Hotel Rajshree

ที่พัก 3.5 ดาว

Hotel Rajshree

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม บริการสปาครบวงจรใน จันดิการ์ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel Rajshree

บริเวณภายนอก
บุฟเฟต์
ห้องจัดเลี้ยง
ห้องรอยัลสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง | 1 ห้องนอน, เครื่�องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ห้องจัดงานเลี้ยง

รีวิว

5.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนส
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿1,099
ราคารวม ฿1,231
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
17 ส.ค. - 18 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องฮันนีมูนสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 21 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 19 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
พัดลมติดเพดาน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Plot no 181/45 Industrial Business Park, Phase I, Chandigarh, Punjab, 160002

สถานที่ใกล้เคียง

  • ห้างสรรพสินค้าเอลันเต - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • ตลาดเซกเตอร์ 17 - ขับรถ 7 นาที - 5.1 กม.
  • ทะเลสาบ Sukhna - ขับรถ 7 นาที - 5.5 กม.
  • สวนหิน - ขับรถ 8 นาที - 5.8 กม.
  • อุทยานเทคโนโลยีราจีฟ คานธี จันดิการ์ - ขับรถ 8 นาที - 6.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Chandigarh - ขับรถ 12 นาที
  • สนามบินจัณฑีครห์ (IXC) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • Pirates of Grill - เดิน 9 นาที
  • The Coffee Bean & Tea Leaf - เดิน 14 นาที
  • McDonald's - เดิน 9 นาที
  • Urban Cafe - เดิน 9 นาที
  • Swagath Restaurant and Bar - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel Rajshree

โรงแรมตั้งอยู่ใน เขตอุตสาหกรรมระยะที่ 1
ที่ Hotel Rajshree คุณจะได้เพลิดเพลินกับรถรับส่งสนามบิน ลานระเบียง และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ปรนนิบัติตนเองด้วยสครับขัดผิว บอดี้แรป หรือบริการนวดที่ Revive Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก นอกเหนือจากสวนและร้านทำผม ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถไปรับจากสถานีรถไฟฟรี และสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
  • บริการคอนเซียร์จ, ลิฟต์ และห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิทธิพิเศษอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้และหลอดไฟแอลอีดี
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และพัดลมติดเพดาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถไปรับที่สถานีรถไฟฟรี
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 210 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 210 INR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • พื้นที่ปิกนิก
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 8 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • พัดลมติดเพดาน
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสถานีรถไฟ (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา INR 999.0 ต่อวัน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 210 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 210 INR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 400 INR ต่อคัน
  • ค่าเตียงเสริม: INR 999.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Rajshree
Hotel Rajshree Chandigarh
Rajshree Chandigarh
Rajshree Hotel
Hotel Rajshree Hotel
Hotel Rajshree Chandigarh
Hotel Rajshree Hotel Chandigarh

คำถามที่พบบ่อย

Hotel Rajshree อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Hotel Rajshree จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Hotel Rajshree ในวันที่ 17 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,099.34 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 12 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Hotel Rajshree คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Hotel Rajshree เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Hotel Rajshree เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Hotel Rajshree มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR400 ต่อคัน

Hotel Rajshree ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมระยะที่ 1 ภายในระยะ 2 กม. จากห้างสรรพสินค้าเอลันเต และCII Convention Centre ส่วนเขตอนุรักษ์นก และบัตเตอร์ฟลาย พาร์ค อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Hotel Rajshree

รีวิว

5.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 34 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 6 จาก 34 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 12 จาก 34 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 34 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 34 รีวิว

6.4/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

3.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Sukhchain

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All good
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Sunil

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nice Hotel

Lovely room and good value for money. Friendly staff and nice restaurant.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

2/10 แย่มาก

Amit

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

2/10 แย่มาก

ASHU

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

4/10 แย่

Sinjini

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is not at all equipped with latest required maintenance facilities. and staff are not trained. The Room rates are very much higher side as compared to services provided.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Karan

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overpriced for the services provided. Had no welcome drinks or atleast water for a person checking in. The room was a non smoking room and found cigarette buds in the room. Lights were not in good condition. Had no jet in faucet. When ordered for drinks they had no drinks available . Minibar was empty.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Varinder

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was not clean enough. Washroom was also not upto mark. Receptionist was rude. Only food was good.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2021

8/10 ดี

Kishor Vyas

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Rooms are good ,staff is OK. Smoking is concernen.

We had booked 03 Rooms from 18 to 19 Aug. All rooms were having smell of smoking . When we checked IN , and entered in rooms , it was full of smell of smoking . Though , smoke detectors are placed , still it seems that guests are smoking . Strictly smoking should be prohibited. Secondly , For making tea , coffee , kettles for hot water area not placed.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

4/10 แย่

Raju

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2019

2/10 แย่มาก

Levi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Please read one star reviews before booking!!!

I can only hope that you read the one star reviews before you booked this place (which I didn't) because it is exactly what you will get. I booked Rajshree because of the good reviews but upon reviewing them believe most of them are false. Here's how it went for us. We turned up very early in the morning off a train. While waiting in the lobby someone was coughing and hacking insanely. It sounded disgusting and disturbed my wife which the staff noticed. They went to tell the guy who was obviously sick to be quiet and he then came out of the bathroom and went straight into the kitchen. They then gave us our keys so we proceeded to the not so nice elevator. We exited onto our floor and it was pitch black. No lights at all in the corridor. We had to feel our way to our room which took a while. Having to exit in an emergency at night would be very scary. Our room was not clean. It wasn't that they had forgotten to clean but just that whoever cleans it is very lazy and does a very bad job. There was also exposed wiring in the room. We felt we had been completely mislead and that it was a dangerous place to stay so we left. The management begged us to stay and tried to make excuses but eventually agreed with everything we pointed out because it was impossible to explain away. The only good thing I can say about the hotel is that they refunded us but they really need to put some effort into cleaning the place up.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017

6/10 พอใช้

J, Chicago, IL

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great staff at a once better hotel

It is clear that this hotel was once in a much better condition. Maintenance and Housekeeping are lacking at this property. the staff were nice, friendly, and helpful and the Dining area was also nice. The hotel location could be a bit better, but it wasn't the worst. Everything overall was good, but more care needs to be taken to make repairs and perform detailed cleanings in the rooms. This hotel could easily go back to a much higher rating with some TLC.

6/10 พอใช้

Rampal

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Some thing better than nothing

Room key not provided till the end of my stay even after two time reminder, wrong info of location from airport , cheap mattress and dirty furniture..

6/10 พอใช้

Kavinder

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Budget hotel with high pricing.

Food was the best part of my stay, rest of the things were not so good as they suppose to be. Poor bedding, old furniture, less friendly staff,etc.

6/10 พอใช้

Armin

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

10/10 ดีเลิศ

Kaadambari, Gurgaon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent value for money.

Hotel is situated in a quiet and decent area but close to Chandigarh's best Mall, which is a 15 min walk. Rooms were spacious, bathroom fairly good. Sumptuous Indian breakfast but could be more for western style. Staff were very helpful. Room clean and neat.

8/10 ดี

Manoj, Navi Mumbai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Location of the hotel from the railway station is good. Rooms were neat and clean. Services were good during our stay of one night.

8/10 ดี

Gurjit sidhu, USA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Need more cleaning , surrounding neighborhood was disturbing . Room service and food is good , staff service was good, cleaning service was not consistent . Towel was wash but it was not white , its looks like wear out . All saff was very helpfull and they did great service .

6/10 พอใช้

Bansidhar, Khar - Mumbai - India

Value For Money

Location was good, breakfast was good but the cleaniness was very very poor, lobby glasses were as if they are cleaned from diwali to diwali, artificial flowers kept in the lobby were with dust accumulated and the passage outside the room are not cleaned or swiped, otherwise rest was good and advisable for transit only.

10/10 ดีเลิศ

B.B. Agarwal & Ms Asha, Mumbai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel management found extreemly receptive.

Location wise , being walking distance to two latest/modern Malls is distinct advantage. Very receptive accommodative management was a big advantage making our 2 days stay very good.

2/10 แย่มาก

Pushpinder, France

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Jacuzzi H.S'

Nous avons été contrainte de changer cinq fois notre chambre pour de multiples causes . ( chambre très sale; L'un des chambres avait pas de rideau sur la baignoire ; d'autres chambres n'avaient pas de protection sur la pompe d'inspiration du jacuzzi ; le sèche-cheveux fait des étincelles; Des serviettes salle avec des taches ; la clim fait office d'un tableau !!! H.S. ; Des éclairages plafonnier sans protection; Etc... ) je déconseille vivement cet hôtel à moins qu'ils change leurs politique de gérer les chambres.

4/10 แย่

Gurmeet, Delhi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Executive

The room was not cleaned properly, fan noice really disturbed alot. Towels was in bad shape . Staff should learned how to deal with the cutomers.

2/10 แย่มาก

Bhavin, Mumbai

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pathetic

The hotel is not at all as it looks in the pictures. To begin with, cleanliness of the rooms was not upto the mark. A.C. did not cool beyond a certain temperature. In between there was an electricity failure for about 15min; and to our surprise the hotel which claims to be 3 star did not have any back up. Our room was supposed to be honeymoon suite, but it was not even close to what we had seen in photos. Bathroom showers were very slow, so was tap in the bathroom. No wonder it took us 2hrs to fill the bath tub. There was no jacuzzi as the hotel had claimed. Complains to management yielded no response. What was surprising that even basic things like milkshakes and ice creams were not available inspite of being mentioned in the menu. For our every order, we had to remind the room service twice. Even the person who came to collect our luggage during check out came after 45 min and reminding twice. Luckily we were checking out early, else we would have missed our flights. They provide with only 3 sugar cubes when you order tea or coffee, so if you want extra sweetner, you have to contact room service and wait for another half an hour. Overall a pathetic experience, wont recommend this hotel to anyone.

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Can / has to improve

It is new hotel and facilities are not fully operational, food is ok, need to improve a lot on the breakfast , the quality , the spread and the service.parking fascility has to be for drive in guests.

10/10 ดีเลิศ

V R Sonecha

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก