man deutlich mehr verlangen.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Cristina

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Haarkneuel in der Dusche war echt ekelig, wurde aber vom Reinigungspersonal glaub einfach vergessen, denn sonst war die Sauberkeit gut.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Fabio

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Short trip to Düsseldorf

The room was poor quality. The toiletts smell from cigarette very strong. The location of the hotel was good. Breakfast was not possible, but very near you could make breakfast.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

stefan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
tolle lage
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Andre, Görlitz

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Backpacker Hotels für kurze Nächte
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Khalil

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
الاقامة والهدوء في الفندق وايضاً الموظفين ودودين للغاية
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Thomas

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Empfehlenswert für Kurzaufenthalt; akzeptable Zimmergröße; Internet funktioniert
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Jürgen

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Tobias

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Preis Leistungsverhältnis sehr fair
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ilya

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Khalil

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vielen Dank für Ihre Rückmeldung
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Detlef

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Unterkunft in Ordnung!
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Kaan

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Im großen ganzen ein gutes Hotel, gute Lage, nettes Personal, gutes Preis-Leistung Verhältnis.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Soraya

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I am writing to express my extreme dissatisfaction with my recent stay at [Hotel Mirage]. The experience was far below any acceptable standard, and I feel compelled to highlight the numerous issues I encountered: 1. Dirty Room: The room was in an unacceptable condition upon arrival, with visible dirt and an overall lack of cleanliness. 2. Dirty Towels and Bathroom: The towels provided were stained and unhygienic, and the bathroom was extremely dirty, which made it impossible to use comfortably. 3. Rude Staff Behavior: The staff exhibited unprofessional and rude behavior, which added to the negative experience. 4. Terrible Management: The overall management of the hotel was chaotic and inefficient, leaving guests to deal with unresolved problems. Such a level of service and cleanliness is unacceptable and does not align with the expectations I had when booking with your establishment. I request immediate action regarding this matter, including an apology and appropriate compensation for the inconvenience caused. I hope you take this complaint seriously to prevent other guests from facing similar issues. I look forward to your prompt response.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025