เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โคจินมาริ





รีวิว
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน, ปลอดบุหรี่ (Comfort)

ห้องทวิน, ปลอดบุหรี่ (Comfort)
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(10 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ไดร์เป่าผม
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, ปลอดบุหรี่, ห้องน้ำส่วนตัว (Half Outdoor Bath)

ห้องพัก, ปลอดบุหรี่, ห้องน้ำส่วนตัว (Half Outdoor Bath)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
อ่างแช่น้ำ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

257 Yushima, Kinosaki-cho, Toyooka, Hyogo, 669-6101
ข้อมูลที่พัก
โคจินมาริ
ที่พักที่คล้ายกัน

โอนิชิยะ ซุยโชเอ็น
โอนิชิยะ ซุยโชเอ็น
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการทำความสะอาด
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 192 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿7,334
ราคารวม ฿8,874
2 ก.ค. - 3 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 3300 JPY ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
โรงแรมนี้ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี เข้าพัก
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
kojinmari Inn Toyooka
kojinmari Inn
kojinmari Toyooka
kojinmari Ryokan
kojinmari Toyooka
kojinmari Ryokan Toyooka
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Kojinmari
รีวิว
9.8
ไร้ที่ติ
9.8/10
ความสะอาด
9.8/10
พนักงานและบริการ
9.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
22 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
27 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Naphak, Thailand
18 ต.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและไม่ไกลจากสถานี
Naphak
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Daniel
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Daniel
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Dominique
เดินทางกับคู่รัก
26 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dominique
10/10 ดีเลิศ
Jessica
24 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jessica
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
チアキ
23 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
チアキ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lara
20 เม.ย. 2025
Lara
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Houda
เดินทางกับคู่รัก
14 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Houda
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Shuang
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Shuang
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sven
เดินทางกับคู่รัก
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sven
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
David
15 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
miu kwan
13 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
miu kwan
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Max
8 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Max
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alexei
เดินทางกับคู่รัก
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexei
10/10 ดีเลิศ
Jonathan
23 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jonathan
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Benny
25 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก


Benny
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gretchen
13 ม.ค. 2025
Gretchen
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Susana
เดินทางกับครอบครัว
15 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susana
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Charles
8 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Charles
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Linda Ching Yee
เดินทางกับครอบครัว
3 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Linda Ching Yee
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Yining
16 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Yining
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Yao
16 พ.ย. 2024
Yao
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Scott
26 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Scott
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024