โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก

Hotel New Burlamacco

โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี ใกล้Viareggio Beach

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก

วิวจากที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
ทางเดิน
ด้านหน้าที่พัก
ห้องคลาสสิกดับเบิลหรือทวิน | Wi-Fi ฟรี

รีวิว

2.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รวมอาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องคลาสสิกดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 15 ตารางเมตร
  • วิวทะเลบางส่วน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Via Fossa dell'Abate, 14, Camaiore, LU, 55041

สถานที่ใกล้เคียง

  • Pontile di Lido di Camaiore - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ปาเซจจิอาตา ดี เวียเรจโจ - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • Viareggio Beach - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ La Cittadella del Carnevale - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • สวนสาธารณะบุสโซลา โดมานี - ขับรถ 4 นาที - 2.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Viareggio - ขับรถ 9 นาที
  • สนามบินกาลิเลโอกาลิเลอี (PSA) - ขับรถ 34 นาที

ร้านอาหาร

  • Bar Baroni - เดิน 6 นาที
  • Il Pinolo - เดิน 1 นาที
  • Ristorante Marilena - เดิน 8 นาที
  • La Pergola - เดิน 3 นาที
  • Beach Bar - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก

โรงแรมใกล้ Viareggio Beach
ใช้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบาร์ได้ที่ โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย บริการ Wi-Fi ฟรี ความเร็ว 25+ Mbps และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหาร
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • จักรยานให้เช่า, การท่องเที่ยวโดยเฮลิคอปเตอร์/เครื่องบิน และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ผ้าเช็ดตัวชายหาด และบริการคอนเซียร์จ
  • ร่มชายหาด และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • รถรับส่งชายหาด (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 7:30 น.–9:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • มีอาหารเย็นในวันสุดสัปดาห์ คิดค่าบริการ 26 EUR; ต้องจองล่วงหน้า
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทัวร์ชมไร่องุ่นส่วนตัว
  • ทัวร์โดยเฮลิคอปเตอร์/เครื่องบิน
  • บริการเช่าจักรยาน

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

กลางแจ้ง

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ร่มชายหาด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 8 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 18:30 น. ถึง 22:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:30 น. - 21:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 18:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • ทางเมืองเรียกเก็บภาษี ณ ที่พัก โดยภาษีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา และอาจไม่ได้ปรับใช้ตลอดปี อาจมีการยกเว้นภาษีหรือส่วนลดนอกเหนือจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 พฤษภาคม, EUR 0.00 ต่อคน ต่อคืน สูงสุด 7 คืน ภาษีไม่มีผลบังคับใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้า: EUR 8 สำหรับการเช็กอินระหว่าง 18:30 น. ถึง 22:00 น.
  • บริการอาหารเย็น: EUR 26

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
เลขทะเบียนที่พัก IT046005A14TPQ5UMR

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าพัก

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ตั้งแต่ 18:30 น. - 22:00 น. โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR8

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในCamaiore ภายในระยะ 2 กม. จากชายหาดคามัยอเร และViareggio Beach ในขณะที่ Norcineria Bonuccelli และ Pontile di Lido di Camaiore อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรม นิว เบอร์ลามักโก

2.0

2.0

ความสะอาด

2.0

สิ่งอำนวยความสะดวก

2.0

พนักงานและบริการ

2.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

2.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 7 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 7 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 7 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 7 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 7 รีวิว

รีวิว

2/10 แย่มาก

Massimo

Camera non disponibile. Prima ed ultima volta servizio Expedia
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Agnese

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel trovato chiuso all’arrivo senza alcun avviso. Ci hanno messi a fatica in un altro hotel e sono spariti poi per saldare la differenza, avendo pagato io tutto l’hotel nuovo. Nessuna risposta a chiamate e messaggi. Una vergogna di posto.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Итало

buongiorno,, con la presente faccio reclamo. il giorno del mio arrivo l'albergo mi ha telefonato con whatsapp per dirmi che la camera non era disponibile per un problema idraulico. mi ha proposto due csse in affitto a pietrasanta e camaiore da pagare interamente e pou chiedre il rimborso. alla fine ho chiesto il rimborso e non mi hanno fornito un'altra slternativa. la pratica è dal mio avvicato. desidero abere il rimborso di quanto pagato perchè del soggiorno non ho usifruito. albergo da escludere da ogni.lista. aspette vostre notizie nel più breve tempo posdibile
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Stefano

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Non potendo mettere 0 stelle ho dovuto per forza metterne una. Albergo visibilmente abbandonato da tempo. Telefonicamente dirottano il cliente ad un altro hotel ignaro di tutto prima dell'arrivo prelevano i soldi anche se il cliente aveva prenotato scegliendo la formula paga in struttura. Quindi questa è una grande truffa. Già segnalato sia a Expedia che alle autorità competenti.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Matteo

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
La struttura ha chiuso ancora prima del nostro arrivo senza avviso e con possibilità di prenotazione. Abbiamo avvisato le autorità competenti
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

BARBARA

Son stata ingannata, l'albergo è chiuso, non ho potuto soggiornarvi, son in attesa di rimborso prima di adire a vie legali
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Alessandro

fanno finta di aver avuto problemi e vi ristabiliscono in un’altra struttura, tutto a spese del cliente. ATTENTI
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025