บูทีคโรงแรมโอลอม
Boutique Hotel OLOM
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม 2 ห้องอาหารใน กาดิซ เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดิน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ บูทีคโรงแรมโอลอม





VIP Access
รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก
- รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
- สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
- รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียม

ห้องพรีเมียม
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด

ห้องสแตนดาร์ด
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์

ห้องจูเนียร์
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Plaza de la Catedral 9, Cádiz, Cadiz, 11005
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม Cádiz Bahía โดย Q Hotels
โรงแรม Cádiz Bahía โดย Q Hotels
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 496 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,659
ราคารวม ฿7,325
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ก.ค. - 14 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 15 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 18:00 น.
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ชื่ออื่นของที่พัก
OLOM Boutique Hotel
Boutique Hotel OLOM Hotel
Boutique Hotel OLOM Cádiz
Boutique Hotel OLOM Hotel Cádiz
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Boutique Hotel OLOM
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
18 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
9 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Neil
เดินทางกับคู่รัก
6 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Neil
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Suzanne
เดินทางกับคู่รัก
21 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Suzanne
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ANA MARIA, heredia
เดินทางกับครอบครัว
31 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ANA MARIA
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Caitlin
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง
5 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Caitlin
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
irelys
เดินทางกับคู่รัก
24 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
irelys
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Catherine
เดินทางกับครอบครัว
15 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Catherine
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
ELMER
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ELMER
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Joyce
เดินทางกับคู่รัก
20 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joyce
10/10 ดีเลิศ
Eric
เดินทางกับคู่รัก
20 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eric
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Geraint
เดินทางกับคู่รัก
21 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Geraint
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Sandhya
6 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sandhya
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Veronica Maria
เดินทางกับคู่รัก
28 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Veronica Maria
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Anna
12 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anna
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
9 ส.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Trés moyen
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Reimar broadcast
3 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Reimar broadcast
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
miguel
26 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel perfecto
miguel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
2/10 แย่มาก
Jenny
25 ก.ค. 2024
Jenny
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Jenny
เดินทางกับคู่รัก
25 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jenny
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Safwan, dubai
เดินทางกับคู่รัก
15 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Safwan
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Eric
30 มิ.ย. 2024
Eric
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Orlando, Miami
เดินทางกับครอบครัว
21 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Orlando
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Juan Ignacio, huixquilucan
21 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Juan Ignacio
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wonderful stay.



ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024