บันทึก
เจงกิสข่านลอดจ์
โรงแรมพร้อมทางเข้าออก/สกี และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
เจงกิสข่านลอดจ์
คลังภาพ Genghis Khan Lodge
ภาพรวมของ เจงกิสข่านลอดจ์
9.8
ไร้ที่ติ
จุดเด่น
- พนักงานและการบริการได้คะแนนสูงสุด 10% ใน ยามากาตะ จากนักเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตำแหน่งที่ตั้ง
758-2 Zao Onsen, Yamagata, Yamagata, 990-2301
- สกีรีสอร์ตน้ำพุร้อน Zaoเดิน 1 นาที
- กระเช้าไฟฟ้า Zao Chuoเดิน 11 นาที
- กระเช้าไฟฟ้า Zao Sanrokuเดิน 15 นาที
- ยามากาตะ (GAJ)ขับรถ 46 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล (Japanese Style)
ห้องทราดิชันนัล (Japanese Style)
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
2 ห้องน้ำ
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทราดิชันนัล (Japanese Style, for 4 People)
ห้องทราดิชันนัล (Japanese Style, for 4 People)
จุดเด่น
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
2 ห้องน้ำ
ดาวเทียม
ที่พักที่คล้ายกัน
โกกัง โนะ ยุ สึรุยะ
โกกัง โนะ ยุ สึรุยะ
สปา
รวมที่จอดรถ
Wi-Fi ฟรี
เครื่องปรับอากาศ
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, (176)
ราคาปัจจุบันคือ ฿5,276
ต่อคืน
03 เม.ย. - 04 เม.ย.
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Genghis Khan Lodge
รีวิว
9.8
ไร้ที่ติ
9.8/10
ความสะอาด
10/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
23 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
M A R I
เดินทางกับคู่รัก
23 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
M A R I
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
8/10 ดี
Hitoshi
18 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hitoshi
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2024
10/10 ดีเลิศ
??
26 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
??
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Chasel
เดินทางเป็นกลุ่ม
22 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Chasel
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Noboru
5 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Noboru
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Ido
เดินทางเป็นกลุ่ม
19 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ido
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
Yee Kuen
19 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
A great budget hotel.
Yee Kuen
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
10 พ.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
8 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
เที่ยวบิน
แพ็กเกจ