โฮเทล เรสเตอรองต์ โคเคนไบเออร์ แอบคูเด
Hotel Restaurant Koekenbier Abcoude
โรงแรมในAbcoude พร้อมร้านกาแฟ/คาเฟ่ และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โฮเทล เรสเตอรองต์ โคเคนไบเออร์ แอบคูเด





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Hoogstraat 13, Abcoude, 1391BP
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมดิแอนน์ อัมสเตอร์ดัม ซิตี้ เซ็นเตอร์
โรงแรมดิแอนน์ อัมสเตอร์ดัม ซิตี้ เซ็นเตอร์
- Wi-Fi ฟรี
- บริการทำความสะอาด
- ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
5.8 จาก 10, 1,011 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,355
ราคารวม ฿2,861
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ค. - 29 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 3.70 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 14.50 EUR ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 star Superior และแสดงเป็นที่พัก 3.5 ดาวในหน้านี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Restaurant Koekenbier
Restaurant Koekenbier Abcoude
Restaurant Koekenbier
Restaurant Koekenbier Abcoude
Hotel Restaurant Koekenbier Abcoude Hotel
Hotel Restaurant Koekenbier Abcoude Abcoude
Hotel Restaurant Koekenbier Abcoude Hotel Abcoude
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Restaurant Koekenbier Abcoude
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
5 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
6/10 พอใช้
Ries
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
18 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Ries
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
dan
17 ต.ค. 2023
dan
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
Henk
10 ต.ค. 2023
Henk
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
6/10 พอใช้
Robert
12 ส.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Robert
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
8/10 ดี
Emily
เดินทางเป็นกลุ่ม
6 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Emily
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Heiko
12 พ.ย. 2022
Heiko
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Jose
เดินทางกับคู่รัก
11 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jose
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
4/10 แย่
Alexander
2 พ.ย. 2022
Alexander
8/10 ดี
M.
25 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
M.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
4/10 แย่
Daniël
23 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Brandalarm ging af
Daniël
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022
8/10 ดี
Jozef
เดินทางกับคู่รัก
17 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jozef
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Steve
3 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Séjour à Amsterdam
Steve
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2022
8/10 ดี
Lidy
29 ก.ย. 2022
Lidy
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2022
6/10 พอใช้
Bruno
เดินทางกับคู่รัก
18 ก.ย. 2022
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bruno
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
jeffrey
14 ก.ย. 2022
jeffrey
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2022
8/10 ดี
Joachim
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alles ok!
Joachim
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Dirk
14 ส.ค. 2022
Dirk
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Richard
4 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Richard
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Susan
เดินทางกับคู่รัก
25 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Bryant
เดินทางกับคู่รัก
17 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bryant
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
8/10 ดี
Suresh
13 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Amazing hotel and people sans Check-In
Suresh
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Olivia
เดินทางกับคู่รัก
4 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Olivia
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Sandra
เดินทางกับคู่รัก
3 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sandra
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
3 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022