โรงแรมมอนูเมนต์

ที่พัก 4.0 ดาว

Monument Hotel

โรงแรมในซานดัม พร้อมห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมมอนูเมนต์

ห้องคอมฟอร์ทสำหรับสี่ท่าน | 1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์
ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล | ห้องน้ำ | ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว, สบู่
ด้านหน้าที่พัก
ร้านอาหาร
ห้องคอมฟอร์ท | 1 ห้องนอน, ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ร้านอาหาร
  • บาร์
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • อาหารเช้า
ราคาปัจจุบัน ฿6,644
ราคารวม ฿7,827
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
12 ต.ค. - 13 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องคอมฟอร์ท

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(32 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคอมฟอร์ทสำหรับสี่ท่าน

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องทริปเปิล

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
De Dam 7, c, Zaandam, NH, 1506 BC

สถานที่ใกล้เคียง

  • Anne Frank House - ขับรถ 15 นาที - 13.7 กม.
  • จัตุรัส Dam - ขับรถ 16 นาที - 16.9 กม.
  • ไลด์ซีสแควร์ - ขับรถ 17 นาที - 14.6 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ - ขับรถ 17 นาที - 14.9 กม.
  • Rijksmuseum - ขับรถ 18 นาที - 15.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Zaandam - เดิน 10 นาที
  • สถานี Isolatorweg - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 27 นาที

ร้านอาหาร

  • Café Restaurant De Koperen Bel - เดิน 1 นาที
  • The Mail Company - เดิน 1 นาที
  • Dam - เดิน 1 นาที
  • Bruizz - เดิน 1 นาที
  • Foody Kitchen - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมมอนูเมนต์

โรงแรมระดับ 4 ดาวใจกลางเมือง
ใช้บริการลานระเบียง บาร์ และห้องอาหารได้ที่ โรงแรมมอนูเมนต์ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), บริการจองทัวร์/ตั๋ว และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ที่พักปลอดบุหรี่, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และลิฟต์
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ที่พักมีห้องพักทั้งหมดที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและขึ้นชื่อเรื่องสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 55 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 8:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 5–20 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5–15 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • พื้นขัดเงาในห้อง
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 90 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 55 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 23:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 45 EUR ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 5 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการในราคา EUR 10.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เมืองจะเรียกเก็บภาษี: EUR 7.71 ต่อคน, ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่; EUR 3.85 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุไม่เกิน 16 ปี ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 5 – 20 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 – 15 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 45 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 10.0 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

Monument Hotel Hotel
Monument Hotel Zaandam
Monument Hotel Hotel Zaandam

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมมอนูเมนต์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมมอนูเมนต์ อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 5 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR45 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โรงแรมมอนูเมนต์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมมอนูเมนต์ ในวันที่ 12 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿6,644.28 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 11 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมมอนูเมนต์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมมอนูเมนต์ ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรมมอนูเมนต์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

โรงแรมมอนูเมนต์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรมมอนูเมนต์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางซานดัม ห่างจากNDSM Werf 9.2 กม. และอยู่ภายในระยะ 20 กม. จากVondelpark และพิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ ส่วนฮอลแลนด์ คาสิโน อัมสเตอร์ดัม ตะวันตก และสวน Westergasfabriek Culture Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 15 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Zaandam ได้เพียง 10 นาที และสถานี Zaandam Kogerveld ได้เพียง 29 นาที

รีวิว โรงแรมมอนูเมนต์

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 142 จาก 251 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 71 จาก 251 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 22 จาก 251 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 6 จาก 251 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 10 จาก 251 รีวิว

9.0/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Kerstin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Am Wochenende wird es laut in der Gasse
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Kerstin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
In einigen Duschen lief das Wasser nicht richtig sb
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Sumaiyah

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Regrettably, the experience was far below what is expected from a 4-star establishment, On the first night, the television in our room was not working. While this was an inconvenience, we accepted the offer to be upgraded to a suite on the second night. However, things deteriorated further when we discovered live bed bugs in the upgraded suite. This is absolutely unacceptable and a serious health concern. We have clear video evidence of the bed bugs, captured on three separate occasions during our stay. The presence of bed bugs in any hotel room—let alone in a suite of a 4-star hotel—is appalling and unhygienic, and it made the remainder of our visit deeply uncomfortable. While we appreciate the effort of the staff member who assisted us during this ordeal—who was professional and helpful—the overall experience was completely unacceptable. We were offered free drinks on the house, but let us be clear: this is not an appropriate form of compensation for sleeping in unsanitary, unsafe conditions. The issues we encountered go far beyond what a few complimentary beverages can remedy. This is not a minor inconvenience; it is a public health concern.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Paride

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Pulizia e confort
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Jacqueline

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Zimmer war sehr sauber. Check in und Out war Problemlos. Der Zugang zu den Suiten war durch hohe Treppenstufen etwas kompliziert. Das Bett war super. Leider sehr laut bis 2 Uhr nachts am Wochenende. Club direkt darunter und Zimmer nicht Schallisoliert.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Maria Jose

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

HO YICK

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel needs to take a look on its electrical appliances, the fridge was left unplugged, and when we tried, we found that the socket was broken and it was so dangerous! The hotel implements a "Quiet policy" within the hotel at night, sadly the hotel is located among several bars, casinos and restaurants, plus its poor sound proofing, it was very noisy at mid-night. In some of the days, the house keeping were not done when we expected to, or when we have asked to.
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Nadia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
La consiglio sia per la comodità ai servizi sia per la eleganza degli interni, nonchè la disponibilità del personale italiano.
เข้าพัก 12 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Maria

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Reservation Cancellation I recently encountered a frustrating situation with Monument Hotel. I had a reservation confirmed for August 2, but just a few hours before my arrival, I received a cancellation notice without any clear explanation. This last-minute change left me scrambling for alternative accommodations, which is not what I expected when booking with a reputable hotel. The lack of communication and consideration for my plans was disappointing. I would have appreciated a timely notification and perhaps assistance in finding another room nearby. Unfortunately, this experience has tarnished my impression of the hotel, and I cannot recommend it based on this incident. Hopefully, they can improve their communication and customer service in the future.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Juba

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel for staying in the Amsterdam area with modern facilities and a perfect location
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Stephan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Modern eingerichtete und saubere Zimmer. Am Wochenende aucv bis in die frühen Morgenstunden sehr laut durch die benachbarten Bars und Clubs.
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Cyreeta

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
The room was “ok”. Loved the shower room and that it is separate from the toilet. But the room overall lacked a vibe. The staff were nice but kind of dismissive. They are working the restaurant in addition the front desk so the check in was kind of rushed. The walk to the train wasn’t too bad. I did prefer staying outside of the center of Amsterdam as it was a bit chill. I didn’t know our room would be right over the restaurant so the noise level was pretty loud until late evenings.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Nicolle

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel sehr schön und gemütlich eingerichtet. Zimmer ausreichend groß und gut ausgestattet.Aber leider nach dem zweiten Tag kaum noch Zimmerservice. Sauberkeit lies zu wünschen übrig!
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Amanda

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice to be able to get dinner and drinks, then walk upstairs to hotel room.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mostafa

เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniela

Alles top
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Yujin

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

The worst hotel experience I’ve had in Europe

The worst hotel experience I’ve had in Europe. I ordered room service slightly after the cut-off time, and although the order was automatically cancelled, my card was charged. I contacted the hotel immediately and followed all their instructions — WhatsApp, reception, and email — but got nothing in return except a thumbs-up emoji. Despite requesting a refund multiple times, I received no real communication or resolution. To this day, I still haven’t gotten my money back. On top of that, the bathroom in my room had drainage problems, and the cleaning service I requested — and tipped for — was never provided. I’ve traveled across Europe and stayed in many hotels, but I’ve never experienced such irresponsible service and disregard for a guest. Absolutely would not recommend.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Yasmin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Comfortable,clean ,good location, near bus stop. Unusual layout of room
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Oriane

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely team and responsive. Beautiful space. Quaint interiors and nice surroundings. The aircon didn’t work strongly and windows didn’t open, which made it very hot. Very noisy at night but great location.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Monika

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mit der Unterkunft waren wir insgesamt zufrieden. Gute Verbindung nach Amsterdam und ein sauberes Hotelzimmer.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Stuart

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

nim

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the room was pretty gut
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Josh

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good hotel, in good area and very helpful staff
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025