NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต

ที่พัก 4.5 ดาว

NH Amsterdam Schiphol Airport

โรงแรมหรู พร้อมเฮลท์คลับ และซาวน่า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต

บริการอาหารกลางวัน อาหารเย็น, บริเวณรับประทานอาหารกลางแจ้ง
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (EUR 25.90 ต่อคน)
บริเวณภายนอก
ล็อบบี้
ล็อบบี้

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • อ่างน้ำร้อน
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿3,034
ราคารวม ฿3,498
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ก.ค. - 7 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องซูพีเรีย

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 22 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(65 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 18 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Large)

7.2 จาก 10
ดี
(7 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
  • 29 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (2AD+2CH)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 6 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (3AD+1CH)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 6 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 3 adults)

8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 2 adults + 1 child)

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Kruisweg 495, Hoofddorp, 2132 NA

สถานที่ใกล้เคียง

  • เขตธุรกิจ Schiphol-Rijk - ขับรถ 3 นาที - 2.9 กม.
  • สนามบิน World Trade Center Schiphol - ขับรถ 4 นาที - 4.0 กม.
  • Rijksmuseum Amsterdam Schiphol - ขับรถ 4 นาที - 4.3 กม.
  • อัมสเตอร์ดัมเซ บอส - ขับรถ 9 นาที - 10.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ - ขับรถ 16 นาที - 17.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Hoofddorp - ขับรถ 3 นาที
  • สถานีรถรางคัสเตอร์เลปาร์ค - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 6 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 2 นาที
  • Novotel Amsterdam Schiphol Airport - ขับรถ 3 นาที
  • Gourmet Bar - ขับรถ 3 นาที
  • NH Schiphol Airport - เดิน 1 นาที
  • Hyatt Place Breakfast Hall - เดิน 10 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต

โรงแรมหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อม
ใช้บริการสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำ Greenhouse ซึ่งเป็นร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารกลางวัน อาหารเย็น และบริเวณรับประทานอาหารกลางแจ้งให้บริการ เพลิดเพลินกับเฮลท์คลับ พร้อมกิจกรรมต่างๆ เช่น แร็คเก็ตบอล/สควอช ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อ่างน้ำร้อน
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และที่พักปลอดบุหรี่
  • บริการคอนเซียร์จ, ชา/กาแฟในล็อบบี้ และห้องประชุม
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 419 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ทีวีพร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวันและโต๊ะทำงาน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

ดัตช์, อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถที่ปลอดภัยภายในที่พัก (20.50 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 5:30 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 5:30 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 25.90 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.45 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Greenhouse
  • Gusto

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ที่เก็บจักรยาน
  • บริการเช่าจักรยาน
  • แร็คเก็ตบอล/สควอช
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน 1 แห่ง
  • เฮลท์คลับ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 4 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อที่พัก, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 30 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 6.29 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 25.90 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 9.45 EUR สำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถ (มีการรักษาความปลอดภัย) ค่าที่จอดรถ: EUR 20.50 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อที่พัก ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 30 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Feel Safe at NH (โรงแรมในเครือเอ็นเอช)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 4.5 ดาวในหน้านี้

ชื่ออื่นของที่พัก

NH Amsterdam Schiphol Airport Hotel
NH Amsterdam Schiphol Airport
Nh Hotels Hoofddorp
NH Amsterdam Schiphol Airport Hotel
NH Amsterdam Schiphol Airport Hoofddorp
NH Amsterdam Schiphol Airport Hotel Hoofddorp

คำถามที่พบบ่อย

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต ในวันที่ 6 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,034.02 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR20.50 ต่อวัน

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

NH อัมสเตอร์ดัม ชิปโฮล แอร์พอร์ต ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในฮุฟด์ดอร์ป ห่างจากสนามบิน World Trade Center Schiphol 4 กม. และRijksmuseum Amsterdam Schiphol 4.2 กม. ส่วนตลาดประมูลดอกไม้อัลซเมียร์ (Aalsmeer Flower Auction) และอัมสเตอร์ดัมเซ บอส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Hoofddorp ได้เพียง 29 นาที

รีวิว NH Amsterdam Schiphol Airport

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 550 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 290 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 79 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 45 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 36 จาก 1000 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10

Property was clean and quiet with friendly staff.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10

The hotel was all right, just tired and beaten by thousands who passed through it over the decades. What was annoying was a glass, almost see-through, door to the bathroom which allowed my wife to see what I was doing there. Who was the genius who came up with this idea, who at NH Hotels approved it? Please, raise your hands.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

Das Hotel überzeugt von innen, wir hatten ein superior Zimmer, was wirklich schön und sauber war. Das Restaurant war klein aber gemütlich und der Service sehr nett. Der Spa Bereich überzeugte mit einer funktionierenden Sauna sowie einem Whirlpool und kleinem schwimmbecken. Preis Leistung war völlig ok!
Superior Room
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

Great service team. Loved the breakfast, great variety for every diet and th efficiency of the staff as food items were replenished and tables cleared. The check in process was speedy, appreciated that after a long day of travel.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10

It was convenient to the airport and train. The shuttle was small so wasn’t always available. The restaurant was slow but food was good. The breakfast was excellent. The rooms at the front of the hotel looked nice and clean and new but I think they send Expedia customers the older part of the hotel. Dust bunnies on the floor, ran out of toilet paper. Moisturizer empty. Ironing board and iron laying out on the floor in the hallway.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

Very nice inside doesn’t look like much from outside. Food in restaurant was good. Convenient shuttle to train and airport. Nothing at all to do nearby but easy train access into city
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10

Not happy to stay at this hotel
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10

Gastvrij ontvangst
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10

Me asignaron una habitación con mobiliario viejo y de mucha duda con respecto a la limpieza. Aunado a ésto, el engaño del personal que me recibió, al ofrecerme la “mejor” habitación.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10

Der Service vom NH ist einfach klasse! Die Parkmöglichkeiten dort sind auch sehr gut, aber leider nicht ganz günstig. Beim Checkin wurde ich direkt darauf Aufmerksam gemacht, dass Amsterdam sehr Autounfreundlich sei und mir dazu geraten mein Auto für den gesammten Aufenthalt stehen zu lassen. Außerdem wurde mir ein Rabatt versprochen. Diesen wollte ich beim Checkout warnehmen, aber dies war zunächst nicht möglich und ihre Kollegin wusste davon auch nichts. Da der Versuch leider fehl schlug und mann mich nicht verärgern wollte, durfte ich ohne das Parkticket zu entwerten heim fahren. Ich musste nur kurz an der Schranke klingeln und das Tor ging hoch. Das nenne ich mal Service! Ich hatte außerdem bei der Buchung den Wunsch eines Doppelbetts angegeben. Leider bekamen wir 1 Zimmer mit 2 Einzelbetten. Ich bemängelte das an der Rezeption und die nettte Rezpetionistin meinte zunächst, dass das nur ein Wunsch gewesen sei der nicht garantiert würde, aber sie schaue mal nach was möglich ist. Daraufhin hat Sie mir ein kostenloses Upgrade auf ein Superior Room gegeben ( mit Badewanne und separater Dusche ). Meine Freundin und ich waren begeistert und hatten einen tollen Aufenthalt! Ich kann das Hotel wärmstens empfehlen :)
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

This is an excellent option close to the airport.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

Leuk hotel. Mensen zijn leuk hier. Er is zwembad en sauna aanwezig
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10

A bit too expensive for the place and service
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10

Abbiamo soggiornato in coppia una notte sola per via di un volo in transito, pur segnalando che il giorno dopo saremmo andati via alle 5:00 di mattina e che quindi non avremmo usufruito della camera fino alle ore 12:00 come previsto, essendo arrivati al mattino invece che alle 15:00, ci hanno fatto pagare il check-in anticipato per di più dandoci una stanza che non era della stessa qualità di quella prenotata. Per il resto servizi navetta eccellenti e comodi
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10

This hotel is awesome. I would have given 5 stars but the bed was very hard. I was sore the next day. Staff was amazing the room lovely
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10

GOOD
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025